Phim Emily In Paris mỉa mai Lisa (BLACKPINK)?

VOH - Những tập phim mới trong phần 4 của series Emily In Paris gây chú ý vì nhân vật Mindy có những điểm tương đồng với em út nhóm BLACKPINK.

Ngày 12/9, Netflix đã công chiếu 5 tập cuối của mùa 4 series ăn khách Emily In Paris. Trong tập 8, nhân vật Mindy Chen do nữ diễn viên gốc Á Ashley Park khiến nhiều khán giả chú ý vì nhận lời biểu diễn ở hộp đêm Crazy Horse (Paris). Mindy là một ca sĩ đầy tham vọng, muốn được nổi tiếng bằng mọi giá. 

phim-emily-in-paris-mia-mai-man-trinh-dien-tai-crazy-horse-cua-lisa-blackpink004-20240918
Mindy là bạn thân của nữ chính Emily trong phim

Chi tiết này dễ dàng tạo liên tưởng đến Lisa (BLACKPINK). Tháng 9/2023, nữ idol người Thái gây sốc khi tham gia biểu diễn thoát y tại hộp đêm Crazy Horse. Cô bị chỉ trích dữ dội vì diện trang phục phản cảm, nhảy cùng các vũ công thoát y. 

phim-emily-in-paris-mia-mai-man-trinh-dien-tai-crazy-horse-cua-lisa-blackpink006-20240918
Hình tượng cùng tình huống phim dành cho nhân vật Mindy giống với nữ idol nhóm BLACKPINK

Nhân vật Mindy còn có cuộc sống gần như giống với Lisa ngoài đời thực. Trong phim, Mindy có bạn trai là Nicolas - người thừa kế của tập đoàn JVMA. Lisa được cho là đang hẹn hò với Frédéric Arnault - thiếu gia của tập đoàn LVMH sở hữu nhiều thương hiệu xa xỉ. 

phim-emily-in-paris-mia-mai-man-trinh-dien-tai-crazy-horse-cua-lisa-blackpink001-20240918
Nhân vật Mindy giống Lisa từ nghề nghiệp đến gốc gác lẫn cuộc sống đời thực

Để thể hiện câu chuyện của Mindy Chen, diễn viên Ashley Park phải mặc trang phục bán khỏa thân trong cảnh quay biểu diễn tại Crazy Horse. Cô chia sẻ bản thân đã vô cùng căng thẳng và cho rằng "khoả thân là cơn ác mộng tồi tệ nhất của diễn viên". 

phim-emily-in-paris-mia-mai-man-trinh-dien-tai-crazy-horse-cua-lisa-blackpink005-20240918
Nữ diễn viên gốc Hàn đã phải để lộ hoàn toàn vòng 1 trong phim

Sự tương đồng giữa Mindy và Lisa tạo ra làn sóng tranh luận của cư dân mạng. Một số ý kiến nhận định đây có thể chỉ là trùng hợp, bởi Crazy Horse vốn nổi tiếng với việc các vũ công khỏa thân biểu diễn. Tuy nhiên, đông đảo bình luận cho rằng nhà sản xuất phim đang sử dụng câu chuyện ồn ào của Lisa bởi có quá nhiều chi tiết trùng hợp. Ngay cả tên tập đoàn của bạn trai cũng gần giống nhau với 4 chữ cái và 2 ký tự tương đồng. 

Buổi biểu diễn của Lisa tại Crazy Horse đã làm nhiều netizen, đặc biệt ở Hàn Quốc và Trung Quốc mất đi thiện cảm với cô nàng. Nữ idol bị "phong sát" tại giới giải trí xứ tỷ dân. Hai nghệ sĩ AngelababyTrương Gia Nghê cũng chịu cảnh tương tự vì đã đến hộp đêm xem phần trình diễn của Lisa. 

phim-emily-in-paris-mia-mai-man-trinh-dien-tai-crazy-horse-cua-lisa-blackpink002-20240918
Quyết định táo bạo của Lisa khiến cô cùng những khách mời đến ủng hộ bị ảnh huởng danh tiếng nghiêm trọng

Series Emily In Paris đã "nhá hàng" về phần 5 dù phần 4 chỉ mới ra mắt đầy đủ các tập phim chưa đầy 1 tuần. Sau 4 năm kể từ khi phát hành phần 1, tác phẩm vẫn nhận được sự quan tâm nhất định dù bị đánh giá có phần kịch bản ngày càng "đuối sức". 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.