Thúy Diễm mong muốn được xem như tân binh, xin khán giả nhận xét thẳng tay

VOH - Thúy Diễm từng muốn từ chối vai Bà Kế trong phim Cám vì cảm thấy không thể diễn cảnh nhẫn tâm. Tuy nhiên, sự thể hiện của cô nàng đã khiến nhiều người yêu thích.

Cám - bộ phim điện ảnh kinh dị gây sốt màn ảnh Việt tháng 9 này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Bên cạnh những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn, bộ phim còn gây ấn tượng mạnh với dàn diễn viên thực lực, trong đó có sự góp mặt của nữ diễn viên Thúy Diễm trong vai bà kế độc ác.

thuy-diem-quoc-cuong-4-2706
Thúy Diễm vào vai bà kế của Quốc Cường trong phim điện ảnh Cám

Thường được biết đến với hình ảnh những nhân vật hiền lành, dịu dàng trên màn ảnh nhỏ, Thúy Diễm đã có một bước chuyển mình đầy táo bạo khi hóa thân vào vai bà kế trong Cám. Nhân vật này không chỉ là người tạo ra những mâu thuẫn, xung đột trong gia đình mà còn là nguồn cơn của nhiều bi kịch xảy ra với nhân vật chính.

phim-dien-anh-cam-HAIN6982
Tạo hình Bà Kế của Thúy Diễm trong ngày ra mắt phim 17/9 vừa qua

Điều đặc biệt ở nhân vật bà kế của Thúy Diễm là sự phức tạp trong tâm lý. Thay vì là một người phụ nữ độc ác một cách đơn thuần, nhân vật này lại mang trong mình nhiều nỗi đau và sự kìm nén. Cô ta ghét bỏ con gái riêng không phải vì bản tính ác độc mà còn vì những áp lực từ xã hội, gia đình và cả sự bất lực trước số phận của mình.

phim-dien-anh-cam-HAIN6924

Để hoàn thành tốt vai diễn này, Thúy Diễm đã phải trải qua một quá trình tìm tòi và nghiên cứu kỹ lưỡng. Cô chia sẻ: “Tôi đã đặt rất nhiều câu hỏi khi nhận kịch bản, rằng tại sao bà ta lại không xót thương cho số phận tội nghiệp của Cám? Tại sao bà ta lại chối bỏ đứa con ruột của mình ngay khi mới sinh ra?”.

phim-dien-anh-cam-HAIN6997
Chính những câu hỏi đó đã giúp Thúy Diễm đi sâu vào tâm lý nhân vật và tìm ra những lý do sâu xa đằng sau hành động của bà kế.

Việc hóa thân vào một nhân vật hoàn toàn đối lập với những gì mình đã từng thể hiện là một thử thách lớn đối với Thúy Diễm. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã vượt qua được thử thách đó và mang đến cho khán giả một hình ảnh bà kế vừa đáng sợ vừa đáng thương.

Với vai diễn này, Thúy Diễm mong muốn được khán giả nhìn nhận mình như một diễn viên đa năng, có khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Cô chia sẻ: “Tôi muốn khán giả thấy rằng, ở phim điện ảnh, Thúy Diễm rất khác với trên truyền hình”.

phim-dien-anh-cam-luong the thanh thuy diem
Thúy Diễm được ông xã Lương Thế Thành đồng hành trong ngày ra mắt phim

Thúy Diễm là một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình như Rau muống tháng 9, Trái tim hoa hồng,... Với vẻ đẹp dịu dàng và khả năng diễn xuất tự nhiên, Thúy Diễm nhanh chóng trở thành một trong những “nữ hoàng rating” của màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí