Chờ...

Loạt ẩn ý sau tạo hình thủy thủ huyền bí của Red Velvet

VOH - Nhóm nữ Red Velvet đã ấn định thời gian ra mắt sản phẩm mới, kỷ niệm 10 năm hoạt động. Những hình ảnh teaser của 5 cô gái nhận được sự chú ý nhờ nét bí ẩn đặc trưng của nhóm.

Các cô gái Red Velvet sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 24/6 sắp tới với mini album thứ 7 mang tên Cosmic. Lần comeback sau 6 tháng của nhóm nữ nhà SM được nhiều người mong đợi.

redvelvetcossmic003-20240614-072122
Nhóm nữ nhà SM chính thức trở lại với album mới

Các teaser được đặt với các tên khác nhau như Mysterious Hotel: Landing, Midnight Signals...Trong bộ ảnh Mysterious Hotel: Landing, 5 thành viên hóa thân thành các nữ thủy thủ. Các cô gái khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng khi bước sang năm thứ 10 hoạt động. Nhóm tiếp tục giữ phong cách bí ẩn đặc trưng trong concept từ khi mới ra mắt cho đợt comeback này. 

redvelvetcossmic001-20240614-072122
Red Velvet gắn liền với concept ma mị, bí ẩn
redvelvetcossmic004-20240614-072122
Concept mới của nhóm được khán giả mong đợi

Nhiều giả thuyết về câu chuyện được cài cắm trong Cosmic được khán giả đặt ra. Một bộ phận người hâm mộ phát hiện ngày comeback của Red Velvet trùng với Fairy Day (ngày để tôn vinh các nhân vật siêu nhiên bé nhỏ trong truyện cổ tích). Concept lần này của 5 cô gái được dự đoán liên quan đến thế giới thần thoại, phép thuật. 

redvelvetcossmic1
Teaser cá nhân của 5 thành viên có hình ảnh khác nhau nhưng đều có nét thơ mộng, huyền ảo

Có thêm nhiều ý kiến cho rằng chị cả Irene sẽ là nhân vật chính trong MV của ca khúc chủ đề. Trong ca khúc Chill Kill, Wendy đã là nhân vật chính và ra mắt sản phẩm solo ngay sau đợt quảng bá cùng nhóm kết thúc. Gần đây, nhiều tin đồn Irene sẽ ra mắt solo xuất hiện trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Trong hình ảnh quảng bá được hé lộ, Irene cũng là thành viên duy nhất cầm con xoay từ tính Kinetic Orbital. 

redvelvetcossmic002-20240614-072122
Trưởng nhóm Irene sẽ là thuyền trưởng trên con tàu của các thủy thủ Red Velvet?
redvelvetcossmic005-20240614-074239p1
Việc Irene-Seulgi-Wendy và Joy-Yeri tách riêng trong các bức ảnh được cho là có ẩn ý

Một số người hâm mộ đã soi ra được điểm tương đồng giữa các hình ảnh của Red Velvet và bộ phim Midsommar. Đây là một bộ phim kinh dị về tà giáo, dựa trên một số truyền thuyết, tín ngưỡng và tôn giáo có tồn tại thật ngoài đời. Những chi tiết rùng rợn của bộ phim đã được Red Velvet đưa vào các đợt comeback trước như Rookie, Bad Boy, Chill Kill, Feel My Rhythm. Hình ảnh ngôi sao trong teaser của Cosmic cũng được cho là lấy cảm hứng từ Midsommar. Đồng thời, ngày comeback của nhóm vào 24/6 cũng trùng khớp thời điểm diễn ra midsommar (lễ hội có thật tại Thụy Điển). 

redvelvetcossmic005-20240614-074239
Liệu câu chuyện từ Midsommar sẽ được tiếp nối trong Cosmic?

Nhiều người hâm mộ của nhóm không khỏi mong đợi về những câu chuyện kỳ bí được cài cắm trong album mới lần này. Công ty chủ quản SM Entertainment dù có sự đầu tư cho concept của Red Velvet nhưng gần đây lại thiếu chỉn chu trong công tác quảng bá cho các cô gái. Các ReVeLuv hy vọng nhóm sẽ bứt phá trong lần comeback này sau các bài hát chủ đề Birthday, Chill Kill có dấu hiệu sụt giảm thành tích.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.