Trấn Thành đăng ảnh tình tứ bên Hari Won, mạnh dạn nhắc đến chuyện ‘ly dị’

(VOH) – Trấn Thành đã có nhiều động thái sau tin tức anh và bà xã đã ‘đường ai nấy đi’ sau 6 năm kết hôn. Hiện tin tức của cặp đôi đang nóng hơn bao giờ hết.

Mới đây, Trấn Thành vừa đăng tải bức ảnh “tình bể bình” với bà xã Hari Won trên trang cá nhân của mình. Dòng trạng thái đính kèm “Nè thì li dị! Lêu lêu” cũng gây chú ý không kém. Có vẻ như lời giải thích đó vẫn chưa khiến cho công chúng thỏa mãn và tin cậy nên lần này, nam diễn viên đã đăng luôn ảnh để chứng minh và còn thẳng thắn nhắc đến hai từ "ly dị". 

tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-voi-hari-won-5
Trấn Thành cho thấy động thái rất quyết đoán khi đăng tải bức hình tình tứ với bà xã Hari Won

Trong thời gian gần đây, tin tức cặp đôi quyền lực nhất nhì Vbiz Trấn ThànhHari Won đã "đường ai nấy đi" sau 6 năm bên nhau đang rất rầm rộ và được đông đảo công chúng quan tâm. Không chỉ dừng lại ở đó, cặp đôi còn bị nhiều đồn thổi tồn tại hợp đồng hôn nhân và đã đến hạn nên Trấn Thành và Hari Won sẽ ly hôn.

Nguyên nhân dẫn đến các tin tức không hay trên được cho là cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau dự sự kiện trong thời gian gần đây. Không chỉ dừng lại ở đó, Trấn Thành cũng có không ít lần đăng tải những dòng trạng thái lạ lẫm trên mạng xã hội khiến cho ai nấy đều hoang mang.

tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-voi-hari-won-1
Trấn Thành - Hari Won ít dự sự kiện cùng nhau trong thời gian gần đây
tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-voi-hari-won-2
Nam nghệ sỹ cũng có không ít lần đăng tải những dòng trạng thái khó hiểu khiến NHM tò mò

Tối ngày 25/7, nam nghệ sỹ đã nhanh chóng đưa ra lời thông báo phủ nhận tin đồn một cách rất rõ ràng. Anh chàng không ngần ngại đề cập đến những áp lực mà 2 vợ chồng đã trải qua trong suốt 6 năm bên nhau. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng xác nhận cả hai không hề tồn tại cái gọi là “hợp đồng hôn nhân”.

tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-voi-hari-won-3
Trấn Thành bức xúc lên tiếng vào tối ngày 25/7 và phủ nhận hoàn toàn tất cả tin đồn chia tay hay hợp đồng hôn nhân
tran-thanh-dang-anh-tinh-tu-voi-hari-won-4
Như vậy, với động thái rõ ràng thì cặp đôi ắt hẳn vẫn đang hạnh phúc nhé!

Xem thêm: Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn với Hari Won

Trấn Thành và Hari Won kết hôn với nhau vào năm 2016, cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn luôn hạnh phúc, ngọt ngào trước công chúng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet