Nayeon (TWICE) tung ảnh concept cho album solo 'IM NAYEON', khoe vẻ ngọt ngào khiến ai cũng say đắm

Những hình ảnh teaser này đã lập tức khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi sự lột xác so với trước đây của cô nàng trong dáng vẻ đầy sang trọng và kiêu kì của nữ thần tượng.

Tối ngày hôm qua vào lúc 22 giờ Việt Nam, bộ ảnh concept đầu tiên cho mini album đầu tay mang tên IM NAYEON của Nayeon - thành viên của nhóm nhạc nữ TWICE đã được hé lộ. Những hình ảnh teaser này đã lập tức khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi sự lột xác so với trước đây của cô nàng trong dáng vẻ đầy sang trọng và kiêu kì của nữ thần tượng.

Xem thêm: Nayeon (TWICE) chính thức ra sản phẩm solo sau 7 năm ra mắt

Nayeon (TWICE) đầy quyến rũ ngọt nào trong concept đầu tiên của album solo 'IM NAYEON' 1
Nayeon thể hiện concept mới lạ đầy sang trọng trong album debut solo

Ngay từ tấm ảnh đầu tiên, Nayeon đã đem đến hình ảnh chưa từng bộc lộ trước công chúng làm người xem không thể rời mắt. Ở đây, cô chị cả của TWICE mang dáng vẻ sang chảnh khi khoác lên mình bộ trang phục màu hồng, xung quanh là những món đồ đắt tiền, hào nhoáng tựa như một nàng tiểu thư nhà giàu.

Cách trang điểm chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong concept này của cô nàng. Khác hẳn với vẻ ngọt ngào, trong trẻo thường thấy, Nayeon đã thử sức với lối trang điểm đầy mới lạ bằng cách make up mắt mèo cực kì sắc sảo. Khả năng thay đổi hình tượng và cân mọi concept của cô quả thực không khiến người hâm mộ phải thất vọng một chút nào.

Nayeon (TWICE) đầy quyến rũ ngọt nào trong concept đầu tiên của album solo 'IM NAYEON' 2
Bức ảnh tận dụng ánh sáng hai bên đối lập khiến người xem ấn tượng

Trong bộ trang phục màu tím cùng chiếc băng đô nơ như nàng tiểu thư cổ điển, những bức ảnh được zoom cận mặt cũng đã giúp Nayeon khoe được triệt để thần thái cực xịn của một nữ thần tượng. Không thể phủ nhận rằng công ty chủ quản JYP Entertainment đã rất đầu tư và quyết làm ra trò cho lần ra mắt solo này của cô nàng. Khí chất và dáng vẻ xinh đẹp hớp hồn người trong những tấm hình cũng khiến cho Nayeon vẫn đang là một trong những chủ đề hot trên các diễn đàn bình luận. 

Chính chủ shoot ảnh - Im Nayeon cũng từng tiết lộ rằng đây là concept mà cô thích nhất trong 4 concept chủ đạo của mini album đầu tay này của mình. Mẹ của nữ thần tượng cũng đã phải cảm thán trước nhan sắc của con gái rượu trên Instagram cá nhân: "Ôi chao, làm sao mà họ có thể chụp được những tấm hình đẹp thế này nhỉ, quá sức luôn đấy."

Nayeon (TWICE) đầy quyến rũ ngọt nào trong concept đầu tiên của album solo 'IM NAYEON' 3
Dáng vẻ tiểu thư đầy kiêu sa 
Nayeon (TWICE) đầy quyến rũ ngọt nào trong concept đầu tiên của album solo 'IM NAYEON' 4
Đôi mắt mèo cực cuốn trong concept lần này của Nayeon

Mini album solo đầu tay với ca khúc chủ đề mang tên POP của Nayeon sẽ được thả xích vào ngày 24/06 sắp tới. Với sức nóng không thể phủ nhận ngay khi cho ra lò những tấm hình concept đầu tiên, lần solo này của cô nàng hứa hẹn sẽ là một trong những màn ra mắt solo được quan tâm nhất, mang đến cho công chúng những hình ảnh mới mẻ đầy bất ngờ và tạo dấu ấn trên con đường nghệ thuật của cô.

Là một trong những cây hút fan nhất của TWICE với sức hút khó cưỡng và khả năng trình diễn trên sân khấu tốt, công chúng càng lúc càng nóng lòng chờ đợi để có thể thưởng thức sản phẩm âm nhạc mang màu sắc riêng này mà Nayeon đã chuẩn bị từ rất lâu về trước. Những bật mí nho nhỏ về các concept trong mini album được Nayeon tiết lộ từ trước cũng càng làm người hâm mộ đang nôn nao trông ngóng từng ngày.

Còn bạn thì sao, bạn thấy như thế nào về những hình ảnh đầu tiên được hé lộ này của Nayeon?

NAYEON "IM NAYEON" Opening Trailer:

Ảnh: Twitter