Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Lý Lan Địch – Trần Tinh Húc) xác nhận lên sóng ngày 16/2

(VOH) – Không để mọt phim đợi lâu thêm, drama cổ trang Tinh Lạc Ngưng Thành Đường do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch chủ diễn chính thức ấn định ngày phát hành.

Sau khi tung loạt “thính” chất lượng, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sẽ phát hành trên nền tảng Youku bắt đầu từ ngày 16/2 song song với hai đài Giang Tô và Chiết Giang (Trung Quốc). Với sự tham gia chính của cặp đôi Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch, bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành "chiến mã tiên hiệp" mở màn cho năm 2023.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Lý Lan Địch – Trần Tinh Húc) xác nhận lên sóng ngày 16/2 1
Phim tiên hiệp mở bát đầu năm 2023.

Drama cổ trang Tinh Lạc Ngưng Thành Đường được sản xuất bởi đội ngũ tài năng đáng tin cậy cộng thêm cốt truyện thú vị chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Đây được xem là phần 2 của Hương Mật kết hợp giữa yếu tố huyền huyễn và motif “lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý”. Do đó, ngay từ khi công bố tựa phim này đã trở thành một trong số các tác phẩm cổ trang được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nay.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Lý Lan Địch Trần Tinh Húc) xác nhận lên sóng ngày 16/2 2
Lượt đặt hẹn xem phim đã phá mốc 1 triệu

Xem thêm: Tinh Lạc Ngưng Thành Đường tung trailer 2, liệu có tiềm năng "bạo"?

Ban đầu nhận về không ít ý kiến e ngại đối với diễn xuất của dàn cast nhất là cặp đôi chính. Đồng thời, kịch bản nếu không được xử lý khéo léo, thỏa đáng sẽ rất khó để thu hút khán giả với thể loại tiên hiệp ngược luyến. Thế nhưng qua trailer ấn định ngày ra mắt, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cho thấy tín hiệu khả quan. Cặp đôi Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch xuất hiện khá ấn tượng. Chỉ mới vài khung hình đầu tiên nhưng có thể khẳng định màn thể hiện của họ đáng được mong đợi.

Trailer mới nhất ấn định ngày phát hành

 

Chưa kể đến việc có vẻ Youku đã ít nhiều “chịu chi” cho phần hình ảnh nên từ bối cảnh, kỹ xảo đồ họa bước đầu mang đến cảm giác sống động và không quá xem thường cảm quan của người xem.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Lý Lan Địch Trần Tinh Húc) xác nhận lên sóng ngày 16/2 3
Cặp đôi Thanh Quỳ (Hà Tuyên Lâm) và Trào Phong (Trần Mục Trì)
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Lý Lan Địch Trần Tinh Húc) xác nhận lên sóng ngày 16/2 4
Tử Vu (Đới Nhã Kỳ) và Đế Lam Tuyệt (Tần Thiên Vũ)

Câu chuyện trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường có phần thú vị nhưng cũng không kém phần thê lương cùng bi ai. Hai nàng công chúa tỷ muội trong ngày đại hôn lại vô tình bị hoán đổi vị trí dẫn đến những thay đổi lớn trong số phận của họ.

Tính cách nghịch ngợm không sợ trời không sợ đất, Ly Quang Dạ Đàm (Lý Lan Địch) vốn được gả cho Ma giới giờ lại trở thành Thiên phi của Thiên tộc khiến cho nơi đây một phen "gà bay chó chạy". Thái tử Thiên giới Thiếu Điển Hữu Cầm (Trần Tinh Húc) hết sức đau đầu, không biết phải ứng phó với cô vợ tinh ranh của mình ra sao.

Thiên phi "giả mạo" náo loạn Thiên giới

 

Vậy mà ngày tháng trôi qua, "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", tưởng như hai con người hoàn toàn trái ngược lại dần bị thu hút lẫn nhau, dần trở thành mục tiêu tồn tại của đối phương. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, hành trình tìm kiếm tình yêu ngọt ngào đặc sắc, trở thành giai thoại lương duyên hiếm có.

Nữ chính Lý Lan Địch từng không ít lần chứng minh được kỹ năng diễn xuất của bản thân nhưng vẫn thường nhận về đánh giá tiêu cực nhất là châm biếm ngoại hình. Vai diễn Ly Quang Dạ Đàm có thể xem là lần đầu tiên, cô nàng thử sức với thiết lập phản nghịch.  

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Lý Lan Địch Trần Tinh Húc) xác nhận lên sóng ngày 16/2 5
Lý Lan Địch

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lý Lan Địch chia sẻ rằng tính cách của công chúa Dạ Đàm trong phim rất giống với chính mình trong cuộc sống. Đồng thời, cô nhận định diễn xuất trong phim cổ trang thần tượng rất khó bởi vì phải tự tạo ra sự tin tưởng của bản thân khi diễn trước phông xanh. Lý Lan Địch nói thêm về trải nghiệm rất "tốn sức" khi quay cảnh "Quy Khư" (có thể xem là một trong những khung cảnh huyền ảo của Thiên giới) cát bụi, gió cát vô cùng lớn, cái giá phải trả là "ăn cát".

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Lý Lan Địch Trần Tinh Húc) xác nhận lên sóng ngày 16/2 6
Lý Lan Địch chia sẻ về thiết lập "phản nghịch" trái ngược với hình tượng "con ngoan trò giỏi" gương mẫu trước đó.

Lý Lan Địch cũng tiết lộ sẽ thường xem những video chê bai diễn xuất của cô "Tuy rằng lời nói sắc bén sẽ động chạm thẳng đến bản thân nhưng cũng là một cách để thúc đẩy bản thân".

Sau khi tựa phim tiên hiệp Thương Lan QuyếtTrầm Vụn Hương Phai làm mưa làm gió năm 2022, khán giả bắt đầu có niềm tin trở lại cho những tác phẩm thuộc thể loại này của màn ảnh Hoa ngữ. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của Lý Lan Địch và Trần Tinh Húc sắp tới nhé! 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weiboxingluoningchengtang