Hành trình của Nguyễn Lê Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

(VOH) - Vào lúc 19 giờ 27/3, đêm chung kết Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020) sẽ được trực tiếp trên kênh Youtube Grand TV.

Đại diện Việt Nam là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo sẽ tranh tài cùng với 62 cô gái đến từ các quốc gia để chinh phục chiếc vương miện danh giá này.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Trước đó, do những khó khăn vì ảnh hưởng của Covid-19, Ban tổ chức Miss Grand International 2020 quyết định tổ chức tại chính quê nhà của cuộc thi là Thái Lan. Trước khi các thí sinh tranh tài, các cô gái khi tới Thái Lan phải cách ly 2 tuần ở khách sạn và phải xét nghiệm mỗi ngày. Trong những ngày cách ly, có 2 thí sinh dương tính lần 1 đó là đại diện Kenya và Nigeria.

Thông tin này đã khiến cho những người ủng hộ Ngọc Thảo không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô và quá trình tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2020. Tuy nhiên, may mắn là sau đó Kenya và Nigeria đã khỏi bệnh và trở lại cuộc thi.

Đại diện Nigeria
Đại diện Nigeria
Đại diện Kenya
Đại diện Kenya

Trong những ngày thi đấu tại xứ sở chùa Vàng, Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã thể hiện được bản lĩnh khi hòa nhập tốt và luôn hết mình trong các phần thi hay đáp ứng những yêu cầu của Ban tổ chức. Dù tiếng Anh của Ngọc Thảo còn chưa được tốt nhưng với sự tự tin, không ngại giao tiếp, cô vẫn tạo được sức hút và thiện cảm trong lòng các thí sinh khác. 

Đến ngày thi Swimsuit Competition (Trình diễn áo tắm), Ngọc Thảo đã làm cho các fan hút hồn bởi cách trình diễn với kỹ năng catwalk “đã con mắt”, chưa kể cô con làm động tác “signature” tạo nên cá tính của cô đó là tương tác với máy quay bằng những động tác tay của mình khiến cho mọi người thích thú.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020
Ngọc Thảo với phần thi Swimsuit Competition (Trình diễn áo tắm),

Tại phần trình diễn trang phục truyền thống (National Costume) diễn ra vào ngày 24/3, Ngọc Thảo diện bộ trang phục “Lá ngọc cành vàng” của NTK Tín Thái. Với phần trình diễn độc đáo và bộ trang phục lấp lánh tuyệt đẹp khiến cô vào được top 10 trang phục đẹp nhất và sẽ cạnh tranh vị trí top 3 National Costume trong đêm chung kết tối nay. 

Ngọc Thảo diện bộ trang phục “Lá ngọc cành vàng”
Ngọc Thảo diện bộ trang phục “Lá ngọc cành vàng”. 

Ngày 25/3, các thí sinh đã trình diễn trong đêm Bán kết. Đây là vòng thi có thể quyết định tới vị trí vào top của các thí sinh. Ngọc Thảo cùng các cô gái trải qua 2 vòng thi là trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. 

Trong phần thi đầu tiên là trang phục dạ hội, Ngọc Thảo lựa chọn bộ trang phục của NTK Linh San với hình ảnh lấy cảm hứng từ chim bồ câu. Chiếc váy được thiết kế với phom dáng suông dài, khoe triệt để đôi chân dài của cô với đường xẻ cao. Toàn bộ đầm dạ hội lại được đính kết bằng đá và các chất liệu lấp lánh khác. Phía sau là phần tà nhẹ nhàng, bay bổng và tạo được hiệu ứng khi trình diễn.

gọc Thảo lựa chọn bộ trang phục của NTK Linh San với hình ảnh lấy cảm hứng từ chim bồ câu.
Ngọc Thảo lựa chọn bộ trang phục của NTK Linh San với hình ảnh lấy cảm hứng từ chim bồ câu.

Trong đêm này, Ngọc Thảo cũng đã gây ấn tượng với những động tác “signature” của cô bằng những động tác tay khiến người xem trầm trồ. Có một đoạn clip quay được Chủ tịch, Phó chủ tịch và đương kim hoa hậu Valentina Figuera vô cùng thích thú với màn trình diễn của người đẹp Việt Nam. Đến với phần áo tắm, cô thể hiện rất xuất sắc với màn hất tóc và những cú xoay điêu luyện.

Trước thềm chung kết, cập nhật đến 14 giờ ngày 27/3, đại diện Việt Nam Ngọc Thảo đã có mặt ở vị trí thứ 3 trong top 5 phần bình chọn trên app Star Phone. Theo thể lệ, thí sinh nào có tổng bình chọn cao nhất đến khi MC trong đêm chung kết thông báo kết thúc sẽ có mặt trong top 10 đêm chung kết.

Những ngày qua, đông đảo người hâm mộ tham gia bình chọn cho Ngọc Thảo và gửi những lời chúc đến Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này. Hiện mọi người vẫn có thể bình chọn để ủng hộ Ngọc Thảo theo cách thức sau:

Hành trình của Nguyễn Lê Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 7
Bình chọn cho Nguyễn Lê Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Tại các bảng xếp hạng, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên gia dự đoán vào top 20. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng Ngọc Thảo sẽ bứt phá vào top 5 chung cuộc. Các gương mặt nổi bật như đại diện Indonesia, Philippines, Cộng hòa Séc và chủ nhà Thái Lan luôn xuất hiện trong top 5 các bảng xếp hạng và được dự đoán sẽ đoạt vương miện Miss Grand International 2020.

Hành trình của Nguyễn Lê Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 8
Tại các bảng xếp hạng, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên gia dự đoán vào top cao. 
Hành trình của Nguyễn Lê Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 9
Ngọc Thảo được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2020

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2020) được diễn ra vào 19 giờ hôm nay tại Show DC Hall (Thái Lan) và trực tiếp trên kênh Youtube Grand TV.

Trong đêm chung kết ngoài việc chọn ra top 20, top 10, top 5, ngôi vị Á hậu và Hoa hậu, Ban tổ chức sẽ còn trao những giải thưởng phụ: trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất, trình diễn áo tắm đẹp nhất, trình diễn dạ hội đẹp nhất, người đẹp truyền thông và người đẹp được bình chọn nhiều nhất.

 Hãy tiếp tục cập nhật những thông tin về Nguyễn Lê Ngọc Thảo và Miss Grand International 2020 tại VOH Online.