Chờ...

Tập 3 Rap Việt 2024: Xuất hiện rapper nữ đáng gờm

VOH - Bữa tiệc âm nhạc mang đến nhiều phần thi từ sâu lắng đến sôi động, từ hiện đại đến văn hóa.

Đối với rap fan cái tên RZ Mas đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên khi xuất hiện tại sân khấu Rap Việt 2024 anh chàng đã lấy nghệ danh mới để đổi phong thủy là Mason Nguyễn. Mang đến bản rap Đừng Ghen, kết hợp cùng nữ Ca sĩ Vũ Thảo My, Mason Nguyễn khiến cả sân khấu nhún nhảy không ngừng. Masion Nguyễn nhận được nhiều lời khen từ dàn HLV và Ban Giám Khảo. Trong khi ai nấy đều đợi quyết định từ bộ 3 "quyền lực" thì HLV Karik đã quăng Nón Vàng, dành "chiến binh" khủng về đội của mình.

rapviet2024-tap3-0003
Mason Nguyễn thành công "thu phục" Nón Vàng từ HLV Karik

Nữ chủ nhân ca khúc Hót Hòn Họt chính thức đặt chân đến sân khấu Rap Việt 2024, Saabirose là nữ thí sinh được kì vọng sẽ tạo cơn địa chấn khi tham gia chinh chiến tại Rap Việt 2024. Phần trình diễn của cô nàng đã khiến Bộ 7 lẫn khán giả phải phát wow trước khả năng đi flow và cảm âm của nữ rapper. Màn "tranh đấu" giữa các HLV khiến cả trường quay nóng dần hơn. Ban Giám khảo quyết định đưa Saabirose về với đội HLV Karik tuy nhiên HLV Suboi quyết lật kèo khi tung chiếc Nón Vàng của mình để giành lại thí sinh yêu thích. 

rapviet2024-tap3-0005

Saabirose - nữ rapper tân binh đáng gờm được HLV Suboi quăng Nón Vàng

Vlary là một trong hai nữ rapper xuất hiện trong tập 3 để lại nhiều ấn tượng với bộ 7 và khán giả. Trước khi theo đuổi rap, Vlary thi vào Nhạc viện và nằm trong top nhận học bổng của trường để thuyết phục gia đình cho theo đuổi nghệ thuật. Mang đến phần thi Mầu Thị lấy sample từ ca khúc Thị Mầu đình đám, xuất sắc nhận 2 chọn của HLV BigDaddy và B Ray. Các Giám Khảo chọn Vlary về với đội HLV BigDaddy, tuy nhiên cú twist lại 1 lần nữa xảy ra khi HLV B Ray rút Khóa Vàng và tước quyền sở hữu thí sinh của BigDaddy, như vậy Vlary toại nguyện niềm yêu thích khi chính thức trở thành thành viên đội HLV B Ray.

rapviet2024-tap3-0006
Vlary không ngại bày tỏ tình cảm với HLV B Ray từ cách trò chuyện đến âm nhạc

Lower là cái tên được biết đến rộng rãi trong giới rap với kĩ năng storytelling đầy ấn tượng, mang đến Rap Việt 2024 phần thi Ba Điều Ước như lời tâm sự trải lòng về hành trình theo đuổi nhạc rap và tình yêu thương đối với mẹ. Anh chàng khiến cho cả khán phòng chìm trong cảm xúc. Lower được các HLV đánh giá cao về khả năng gieo vần và kể chuyện, nam rapper về đội HLV Karik.

rapviet2024-tap3-0002
Lower đem đến một phần thi xúc động

Cũng trong tập 3, sự xuất hiện của Quân Lee khi đem đến bản rap đầy hào hùng mang đậm khí phách con người Việt Nam đã xuất sắc nhận về 3 chọn từ HLV. HLV Karik nhận xét Quân Lee sở hữu năng lượng và chất giọng dày đặc như G Ducky và bất cứ ai có Quân Lee trong đội đều là sự dè chừng đối với nam HLV. Các Giám khảo quyết định đưa Quân Lee về với đội HLV BigDaddy.

rapviet2024-tap3-0004
Quân Lee gây ấn tượng với giọng rap cực trầm

NGẮN - một giọng rap đã quá quen thuộc với khán giả cũng như các HLV và BGK. Anh chung tổ đội với Huỳnh Công Hiếu (Dick) - Bạn Có Tài Mà, từng hỗ trợ Huỳnh Công Hiếu khi tham gia mùa trước với chất giọng đặc trưng, tạo điểm nhấn cho bài thi. Tham gia chương trình năm nay, NGẮN với phần thể hiện Có Em Vui nhận được phản ứng tích cực từ dàn HLV và BGK, anh chàng được 1 chọn từ HLV B Ray.

rapviet2024-tap3-0001
NGẮN về đội B Ray, một "guộc" với Huỳnh Công Hiếu mùa trước

Tập 3 Rap Việt 2024 khép lại với "tỉ số" ngang tài ngang sức với các đội HLV. Cùng đón chờ những "siêu quái" rapper trong các số phát sóng tiếp theo nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí