Chờ...

Rap Việt mùa 4 khai hỏa tập 1, chưa gì "thứ dữ" đã xuất hiện!

VOH - Dàn thí sinh tham gia thu hút sự quan tâm từ khán giả đón xem.

Tối 21/9, tập 1 của Rap Việt mùa 4 chính thức lên sóng sau thời gian dài để khán giả chờ đợi. Sân chơi năm nay được mong chờ sẽ bùng nổ hơn những mùa trước giữa thời cuộc khắc nghiệt khi gần như những cái tên cộm cán trong giới underground đều đã xuất hiện. 

Hiện tại, cái tên sáng nhất là 7DNight với màn trình diễn Thế Thôi (Rứa Thôi) nhận được 2 nón vàng từ HLV Bray và HLV Big Daddy. Nam rapper là người Nghệ An, mang từ ngữ địa phương vào phần thi khiến dàn HLV và khán giả không khỏi ấn tượng.

Chia sẻ lý do tham gia chương trình, 7DNight nói: “Mình bước đến Rap Việt 2024 với mong muốn được đứng biểu diễn trên những sân khấu lớn để chứng minh cho mọi người thấy rằng mình làm được và mình cũng muốn truyền cảm hứng cho những người có hoàn cảnh khó khăn rằng 7dnight làm được thì bạn cũng làm được”. 

rapvietmua4-tap1-7dnight-001
7DNight được đánh giá là "con quái thú" của Rap Việt mùa 4

Trước khi xuất hiện tại Rap Việt, 7DNight nổi danh với bản hit WON (원) được giới trẻ yêu thích, đặc biệt gây dấu ấn với giới rapper từ under đến nghệ sĩ nổi tiếng. Anh và Big Daddy có cơ duyên gặp gỡ tại Hàn Quốc nơi mà 7DNight đang mưu sinh, cả hai đã có buổi trò chuyện vui vẻ, đồng thời mang đến động lực để chàng rapper xa xứ can đảm trở về nhà tham gia Rap Việt mùa 4. Với những tình cảm đó cùng đặc quyền First Choice, 7DNight chính thức về đội HLV Big Daddy.

rapvietmua4-tap1-7dnight-003

Nữ rapper đầu tiên xuất hiện chính là Shayda hay còn được biết đến với tên gọi Thùy Dung - một tiktoker được giới trẻ yêu thích. Cô nàng mang đến phần thi Tại Sao Vậy sử dụng sample ca khúc Hào Quang với sự hỗ trợ trình diễn của Pháp Kiều và Dương Domic.

rapvietmua4-tap1-7dnight-006
Shayda với cách làm nhạc thông minh, dành được tình cảm của HLV và khán giả

Shayda xuất sắc nhận 4 chọn từ 4 HLV, cô lựa chọn về đội Karik nhưng bất ngờ MC Trấn Thành thông báo HLV Suboi đã sử dụng First Choice, vì vậy Shayda chính thức trở thành thí sính đầu tiên của Suboi.

rapvietmua4-tap1-7dnight-008

Nhân tố gây bất ngờ nhất khi tham gia Rap Việt mùa 4 không ai khác chính là nghệ sĩ Cải lương/Diễn viên Tiêu Minh Phụng. Anh là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong các vở cải lương nổi tiếng, sự xuất hiện của anh "gây chấn động" sân chơi năm nay. Anh được đánh giá là nhân tố bí ẩn khiến nhiều người trông đợi và kỳ vọng.

rapvietmua4-tap1-7dnight-009
Tiêu Minh Phụng thể hiện xuất sắc tại sân chơi "trái nghề"

Phần thi Lý Rapper của Tiêu Minh Phụng nhận được 4 chọn của HLV. Hai giám khảo JustaTee và Thái VG cùng khách mời quốc tế F.Hero quyết định đưa Tiêu Minh Phụng về đội của HLV Karik. 

rapvietmua4-tap1-7dnight-010

RamC mang đến phần thi Cùng Anh Những Chuyến Đi tràn đầy năng lượng, khiến mọi người không ngừng lắc lư theo. Anh nhận được 3 chọn và 87% bình chọn từ khán giả và thuộc về đội HLV B Ray.

rapvietmua4-tap1-7dnight-005

Cuối cùng là phần thi đầy cảm xúc của DABLO với Bố… Ở Đây! đã chính phục được HLV Karik.

rapvietmua4-tap1-7dnight-004

Tập đầu tiên của Rap Việt mùa 4 khép lại với muôn vàn cảm xúc, cả 4 HLV đều có được thành viên đầu tiên về đội của mình. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí