Sao Việt hôm nay 7/5: NS Kim Tử Long lên chức ông ngoại, Hồng Vân đến viếng mộ Anh Vũ

(VOH) - Vừa lên chức ông ngoại, nghệ sĩ Kim Tử Long đã vội vàng thông báo với mọi người trong hạnh phúc.

Lần đầu tiên lên chức ông ngoại, Kim Tử Long đã không giấu được niềm hạnh phúc của mình, nam nghệ sĩ đăng ảnh cùng cháu gái và thông báo tin vui đến người hâm mộ. Vào ngày cúng thất 5 của Anh Vũ, Hồng Vân đã đến viếng mộ người em thân thiết.

Bảo Thy

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Bảo Thy chia sẻ: "Cuộc đời là những chuyến đi... Đi để gặp được người khiến mình muốn dừng lại...". Còn với Thy là đi để gặp được người sẽ lại đi tới bến cùng với mình tiếp... vì không có gì khiến bạn giàu hơn là đi du lịch thật nhiều và tận hưởng cuộc sống mà".

Phương Khánh

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh đăng ảnh xinh đẹp nhưng gương mặt của cô trông khá khác lạ so với trước đây.

Nghệ sĩ Kim Tử Long

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Mới đây, NS Kim Tử Long đăng ảnh bế cháu ngoại và thông báo đến mọi người: "Kính thưa quý vị đồng bào và cả nhà thân yêu xin được phép thông báo sau bao nhiêu năm lăn lộn với cuộc đời hôm nay tui chính thức được thế giới bổ nhiệm chức lên làm ông Ngoại. Xin phép cả nhà cho mình lên nhậm chức nhé! Kaka, đã quá. Yuri ông ngoại đây con". Lần đầu tiên lên chức ông ngoại, nam nghệ sĩ đã không giấu được niềm hạnh phúc của mình.

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-4

H'Hen Niê đăng ảnh tắm bằng vòi tưới cây của mẹ và trét xà phòng lên khắp người. Cô dí dỏm nói: "Em chỉ tắm chứ không hù ai nha, đừng bảo em là đêm nay không ngủ được em sẽ buồn lắm".

Đặc biệt, dưới bài đăng của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, rapper Đen Vâu đã để lại bình luận: "Nghịch vừa thôi". Trước bình luận thân thiết này, cư dân mạng đã tò mò về mối quan hệ giữa hai người. Một số ý kiến cho rằng có lẽ H'Hen Niê và Đen Vâu khá thân nhau nên nam rapper mới thoải mái bình luận như thế. Đồng thời trước đó, Hen và Đen Vâu từng bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau sau đêm nhạc của anh. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lần nào lên tiếng về mối quan hệ của mình.

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Trên trang cá nhân, Lan Khuê than thở: "Bình thường thứ 3 học là từ thứ 7 đã học bài làm bài tập đầy đủ, xong xuôi. Dạo này bị ông husband lây bệnh lười nên giờ còn chưa muốn đụng vô cuốn tập". Sau đó, ông xã của người đẹp đã để lại bình luận ngọt ngào và nịnh nọt: "Lười tập bài nhưng thi vẫn được 90 điểm".

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Trong bức ảnh đi du lịch ở Úc được Tăng Thanh Hà đăng tải lên trang cá nhân, mẹ của "ngọc nữ" đã để lại bình luận: "Nhìn nhà hát con sò mẹ lại nhớ năm xưa. Đẹp lắm". Sau đó, Tăng Thanh Hà đáp lại lời mẹ bằng câu nói đầy tình cảm: "Mỗi lần con qua đây con lại nhớ đến mẹ".

Tú Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và đính kèm dòng trạng thái: "Đang chụp ảnh tự nhiên chạy vào thơm người ta, người đâu kì cục".

Ngô Kiến Huy

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Ngô Kiến Huy và BB Trần lại khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán khi xưng hô "vợ chồng" với nhau. Đăng ảnh cùng BB Trần, Jun Phạm và Trấn Thành, Ngô Kiến Huy hài hước viết: "2 vợ chồng dẫn má và chị gái đi du lịch".

Jun Phạm

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Jun Phạm đăng ảnh cùng dàn cast Running Man Việt Nam. Được biết, ekip chương trình đã đến Nha Trang để ghi hình.

Tường Vi

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Tường Vi đăng tải loạt ảnh diện áo dài cùng cách trang điểm sắc sảo. Cô viết: "Hôm nay không phải Cô Thắm mà là Thắm bà bà nha. Hơi ác, mà không sao.....tui thích".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Dù đứng đâu làm gì mặt vẫn khó chịu cả. Ngộ ghê".

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Hồng Vân chia sẻ hình ảnh đến viếng mộ Anh Vũ: "Hôm qua, cúng thất 5 của Vũ cũng là lúc gia đình đã xây xong cho Vũ ngôi nhà an khang và ấm cúng. Hôm nay, lên 'tân gia' nhà em chị gửi cho em cái xe hơi 4 chỗ để chạy show tỉnh nè. Lúc còn sống cứ ước mua được cái xe hơi để chạy show tỉnh cho đỡ nguy hiểm vì 'em già rồi chị, không thì khi nào chị đổi xe thì để lại cho em cái xe chị đang đi, rồi em trả góp từ từ nha chị'.

Rồi thì 'chị ơi kỳ này đi Mỹ về chắc em ráng gom góp gửi anh Lê Bình và chị Hoàng Lan mỗi người một ít, chứ bữa thấy anh chị ở 'Ký ức vui vẻ' em thấy xót quá. Vậy mà em đi trước anh Bình luôn. Hai anh em ráng tìm nhau nha".

Đồng thời, Hồng Vân cũng cho biết gia đình sẽ thực hiện di nguyện của Anh Vũ trong 49 ngày. "Thương em tôi có quá nhiều điều chưa thực hiện được nhưng chắc chắn trước 49 ngày của em, gia đình sẽ làm một điều em chưa kịp làm là chuyển 10 triệu cho chị Hoàng Lan, em nhé. Thương em tôi quá!", Hồng Vân xúc động chia sẻ.

Sao Việt hôm nay 6/5: Lý Hải chạnh lòng vì câu nói của mẹ, ba nghệ sĩ Việt Hương qua đời ở tuổi 84: (VOH) - Lý Hải cho biết mỗi lần rời quê lên Sài Gòn mẹ anh đều hỏi: 'Đi bỏ tui nữa hả' khiến bản thân cảm thấy chạnh lòng.
Sao Việt hôm nay 4/5: Mai Phương nói về sự ra đi của Lê Bình, Hoàng Anh nhớ nghề khi sang Mỹ định cư: (VOH) - Trước vài ý kiến cho rằng Mai Phương bị sốc và hoảng loạn khi Lê Bình qua đời, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích.