Hyun Bin gây tiếng vang với Cộng sự bất đắc dĩ

(VOH) - Sau teaser trailer đầu tiên công bố sự kết hợp đầy duyên nợ giữa Hyun Bin và Yoo Hai-jin “Cộng sự bất đắc dĩ” tiếp tục thu hút khán giả với trailer chính thức siêu ngầu, mang tới một câu chuyện rõ ràng hơn và nhiều nhân vật được giới thiệu tới người xem: kẻ phản quốc đểu cáng Kim Joo-hyuck, gia đình dễ thương của thanh tra Hàn Quốc Yoo Hai-jin với cô em vợ mê trai đẹp Yoona.

Trailer chính thức tiết lộ cho khán giả lý do anh chàng cảnh sát Bắc Hàn Hyun Bin được phái tới Hàn Quốc: “Mang kẻ phản bội trở về nước để trừng trị”. Tại đây, anh vừa phải thực hiện sứ mệnh được giao, lại vừa phải canh chừng người cộng sự mới Yoo Hai-jin – tuy là “hợp tác điều tra” nhưng họ không thể đoán được những ý định thực sự của nhau.

 

Để dễ dàng “trông chừng” anh cộng sự mới, cảnh sát gà mờ Yoo Hai-jin hào phóng mời Hyun Bin tới sống chung với gia đình anh. Thật bất ngờ, cô em vợ Yoona đã trúng “tiếng sét ái tình” với gã trai đẹp khả nghi mà anh rể dắt về. Khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ cô nàng xinh đẹp Yoona sẽ được tận hưởng những tràng cười nghiêng ngả với các chiêu thức tán trai bài bản của một Yoona “lầy lội” chưa từng có!

 Câu chuyện tình ngang trái hài hước giữa Yoona và Hyun Bin

Bộ phim cũng gây tiếng vang về tài diễn xuất của Hyun Bin dù cho đây là lần đầu tiên anh thể hiện vai diễn hành động. 

 

Cộng sự bất đắc dĩ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 03.03.2017