Nayeon (TWICE) trở lại với phong cách Âu Mỹ, liệu sẽ thành công?

VOH - Chị cả nhóm TWICE chính thức trở lại đường đua Kpop sau 2 năm ra mắt solo với phong cách hoàn toàn mới.

Nayeon (TWICE) sẽ tái xuất với mini album thứ hai trong sự nghiệp mang tên NA. MV của ca khúc chủ đề ABCD cùng các bài hát trong album được ấn định phát hành vào ngày 14/6/2024. Trong lần trở lại này, nữ thần tượng sinh năm 1995 đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả dù sản phẩm chỉ mới được hé lộ qua teaser.

nayeonabcd004-20240612-233640
Nayeon thay đổi hình tượng trong album solo mới

Album NA đánh dấu hình ảnh trưởng thành, quyến rũ của Nayeon khi đã bước sang tuổi 29. Không còn là cô nàng răng thỏ ngọt ngào, đáng yêu thuở mới ra mắt với TWICE, Nayeon dần "lột xác" với phong cách có phần táo bạo và phá cách hơn. 

nayeonabcd005-20240612-233640
Chị cả TWICE chăm diện những bộ cánh khoe trọn đường cong
nayeonabcd003-20240612-233639
Nayeon có sự bứt phá về mặt hình trong album NA

Trước thềm ra mắt MV ABCD, JYP Entertainment đã tung 2 video teaser tiết lộ một phần concept và giai điệu của ca khúc chủ đề này. Trong teaser đầu tiên, Nayeon hóa thân thành một quý cô châu Âu cổ điển, sau đó thay đổi thành tạo hình với trang phục hiện đại. Đây có thể là một phần thông điệp của bài hát ABCD

nayeonabcd1
Nữ idol được đầu tư nhiều tạo hình khác nhau trong sản phẩm mới

Ở teaser thứ hai, Nayeon gây bất ngờ khi thể hiện khả năng đọc rap dù cô thường được biết đến là một trong ba giọng hát chính của TWICE. Trong phân đoạn được hé lộ, nhiều khán giả suy đoán MV lần này của nữ idol được thực hiện tại nước ngoài. Nhóm vũ công của Nayeon cũng đều không có nét giống người Hàn. 

nayeonabcd001-20240612-233639
Bối cảnh MV được cho là ở các nước châu Âu

Dù có sự thay đổi hoàn toàn khác biệt nhưng ABCD vẫn gặp nhiều khó khăn khi cái bóng của ca khúc ra mắt POP! quá lớn. POP! tạo được hiệu ứng viral trên mạng xã hội nhờ vũ đạo "gây lú" và giai điệu vui tươi, dễ nhớ. Phân đoạn trong teaser vừa phát hành được cho là điệp khúc của ABCD lại chưa có câu hát điểm nhấn (killing part). 

Thành tích của Nayeon trước ngày tung ra sản phẩm chính thức cũng có dấu hiệu sụt giảm so với trước đây. Sau 1 ngày đăng tải, teaser thứ hai của ABCD cán mốc hơn 600 ngàn lượt xem trên kênh YouTube của công ty JYP. Con số này khá khiêm tốn so với một thần tượng xuất thân từ một công ty lớn như JYP Entertainment. 

nayeonabcd006-20240612-233640
Chỉ thay đổi hình ảnh là chưa đủ để Nayeon bứt phá với tư cách ca sĩ solo?

Gắn liền với hình ảnh kẹo ngọt trong suốt thời gian liệu Nayeon trở lại với một ABCD đậm chất Âu có vượt qua được những kỉ lục mà POP! đã đạt được hay không? Hãy cùng chờ đón màn comeback của cô nàng vào ngày 14/6 này. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.