Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh

(VOH) - Công việc kinh doanh luôn mang đến nhiều rủi ro nhưng nhiều cơ hội làm giàu. Chính vì thế, ngay sau khi kết thúc hành trình hoa hậu của mình, một số nàng hậu đã rẽ hướng.

Ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình tại cuộc thi nhan sắc, các hoa hậu Việt Nam lần lượt tìm “bến đỗ” mới trong các dự án cá nhân. Hầu hết các người đẹp đều có chung một quyết định chính là rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công của các dự án có sự chênh lệch thấy rõ.

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân - đã có những chia sẻ về quá trình lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Giờ đây, sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình, Ngọc Hân đã tập trung phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang. Tuy nhiên hiện tại, cô đang đảm nhiệm vai trò mới với chức vụ Phó tổng giám đốc.

Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh 1
Hoa hậu Ngọc Hân

Theo như Ngọc Hân cho biết, công việc liên quan đến bất động sản và nghỉ dưỡng cũng không phải là một lĩnh vực quá mới mẻ đối với cô. Người đẹp 8x từng có khoảng thời gian gặp gỡ đối tác, các ngôi sao lớn trong các sự kiện nên kỹ năng giao tiếp của cô rất khéo léo.

Tuy nhiên, khi tâm sự về những vấn đề khó khăn đối với nàng hậu, Ngọc Hân khẳng định công việc nào cũng có áp lực nhưng cô luôn biết cách đối mặt với nó: “Lúc thì công việc này, lúc thì công việc kia. Có lúc tôi đang làm việc này nhưng vẫn phải sắp xếp mọi thứ khác cho tốt. Đôi khi, tôi cảm thấy quá tải nhưng sau tất cả, tôi thấy khi mình vượt qua thì đã trưởng thành hơn và tiệm cận với trái ngọt nhiều hơn".

Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh 2
Người đẹp bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực thời trang, bất động sản và nghỉ dưỡng

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thật không ngoa khi nói rằng Hoa hậu Mai Phương Thúy chính là một trong những nàng hậu thành công nhất khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp sinh năm 1988 từng khẳng định bản thân mình giỏi kinh doanh hơn việc tham gia vào các lĩnh vực giải trí của showbiz. 

Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh 3
Hoa hậu Mai Phương Thúy được xem là một nàng hậu thành công về kinh doanh

Từ năm 2015 đến năm 2019, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã dần ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cô lại tập trung phát triển kinh doanh. Khi nàng hậu được hỏi về quyết định rẽ hướng táo bạo dù đang trong giai đoạn thăng tiến, Mai Phương Thúy chia sẻ công việc kinh doanh khiến cô kiếm được nhiều tiền hơn.

Thậm chí, người đẹp 8x còn thừa nhận bản thân không quan tâm đến những giải thưởng mà chỉ chú trọng đến những lợi ích của việc kinh doanh để thu lợi nhuận cao. Có thể nói, cũng chính vì quyết định đúng đắn ấy của Mai Phương Thúy mà hiện tại cô đã sở hữu khối tài sản kếch xù đáng ngưỡng mộ.

Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh 4
Cô sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngỡ ngàng sau nhiều năm hoạt động

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

Cách đây không lâu, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân vừa kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong sự hân hoan của người hâm mộ. Đáng chú ý, ngay sau khi vừa khép lại đêm chung kết, nàng hậu 9x đã nhanh chóng thông báo chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và tự mở công ty riêng.

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ thành lập công ty riêng mang tên mình

Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh 5
Hoa hậu Khánh Vân vừa thành lập công ty riêng mang tên cô

Theo như chia sẻ của Khánh Vân, cô thừa nhận từ lâu bản thân đã yêu thích hình tượng một nữ doanh nhân thành công và đầy quyền lực. Do đó, quyết định chuyển hướng sang kinh doanh sẽ giúp người đẹp đến gần hơn với mong ước của mình. Không chỉ vậy, Miss Universe Vietnam 2019 còn hào hứng đăng tải những hình ảnh mới của bản thân trong bộ trang phục kỷ niệm ngày nàng hậu thông báo tin vui đến khán giả. Được biết, hiện tại công ty của Khánh Vân vẫn đang tất bật chuẩn bị chu đáo để sớm ra mắt trong tương lai.

Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh 6
Người đẹp mong muốn được trở thành nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai

Hoa hậu Phạm Hương

Khác với các đồng nghiệp của mình, Hoa hậu Phạm Hương có bước rẽ hướng không mấy thuận lợi trong lĩnh vực kinh doanh. Bởi lẽ, ngay từ ngày đầu vừa ra mắt thương hiệu trà sữa riêng của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ gặp sự cố kém may mắn khiến báo chí lúc bấy giờ phải đặt ra nhiều câu hỏi vì không rõ nguyên nhân. 

Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh 7
Năm 2017, Phạm Hương từng kinh doanh trà sữa

Đến tháng 9/ 2018, nàng hậu bất ngờ thông báo tạm rút lui khỏi showbiz để sang Mỹ... chữa bệnh tuyến giáp. Quyết định này của cô khiến nhiều người bất ngờ bởi thời điểm đó, tên tuổi của Phạm Hương đang ở đỉnh cao danh vọng. Sau đó 1 năm, Phạm Hương tiếp tục gây sốc khi thông báo rằng đã hạ sinh con trai đầu lòng, riêng danh tính bạn trai vẫn được cô giữ kín. Cho đến hiện tại, nàng hậu đã là mẹ bỉm 2 con và chủ yếu tập trung trong việc chăm sóc các nhóc tì của mình. 

Những nàng hậu lấn sân sang kinh doanh 8
Ấy thế quyết định rẽ hướng của Phạm Hương không thành công như mong đợi

Có thể nói, lĩnh vực kinh doanh là một trong những ngành nghề thu hút sự chú ý của dư luận. Chính vì thế, việc các người đẹp dần chuyển nghề đã không còn xa lạ với công chúng, song không phải bất kỳ ai cũng có được những cơ hội thành công ở lĩnh vực này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.