Đức Phúc tham gia thiện nguyện dù đang tất bật với Anh Trai Say Hi

VOH - Ca sĩ Dương Hoàng Yến và ca sĩ Đức Phúc góp sức mang về 90 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Thời gian qua, Đức Phúc gây chú ý với vai trò thành viên trong chương trình Anh Trai Say Hi. Dù lịch trình dày đặc, nam ca sĩ vẫn không quên trách nhiệm với cộng đồng khi tham gia vào chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt.

Dưới sự dẫn dắt tài tình của MC Quyền Linh, chương trình mang đến một không khí ấm áp và đầy tình người. Đặc biệt, sự xuất hiện của Dương Hoàng Yến và Đức Phúc góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa.

duc-phuc-tham-gia-thien-nguyen-du-dang-tat-bat-voi-anh-trai-say-hi19800101-000000-01
Đức Phúc và Dương Hoàng Yến tham gia thiện nguyện - Ảnh: NSX

Mục đích chính của chương trình là giúp đỡ ba hoàn cảnh khó khăn, mang về những phần thưởng có giá trị để họ có thể trang trải cuộc sống. Với sự tham gia nhiệt tình của Dương Hoàng Yến và Đức Phúc, chương trình trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ với những hoàn cảnh cần được giúp đỡ.

Trong chương trình, Đức Phúc và Dương Hoàng Yến cùng nhau tham gia trò chơi thú vị trong vòng thi phụ. Thử thách yêu cầu họ ném và đón vòng nhựa trong vòng 2 phút. Một người sẽ đảm nhận vai trò ném, trong khi người còn lại phải dùng chính cơ thể mình để đón vòng.

Khi đến lượt Đức Phúc ném vòng, Dương Hoàng Yến thể hiện sự nhanh nhẹn và linh hoạt đáng kinh ngạc. Cô không ngừng di chuyển, cố gắng hết sức để đón những chiếc vòng từ phía Đức Phúc.

duc-phuc-tham-gia-thien-nguyen-du-dang-tat-bat-voi-anh-trai-say-hi19800101-000000-06
Đức Phúc năng động hết mình - Ảnh: NSX

Sự nhiệt tình và nỗ lực của Dương Hoàng Yến tạo nên những khoảnh khắc vô cùng hài hước và thú vị, khiến không khí chương trình trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ngược lại, thay vì di chuyển linh hoạt như Dương Hoàng Yến, Đức Phúc lại "hóa tượng" khi đồng đội ném vòng. Lý do là bởi Dương Hoàng Yến có kỹ năng ném chuẩn xác, "bách phát bách trúng" khiến Đức Phúc không cần phải di chuyển để đón vòng.

duc-phuc-tham-gia-thien-nguyen-du-dang-tat-bat-voi-anh-trai-say-hi19800101-000000-02
Dương Hoàng Yến "bách phát bách trúng" - Ảnh: NSX

Hình ảnh Đức Phúc đứng im như pho tượng tạo nên một khoảnh khắc hài hước, khiến MC Quyền Linh không khỏi thích thú. Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ thấy ai có thể đứng yên như Đức Phúc trong một trò chơi năng động như thế này. Đúng là mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười!"

Sự kết hợp ăn ý giữa Đức Phúc và Dương Hoàng Yến không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả mà còn góp phần tạo nên một không khí vui tươi, tích cực cho chương trình.

duc-phuc-tham-gia-thien-nguyen-du-dang-tat-bat-voi-anh-trai-say-hi19800101-000000-04

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt không chỉ là nơi các nghệ sĩ thể hiện lòng nhân ái mà còn là cầu nối giữa tấm lòng hảo tâm với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Thông qua chương trình, nhiều phần quà có giá trị đã được trao tặng, góp phần giúp đỡ những gia đình vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, Mái Ấm Gia Đình Việt còn là hành trình nhân ái đáng chú ý. Sau gần hai năm hoạt động, chương trình để lại dấu ấn tại 40 tỉnh thành từ Nam chí Bắc, mang đến những hỗ trợ thiết thực cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

duc-phuc-tham-gia-thien-nguyen-du-dang-tat-bat-voi-anh-trai-say-hi19800101-000000-03

Đặc biệt, trong tháng 8/2024, chương trình sẽ tiếp tục hành trình ý nghĩa của mình tại miền Tây Nam Bộ. Đây là lần thứ 5 ekip chương trình có mặt tại đây với mục tiêu tìm kiếm và hỗ trợ các em nhỏ mồ côi.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng. Bên cạnh MC Quyền Linh, khán giả sẽ được gặp gỡ các gương mặt quen thuộc như ca sĩ Lâm Vũ, diễn viên Thân Thúy Hà, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Đông Thiên Đức, diễn viên Cao Thái Hà, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

duc-phuc-tham-gia-thien-nguyen-du-dang-tat-bat-voi-anh-trai-say-hi19800101-000000-001
Chương trình có sự tham gia của Cao Thái Hà và Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh: NSX

Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và sự hỗ trợ từ cộng đồng, Mái Ấm Gia Đình Việt hứa hẹn sẽ tiếp tục là một chương trình ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị tích cực cho xã hội. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.