Trương Tân Thành cháy hết mình cho cảnh nóng trong phim mới khiến fan phấn khích

(VOH) - Webdrama Hồi Lang Đình do Trương Tân Thành và Đặng Gia Giai đóng chính vừa tung trailer đầu tiên, NHM giật mình vì quá "cháy".

Trương Tân Thành từ trước đến nay thường được biết đến với những vai diễn thanh thuần trong sáng, hoặc nội tâm sâu sắc. Sau khi webdrama Hồi Lang Đình tung trailer ngắn đầu tiên vào hôm nay (10/6), hình ảnh Trương Tân Thành trong mắt nhiều khán giả có vẻ sẽ có nhiều thay đổi.

Trương Tân Thành cháy hết mình cho cảnh nóng của phim mới 1
Khán giả đã quen nhìn Trương Tân Thành ngây ngô, trong sáng trong các bộ phim anh tham gia.

Xuyên suốt trailer, cảnh thân mật giữa nam nữ chính Trương Tân Thành và nữ chính Đặng Gia Giai dường như trải đều từ đầu đến cuối. Điều này khiến cư dân mạng ngạc nhiên vì sự táo bạo của cả diễn viên lẫn đoàn phim.

Trương Tân Thành đã từng là cậu học sinh thông minh, sáng sủa trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy; là một thanh niên có phần nổi loạn nhưng trượng nghĩa trong Đại Tống Thiếu Niên Chí; là "anh bé" hài hước trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà; là chàng ca sĩ ngoài lạnh trong nóng của Một Ngày Biến Thành Em,... nhưng anh chưa từng đóng cảnh nóng nào cả, mà cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên này lại tự nhiên và cháy hết sức!

Trương Tân Thành cháy hết mình cho cảnh nóng của phim mới 2
 

Những năm gần đây, Cục Điện ảnh Trung Quốc đưa ra rất nhiều quy định khó khăn về nội dung kịch bản và cảnh quay, khiến nhiều đoàn phim phải cắt bớt cảnh nóng hoặc thay đổi kịch bản để phim được duyệt cho lên sóng.

Trương Tân Thành cháy hết mình cho cảnh nóng của phim mới 3
 

Trước tình trạng phim nội địa bộ nào cũng trong sáng như tình bằng hữu, thì các cảnh tình cảm trong những bộ phim truyền hình của nước láng giềng Hàn Quốc liên tục được khán giả Trung quan tâm và thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội nội địa vì cảnh yêu chân thật hơn nhiều.

Đứng trước tình cảnh phim nhà "đói" cảnh yêu thì trailer Hồi Lang Đình với những trường đoạn nóng bỏng mắt này vừa hay đáp ứng được thị hiếu của khán giả.

Trương Tân Thành cháy hết mình cho cảnh nóng của phim mới 4
 

Cư dân mạng Trung Quốc đa số đều bày tỏ sự ngạc nhiên khi những cảnh phim này lại được xuất hiện trong ấn phẩm nước nhà. Đồng thời, họ hy vọng khi phim nhanh chóng chính thức phát sóng và những cảnh quay này sẽ không bị cắt bỏ sau lần kiểm duyệt tiếp theo.

Trương Tân Thành cháy hết mình cho cảnh nóng của phim mới 5
Một hình ảnh khác của Trương Tân Thành trong trailer

Ở Việt Nam, cư dân mạng đa phần đều đoán sự thay đổi trong việc kiểm duyệt này hẳn là có liên quan đến những cảnh nóng liên tục lên hotsearch của các drama Hàn trong thời gian gần đây và bày tỏ suy nghĩ rằng: Cục Điện ảnh Trung Quốc nên linh hoạt và thoải mái hơn, để các nhà làm nghệ thuật có đủ không gian sáng tạo. Đây cũng là con đường để nền phim ảnh Trung Quốc không bị phim nước ngoài đè chết.

Trương Tân Thành cháy hết mình cho cảnh nóng của phim mới 6
Bình luận từ cư dân mạng Việt

Hồi Lang Đình là phim chuyển thể từ tiểu thuyết Vụ Án Mạng Ở Lữ Quán Kairotei của tác giả Nhật Higashino Keigo. Nội dung kể về một trận hỏa hoạn đột nhiên xảy ra, khiến nữ chính Khương Viễn Tinh (Đặng Gia Giai) bỏng nặng dẫn đến dung nhan bị phá hủy. Các nhà chức trách không ai điều tra được nguyên nhân gây cháy. Lúc này, Trình Thành (Trương Tân Thành) xuất hiện trong đời Viễn Tinh. Điểm chung của cả hai là cuộc đời họ đều bị thay đổi sau trận cháy ấy. Viễn Trinh cùng Trình Thành quyết định bắt tay cùng nhau điều tra sự thật.

Trương Tân Thành cháy hết mình cho cảnh nóng của phim mới 7
 

Trương Tân Thành là một diễn viên tài năng và rất chịu khó thay đổi hình tượng qua từng vai diễn. Bởi thế nên vai diễn lần này của anh cũng nhận được rất nhiều kì vọng từ người hâm mộ. Nhất là khi Hồi Lang Đình đã bị đắp chiếu gần 2 năm qua mới tung được một trailer, mà trailer lại còn hết sức táo bạo và nghẹt thở. Hiện phim vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

Xem thêm tin tức phim ảnh tại mục Phim của VOH nhé!

Nguồn ảnh và video: Internet