Hyun Bin tái xuất màn ảnh rộng, ấn định ngày "yêu" với Yoona (SNSD) trong Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2

(VOH) - Sau 5 năm chờ đợi cuối cùng "đứa con tinh thần" của Hyun Bin và Yoona cũng được ấn định ngày công chiếu.

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ (Confidential Assignment 2) sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 năm nay, với sự góp mặt của dàn diễn viên ấn tượng như: Hyun Bin, Yoona (SNSD), Yoo Hae Jin, Daniel Henny,.. Ngay khi trailer bộ phim được tung ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đoạn trailer hé lộ nhiều phân cảnh hành động đã mắt, cùng với sự xuất hiện của Hyun BinYoona khiến người xem rần rần chú ý.

Trailer Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2

Hyun Bin tái xuất màn ảnh rộng, ấn định ngày
Dàn diễn viên của bộ phim cũng được hé lộ

Bộ phim được "chèo lái" bởi đoạn diễn Lee Suk Hoon, tiếp nối phần đã lên sóng vào năm 2017, kể về hành trình truy đuổi băng tội phạm tàn ác của thám tử Bắc Triều Tiên - Rim Chul Ryung (Hyun Bin) và thám tử Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin), hợp tác cùng FBI Jack (Daniel Henny). Nhờ có 2 cộng sự tài giỏi hỗ trợ, Rim Chul Ryung mới có được sự thuận lợi trong nhiệm vụ lần này.

Hyun Bin tái xuất màn ảnh rộng, ấn định ngày
Bộ 3 "quyền lực" là đây chứ đâu
Hyun Bin tái xuất màn ảnh rộng, ấn định ngày
Cái bắt tay bất đắc dĩ của hai thám tử từ Bắc Hàn và Nam Hàn

Chị dâu của Kang Jin Tae - Park Min Young (Yoona) đã luôn "ái mộ" Rim Chul Ruyng từ lâu, ở phần phim này mối quan hệ giữa hai người cũng theo đó mà tiến triển vượt bậc. 

Hyun Bin tái xuất màn ảnh rộng, ấn định ngày
Yoona say nắng Hyun Bin ngay từ cái nhìn đầu tiên
Hyun Bin tái xuất màn ảnh rộng, ấn định ngày
Mối quan hệ của hai người sẽ càng thăng hoa trong phần 2

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, cùng với những bận rộn về đời tư, ông xã Son Ye Jin đã sẵn sàng trở lại "đường đua" diễn xuất. Ngoài Cộng Sự Bất Đắc Dĩ, Hyun Bin còn tham gia một dự án phim khác với tên gọi Cáp Nhĩ Tân nhưng hiện vẫn chưa khai máy. Nam diễn viên sẽ sánh đôi cùng "tình cũ" Song Joong Ki - nữ diễn viên Jeon Yeo Bin. 

Xem thêm: Nhìn lại hành trình từ yêu đến cưới đẹp tựa ngôn tình của Son Ye Jin và Hyun Bin trước khi thông báo kết hôn

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng và mong đợi lần trở này của Hyun Bin rất nhiều. Hy vọng bộ phim này sẽ giúp anh gặt hái được nhiều giải thưởng.

Cùng VOH Giải Trí cập nhật các thông tin mới nhất về Phim nhé!

Ảnh: Internet