Chờ...

Rap Việt thay đổi DJ mùa mới, nhân vật bất ngờ nào sẽ được gọi tên?

VOH - Thông tin mới về Rap Việt 2024 nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, fanpage chính thức của Rap Việt thông báo DJ mùa mới thay thế DJ Wukong là bộ đôi THE HOTEL LOBBY gồm 2 thành viên là Johnny Lee (gốc Việt) và Tai.

THE HOTEL LOBBY là một bộ đôi nghệ sĩ/nhà sản xuất/DJ đến từ LA, Hoa Kỳ, chuyên về nhạc điện tử và Pop-Hiphop. Không chỉ xuất sắc trong việc sản xuất âm nhạc mà hai anh chàng này còn sở hữu kỹ năng đa dạng từ đạo diễn phim, hát, rap đến chỉ đạo nghệ thuật.

rap-viet-2024-DJ-THEHOTELLOBBY-001
Rap Việt 2024 gọi tên bộ đôi DJ THE HOTEL LOBBY

Năm 2017, Johnny Lee giành giải thưởng Video Music Award (VMA) cho "MV xuất sắc nhất" của MTV, trở thành đạo diễn gốc Việt đầu tiên nhận được vinh dự này. Nhóm đã xuất hiện trên thảm đỏ cùng hai ngôi sao quốc tế Hailey Bieber và The Chainsmoker.

THE HOTEL LOBBY góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc đình đám trên toàn thế giới và từng có kinh nghiệm làm việc với nhiều siêu sao như: Maroon 5, Ariana Grande, Christina Aguilera, Sia,...

Đầu năm 2024, THE HOTEL LOBBY đã có màn kết hợp với rapper Yuno Bigboi trong sản phẩm âm nhạc Baby No No, thu hút lượt nghe ấn tượng trên YouTube. Điều này cho thấy họ đang từng bước chinh phục khán giả Việt và khẳng định tài năng không chỉ ở quốc tế mà còn tại quê nhà của Johnny.

MV Baby No No

Việc lựa chọn THE HOTEL LOBBY được khán giả đánh giá là quyết định khá “liều lĩnh” từ ban tổ chức Rap Việt sau màn công bố vị giám khảo người Thái F.Hero. Đặc biệt là khi yếu tố văn hóa trong các sản phẩm âm nhạc rap thường mang tính địa phương rất cao.

Tuy nhiên, trường hợp của bộ đôi DJ này lại là một câu chuyện khác. THE HOTEL LOBBY mang trong mình sứ mệnh kết nối âm nhạc Việt Nam với thế giới. Johnny Lee luôn tự hào khi mang trong mình dòng máu Việt Nam dù sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Anh luôn khao khát được đóng góp và phát triển sự nghiệp âm nhạc tại quê nhà.

Khi tham gia một chương trình có độ nhận diện cao như Rap Việt, nhiều ý kiến cho rằng vị trí DJ không thật sự quan trọng. Về điều này, THE HOTEL LOBBY nhấn mạnh: “Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cao trải nghiệm âm nhạc cho cả thí sinh và khán giả. Chúng tôi ưu tiên chất lượng hơn số lượng, tập trung tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ để nâng cao sức hấp dẫn tổng thể của chương trình".

rap-viet-2024-DJ-THEHOTELLOBBY-002
rap-viet-2024-DJ-THEHOTELLOBBY-004
THE HOTEL LOBBY hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bùng nổ và thú vị tại sân chơi Rap Việt

Trong các mùa trước, DJ Mie và Wukong đã "đốt cháy" sân khấu Rap Việt với những màn trình diễn đầy cuốn hút và bùng nổ. Sự thành công của họ đã tạo ra một tiêu chuẩn cao cho các DJ tiếp theo. Mục tiêu của THE HOTEL LOBBY không chỉ dừng lại ở vai trò DJ, mà họ còn mong muốn trở thành những nghệ sĩ để lại dấu ấn lâu dài trên bản đồ âm nhạc bằng cách trung thành với âm thanh và tầm nhìn độc đáo của mình.

Johnny và Tai khẳng định họ có thể tạo ra con đường riêng của mình trên thị trường Việt Nam và khác biệt so với các DJ khác. 

Với kinh nghiệm quốc tế và tình yêu đặc biệt với âm nhạc Việt Nam, THE HOTEL LOBBY được kỳ vọng sẽ mang đến những sắc màu mới cho chương trình, giúp thí sinh thăng hoa trên sân khấu và đưa âm nhạc Rap Việt tiến xa hơn trên bản đồ âm nhạc quốc tế. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.