Diệu Nhi ngầm phủ nhận việc mang thai và lý giải về outfit gần đây của mình

VOH - Diệu Nhi tiết lộ lý do diện váy rộng trong tập 10 Đảo Thiên Đường.

Thời gian qua, cộng đồng mạng và người hâm mộ không ngừng xôn xao trước những đồn đoán về việc nữ diễn viên hài Diệu Nhi đang mang thai lần thứ hai. Những bằng chứng được đưa ra bao gồm việc cô liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục rộng rãi, giấu dáng và có những hành động như đặt tay trước bụng khi tham gia chương trình Đảo Thiên Đường.

dieu-nhi-ngam-phu-nhan-viec-mang-thai-va-ly-giai-ve-outfit-gan-day-cua-minh 20240923-165344-01
Kiểu dáng của outfit mà Diệu Nhi thường mặc ở Đảo Thiên Đường - Ảnh: NSX

Nhiều người nhận thấy rằng Diệu Nhi chủ yếu đăng tải những bức ảnh cận mặt hoặc chụp từ xa trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Điều này được cho là nhằm phân tán sự chú ý của công chúng khỏi vóc dáng hiện tại của cô.

Thêm vào đó, một số phụ nữ có kinh nghiệm sinh nở còn chỉ ra những dấu hiệu khác như sự xuất hiện của ngấn cổ và mũi nở, vốn thường gặp ở những phụ nữ đang mang thai.

Bên cạnh đó, việc Diệu Nhi hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và các buổi tụ họp cùng bạn bè cũng làm dấy lên thêm nhiều nghi vấn. Nhiều người nhớ lại trong lần mang thai đầu tiên, nữ diễn viên cũng có những biểu hiện tương tự, càng khiến cho những đồn đoán trở nên có cơ sở hơn.

dieu-nhi-ngam-phu-nhan-viec-mang-thai-va-ly-giai-ve-outfit-gan-day-cua-minh 20240923-165243-05
dieu-nhi-ngam-phu-nhan-viec-mang-thai-va-ly-giai-ve-outfit-gan-day-cua-minh 20240923-165247-06
Diệu Nhi gây xôn xao với bộ outfit giấu dáng ở lễ cưới bạn bè - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, trong tập 10 của chương trình Đảo Thiên Đường được phát sóng vào ngày 21/9, Diệu Nhi có những phát ngôn ngầm phủ nhận những tin đồn này. Cô vẫn xuất hiện trên ghế ban bình luận cùng với các gương mặt quen thuộc khác như đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, Văn Mai Hương và Thảo Nhi Lê.

Trong suốt chương trình, Diệu Nhi thể hiện phong cách hài hước, dí dỏm vốn có của mình. Cô chia sẻ về mong đợi của bản thân đối với diễn biến tiếp theo của chương trình: "Bây giờ em không mong gặp Sung Ieon với Quyên Qui nữa mà em mong khúc nào mà Yuna Vũ với Rayeon đụng độ đây. Ôi căng thẳng lắm!".

Điều này cho thấy Diệu Nhi vẫn hứng thú và theo dõi sát sao diễn biến của chương trình, không có vẻ gì là đang chuẩn bị "vắng mặt" vì lý do cá nhân.

dieu-nhi-ngam-phu-nhan-viec-mang-thai-va-ly-giai-ve-outfit-gan-day-cua-minh 20240923-165326-03
Outfit của Diệu Nhi trong tập 10 Đảo Thiên Đường - Ảnh: NSX

Đặc biệt, khi đề cập đến những outfit "rộng thùng thình" của mình, Diệu Nhi giải thích khá hài hước: "Em đang mặc áo phao chị, em sợ bị chìm, em mặc để nổi lên". Cô nói rằng việc mặc những outfit rộng là để tránh bị "chìm" trước những cuộc đối đầu đầy căng thẳng trong tập 10 Đảo Thiên Đường.

Lời giải thích của Diệu Nhi dù mang tính chất đùa vui nhưng cũng có thể được xem như một cách để cô gián tiếp trả lời những đồn đoán về việc mang thai. Bằng cách đưa ra một lý do hài hước cho việc mặc trang phục rộng rãi, Diệu Nhi giảm bớt những suy đoán của công chúng về tình trạng cá nhân của mình.

dieu-nhi-ngam-phu-nhan-viec-mang-thai-va-ly-giai-ve-outfit-gan-day-cua-minh 20240923-165228-02

Trong khi đó, các thành viên khác trong ban bình luận cũng có những nhận xét thú vị về diễn biến của chương trình. Thảo Nhi Lê bày tỏ quan điểm về mối quan hệ giữa Michael Trương và Quyên Qui: "Không đâu, ban đầu 2 người này rất giống nhau, mà giống nhau thì cũng là bạn thôi". 

dieu-nhi-ngam-phu-nhan-viec-mang-thai-va-ly-giai-ve-outfit-gan-day-cua-minh 20240923-165304-07
Thảo Nhi Lê trong tập 10 - Ảnh: NSX

Việc Diệu Nhi tiếp tục xuất hiện trên truyền hình và tham gia tích cực vào các cuộc thảo luận cũng là một dấu hiệu cho thấy cô vẫn đang duy trì lịch trình công việc bình thường.

Cho đến thời điểm hiện tại, Diệu Nhi vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào về tin đồn mang thai. Cô tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật và truyền thông của mình một cách bình thường.

Sự hài hước, duyên dáng và thông minh của Diệu Nhi vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ phía Diệu Nhi và tiếp tục ủng hộ cô trong sự nghiệp nghệ thuật của mình nhé!

dieu-nhi-ngam-phu-nhan-viec-mang-thai-va-ly-giai-ve-outfit-gan-day-cua-minh 20240923-165323-04
Dàn khách mời của Đảo Thiên Đường - Ảnh: NSX

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.