NSƯT Kim Xuân và Nguyễn Phi Hùng cùng nhau 'kể xấu' NSƯT Kim Tử Long

(VOH) - Hiếm khi có dịp tham gia cùng chương trình, NSƯT Kim Xuân và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bất ngờ 'nói xấu' NSƯT Kim Tử Long. Nhưng sự thật phía sau là...

Luôn là một trong những đêm thi mà khán giả chờ đợi, với chủ đề Tiếng vọng lịch sử, Sao Nối Ngôi tập 6 sẽ cùng các thí sinh tái hiện những trang sử vẻ vang trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Đặc biệt là sự xuất hiện của NSƯT Kim Xuân và nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ cùng các khán giả nhìn lại những câu chuyện lịch sử hào hùng nhưng cũng đầy bi tráng.

VOH-kim-xuan-noi-xau-kim-tu-long-1
Bộ ba giám khảo quyền lực của tập 6 "Sao Nối Ngôi". (Ảnh: TCBC)

Nghe nhiều “tin đồn” về Kim Tử Long vì vậy tranh thủ lúc giải lao, NSƯT Kim Xuân và Nguyễn Phi Hùng đã có màn “nói xấu” sau lưng nam giám khảo chính của chương trình Sao Nối Ngôi. Nguyễn Phi Hùng cho biết trong hậu trường, Kim Tử Long rất “tăng động” nhưng khi ngồi ghế giám khảo anh ấy lại rất nghiêm trang khiến thí sinh nào cũng sợ.

Đáp lời Nguyễn Phi Hùng, Kim Xuân cho rằng vì Kim Tử Long là người đã dõi theo các thí sinh trong suốt thời gian vừa qua nên anh sẽ có những lo lắng và khắt khe nhất định. Cô cũng đùa rằng: “Nguyễn Phi Hùng làm ông Bụt, tôi làm bà tiên, còn Kim Tử Long vẫn đóng vai ác vậy, để khán giả và các thí sinh ghét Kim Tử Long”.

VOH-kim-xuan-noi-xau-kim-tu-long-2

Tuy nhiên sau giây phút đùa vui, Nguyễn Phi Hùng cũng thú nhận: “Anh Kim Tử Long là một người rất sâu sắc. Tôi đáng lý ra phải kêu anh là “sư phụ”. Về chuyên môn trong nghề hay những nhận xét góp ý của anh đều rất tinh tế và cần thiết cho một nghệ sĩ bước lên sân khấu”. Đặc biệt nam ca sĩ cũng cho biết anh cảm thấy khá căng thẳng khi làm giám khảo Sao Nối Ngôi trong tập 6 – đêm thi đầu tiên có thí sinh bị loại. NSƯT Kim Xuân khẽ đùa rằng Kim Tử Long còn lo hơn khi không biết “gà” nào của mình sẽ bị loại.

VOH-kim-xuan-noi-xau-kim-tu-long-3

VOH-kim-xuan-noi-xau-kim-tu-long-4

Đến với đêm thi thứ 6, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nhận định các thí sinh đã thể hiện rất tốt khả năng của mình: “Nếu chương trình tách rời từng tiết mục ra những sân khấu độc lập thì chắc chắn đây đều là những tiết mục giải trí có chiều sâu”. Câu nói nghiêm túc của anh khiến cho NSƯT Kim Xuân đưa ra nhiều nghi vấn về việc Nguyễn Phi Hùng đang có “âm mưu” bầu sô: “Sao con cứ nghĩ đến việc tách tiết mục của người ta ra? Để nay mai con kêu người ta phụ trong chương trình của con sao?”, thậm chí nữ nghệ sĩ còn đùa rằng liệu có phải Nguyễn Phi Hùng đang tính làm bầu sô? Đáp lại những lời đùa của NSƯT Kim Xuân, Nguyễn Phi Hùng nhẹ nhàng giải thích anh học hỏi rất nhiều thứ khi tham gia chương trình.

VOH-kim-xuan-noi-xau-kim-tu-long-5

Bên cạnh đó, tuần này chương trình sẽ mang đến khán giả niềm tự hào về lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta qua phần dự thi của 6 thí sinh: Phương Cẩm Ngọc với phần hoá thân vào nhân vật Nguyên phi Ỷ Lan giai đoạn phò tá vua Lý Thánh Tông trị nước; Vào vai Tả quân Lê Văn Duyệt, Nhất Duy mang đến câu chuyện kể về nhân vật lịch sử dưới thời vua Gia Long được nhân dân hết sức kính thờ; Nghinh Lộc và Trương Anh Đào lại mang đến câu chuyện giản dị về những người nơi hậu phương trong những cuộc kháng chiến; Bảo Ngọc với màn hoá thân công chúa Ngọc Hân để kể câu chuyện về người anh hùng áo vải Quang Trung; và đặc biệt là câu chuyện tình yêu đầy bi thương của Mị Châu – Trọng Thuỷ lần đầu tiên được Trịnh Thắng thể hiện bằng ngôn ngữ xiếc.

VOH-kim-xuan-noi-xau-kim-tu-long-6

VOH-kim-xuan-noi-xau-kim-tu-long-7
Tạo hình của các thí sinh trong tập loại trừ đầu tiên. (Ảnh: TCBC)

Chương trình Sao Nối Ngôi do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 6 với chủ đề Tiếng vọng lịch sử sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 8/5 trên kênh THVL1.

Clip: Nguyễn Phi Hùng cùng Kim Xuân "nói xấu" Kim Tử Long.
Nghệ sĩ Kim Tử Long bị Minh Nhí 'dằn mặt' chỉ vì quá khó tính: (VOH) - Vì Kim Tử Long khá khó tính khiến các thí sinh cảm thấy áp lực nên Minh Nhí đã phàn nàn Kim Tử Long hãy bớt khó tính lại.
NSƯT Kim Tử Long, Thanh Thủy, Phương Thanh hào hứng kể về tuổi thơ dữ dội: (VOH) - Trong khi Kim Tử Long tiết lộ khi nhỏ mặc đồ con gái, đi bán bánh dạo, Thanh Thuỷ chia sẻ tuổi thơ suýt chết vì tắm sông, thì Phương Thanh cho biết tuổi thơ toàn đánh nhau với con trai.