Chờ...

Người khiến Hari Won và Văn Mai Hương phẫn nộ vì "ngại tiếng Hàn" là ai?

VOH - Michael Trương có hành động khó hiểu, khiến Hari Won và Văn Mai Hương không đồng tình.

Tối 5/10, tập 12 của chương trình thực tế Đảo Thiên Đường lên sóng, mang đến cho khán giả nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị. Đáng chú ý, sự việc liên quan đến hành động của Michael Trương gây ra làn sóng phẫn nộ trong ban bình luận, đặc biệt là Hari Won và Văn Mai Hương.

hari-won-va-van-mai-huong-tiep-tuc-on-ao-vi-hanh-dong-cua-nguoi-choi 20241007-095347-02
Văn Mai Hương và Hari Won chia sẻ về hành động của Michael Trương - Ảnh: NSX

Như thường lệ, ghế ban bình luận vẫn là những gương mặt quen thuộc gồm đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Diệu Nhi và Á hậu Thảo Nhi Lê.

Tập 12 mở đầu với cảnh các thí sinh tham gia vào hoạt động nấu ăn. Trong quá trình này, Minuk gây ấn tượng khi tiết lộ khả năng đa ngôn ngữ của mình.

Anh tự tin chia sẻ: "Anh biết tiếng Nhật, tiếng Hàn, một chút tiếng Anh và sắp tới là tiếng Việt". Lời chia sẻ này không chỉ thể hiện sự tài năng của Minuk mà còn cho thấy sự nỗ lực của anh trong việc hòa nhập với môi trường đa văn hóa của chương trình.

hari-won-va-van-mai-huong-tiep-tuc-on-ao-vi-hanh-dong-cua-nguoi-choi 20241007-095346-38
Minuk thành thạo 3 thứ tiếng - Ảnh: NSX

Bùi Khánh Linh nhanh chóng nắm bắt cơ hội để "thả thính". Cô bất ngờ phát biểu rằng tiếng Việt sẽ trở thành ngôn ngữ thứ hai của Minuk, chỉ sau tiếng mẹ đẻ.

Chứng kiến màn "thả thính" táo bạo của Bùi Khánh Linh, Michael Trương không giấu được sự ngạc nhiên. Anh thốt lên: "Em có phải 21 tuổi không vậy, cho anh kiểm tra chứng minh nhân dân đi. Em không giống 21 tuổi chút nào cả. 21 tuổi không thể nào như thế này được, thả thính ghê thật".

Phản ứng của Michael Trương cho thấy anh bị thu hút bởi sự tự tin và quyến rũ của Khánh Linh, đồng thời cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với kỹ năng giao tiếp của cô.

hari-won-va-van-mai-huong-tiep-tuc-on-ao-vi-hanh-dong-cua-nguoi-choi 20241007-095347-26
Bùi Khánh Linh cài áo cho Minuk - Ảnh: NSX

Sau khi hoàn thành phần nấu ăn, các thành viên trong nhà chung cùng nhau quây quần trò chuyện. Trong không khí vui vẻ này, Lee Rayeon dành những lời khen ngợi cho Sung Ieon, so sánh anh với một nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Michael Trương bất ngờ bày tỏ sự không thoải mái của mình: "Vì họ nói tiếng Hàn nên tôi cảm giác không an toàn cho lắm".

Michael Trương quyết định chuyển chỗ ngồi "để có thể nói tiếng Việt với mọi người". Hành động này không chỉ thể hiện sự khó chịu của Michael mà còn gây ra sự bất ngờ cho Rayeon và Sung Ieon.

Khuôn mặt buồn bã của Michael Trương khi thực hiện hành động này càng làm tăng thêm sự khó xử cho mọi người xung quanh.

hari-won-va-van-mai-huong-tiep-tuc-on-ao-vi-hanh-dong-cua-nguoi-choi 20241007-095347-35
Michael Trương đổi chỗ ngồi - Ảnh: NSX

Hari Won lập tức bày tỏ sự không đồng tình với thái độ và hành động của Michael Trương. Cô nhận xét: "Làm như vậy tự nhiên khiến Rayeon ngồi một mình".

Đồng tình với Hari Won, Văn Mai Hương cũng bày tỏ sự khó chịu với hành động của Michael Trương. Cô cho rằng việc Michael di chuyển sang chỗ khác chỉ vì không hiểu tiếng Hàn là một hành động thiếu tinh tế, gây khó xử cho Sung Ieon và Rayeon.

Văn Mai Hương phân tích: "Rõ ràng ngồi đó thì dù cho có không biết tiếng Hàn đi chăng nữa thì cũng không phải nói xấu mình. Người ta sẽ nói về một chuyện gì đó thôi chứ không phải nói xấu mình".

hari-won-va-van-mai-huong-tiep-tuc-on-ao-vi-hanh-dong-cua-nguoi-choi 20241007-095347-63
Văn Mai Hương cũng khó chịu với Michael Trương - Ảnh: NSX

Nhận xét này của Văn Mai Hương cho thấy cô đang cố gắng đặt mình vào vị trí của Michael Trương để hiểu tâm lý của anh nhưng vẫn không đồng tình với cách xử lý tình huống của anh.

Thảo Nhi Lê, một thành viên khác trong ban bình luận, cũng đưa ra nhận xét của mình: "Từ đó đến giờ thì Michael Trương luôn muốn mọi thứ xoay quanh mình".

Hari Won đưa ra một nhận xét khá sâu sắc về hành động của Michael Trương: "Rõ ràng, nói gì nói thì tình yêu là ấu trĩ đó, Michael Trương 35 tuổi nhưng vẫn như vậy".

hari-won-va-van-mai-huong-tiep-tuc-on-ao-vi-hanh-dong-cua-nguoi-choi 20241007-095347-18
Hari Won là người đầu tiên không đồng tình - Ảnh: NSX

Sự việc này đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi không chỉ giữa các thành viên ban bình luận mà còn trong cộng đồng người xem chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng Michael Trương nên cố gắng hòa nhập hơn với nhóm, thay vì tách mình ra khỏi cuộc trò chuyện chỉ vì rào cản ngôn ngữ.

Với những diễn biến gay cấn từ ban bình luận, liệu Michael Trương sẽ có những thay đổi nào trong cách ứng xử của mình? Tất cả sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của chương trình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí