Nhật Kim Anh nhập viện vì bệnh cũ tái phát

(VOH) – Nhật Kim Anh vì lao lực quá sức nên hiện đang nhập viện. Tin tức này hiện đang được rất nhiều người quan tâm.

Nhật Kim Anh là cái tên không xa lạ gì với các khán giả cả nước. Mới đây, Nhật Kim Anh vừa khiến cộng đồng mạng được một phen hốt hoảng vì các bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nữ nghệ sĩ đã nhập viện vì có triệu chứng bị sốt, ho, bệnh xoang tái phát. Vì là một ngôi sao quen thuộc của showbiz Việt nên nhất cử nhất động của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

nhat-kim-anh-nhap-vien
Nhật Kim Anh là tên tuổi quen thuộc với khán giả
nhat-kim-anh-nhap-vien-2
Bài đăng mới trên trang cá nhân cho thấy cô nàng đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến dân tình lo lắng

Do đó, tin tức nữ nghệ sĩ nhập viện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất đông bình luận để lại bên dưới bài đăng nhằm động viên, hỏi han sức khỏe của Nhật Kim Anh.

nhat-kim-anh-nhap-vien-3
Rất nhiều bình luận của bạn bè, người hâm mộ để lại động viên nữ nghệ sĩ

Không để tin tức đi quá xa, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng cập nhật thêm bài đăng mới nhằm tiết lộ tình hình sức khỏe đã tốt lên rất nhiều. Cô cũng đã trở lại trường quay để hoàn tất lịch trình của mình. Phải chăng cường độ làm việc dày đặt đã khiến cô nàng trở bệnh như vậy?

Xem thêm: Kẻ trộm lấy cắp 5 tỷ bị kết án 20 năm tù, Nhật Kim Anh phản ứng ra sao?

nhat-kim-anh-nhap-vien-4
Nhật Kim Anh vừa thông báo vì bệnh viêm xoang tái phát

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, không chỉ thành công ở vai trò ca sĩ mà kể cả khi cô nàng lấn sân sang diễn xuất cũng gặt hái được rất nhiều thành công vang dội. Thêm vào đó, cô nàng còn là một doanh nhân thành đạt khi làm chủ của 2 công ty về mỹ phẩm và làm đẹp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet