Chờ...

Ngô Cẩn Ngôn bị đồn đang "chuẩn bị mang thai" và phản ứng của ông chủ Vu Chính

VOH - Diễn viên Trung Quốc Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng với vai nữ chính Ngụy Anh Lạc trong bộ phim truyền hình ăn khách Diên Hy Công Lược, phát sóng năm 2018.

Kể từ khi trở nên nổi tiếng, Ngô Cẩn Ngôn liên tục vướng những thông tin tiêu cực như mắc bệnh ngôi sao nói không giữ lời…, khiến nữ diễn viên mất điểm trong mắt công chúng.

Năm 2019, cô bị đồn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Hồng Nghiêu, thậm chí có tin nói rằng cả hai đã chung sống với nhau dưới một mái nhà.

 Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng với vai Ngụy Anh Lạc trong phim Diên Hy Công Lược
 Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng với vai Ngụy Anh Lạc trong phim Diên Hy Công Lược - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, có tin nói rằng Ngô Cẩn Ngôn đang "chuẩn bị mang thai", khiến dân tình bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, ông chủ công ty giải trí mà nữ diễn viên đang đầu quân, nhà biên kịch Vu Chính, đã lên tiếng phản bác khi nói rằng đó là tin đồn không có thật và cho biết Ngô Cẩn Ngôn đang chuẩn bị tham gia phim mới.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, được biết đến qua bộ phim Diên Hy Công Lược, đóng chung với diễn viên Hồng Nghiêu, người vào vai Hòa thân vương Hoằng Trú.

Sau bộ phim này, cả hai bị đồn có quan hệ tình cảm và cuộc tình giữa hai người khá ổn định, thậm chí tiến triển đến mức sống chung một nhà, nhưng đến nay cả vẫn chưa có phản ứng chính thức về tin đồn này.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu
Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu - Ảnh: Weibo NV

Mới đây, có cư dân mạng đăng thông tin tiết lộ rằng Ngô Cẩn Ngôn đang đã bị Hồng Nghiêu "tẩy não" khi cô tích cực chuẩn bị mang thai để bắt đầu cuộc sống gia đình, bất chấp lời khuyên chớ nên vội sinh em bé của những người xung quanh.

Phản ứng trước thông tin này, Vu Chính trực tiếp để lại bình luận dưới bài viết với nội dung: "Sắp vào đoàn phim rồi, cứ tung tin đồn nhảm", đồng thời tiết lộ Ngô Cẩn Ngôn đã nhận công việc mới và sắp gia nhập đoàn phim Xuân Hoa Yếm, dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay.

Kể từ sau thành công của Diên Hy Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn liên tục xuất hiện trong các bộ phim như Hạo Lan Truyện, Em Là Đáp Án Của Anh, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ, Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa…, nhưng đều không để lại dấu ấn do không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ngụy Anh Lạc.

Diễn viên Ngô Cẩn Ngôn
Diễn viên Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh: Internet

Nhận thấy Ngô Cẩn Ngôn đang gặp nút thắt trong diễn xuất, nếu để cô ấy tiếp tục đóng phim, e rằng sẽ ngày càng bị khán giả bài xích và vĩnh viễn mất đi cơ hội làm lại sự nghiệp. Vì thế, Vu Chính đã làm công tác tư tưởng với người đẹp họ Ngô.

Qua trao đổi, Ngô Cẩn Ngôn đồng ý tạm dừng công việc đóng phim để dành thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất, quan sát cuộc sống, bồi dưỡng đời sống tinh thần với hy vọng ngày trở lại sẽ thể hiện vai diễn có chiều sâu hơn và được công nhận về khả năng diễn xuất.