YouTube Originals vừa tung trailer phim tài liệu "Hành trình phát triển của K-Pop"

(VOH) - Tám phần phim tài liệu của "Hành trình phát triển của K-Pop - K-POP EVOLUTION” sẽ ra mắt độc quyền trên youtube vào ngày 31/3/2021.

YouTube Originals công bố trailer chính thức cho phim tài liệu “K-Pop Evolution” (Tạm dịch: Hành trình phát triển của K-Pop). Đây là một bộ phim tài liệu mới từ Banger Films, hãng phim từng giành giải Emmy và Peabody.

Bộ phim khai thác về quá khứ, hiện tại và tương lai của K-Pop, được biết đến như một hiện tượng âm nhạc toàn cầu và là ngành công nghiệp trị giá 10 tỷ đô.  

YouTube Originals vừa tung trailer phim tài liệu
YouTube Originals vừa tung trailer phim tài liệu "Hành trình phát triển của K-Pop"

Loạt phim tài liệu tám phần sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 3 độc quyền trên YouTube Originals lúc 20 giờ (giờ Việt Nam), các tập mới sẽ được phát sóng vào thứ Tư hàng tuần.

Loạt phim kể về những câu chuyện cá nhân chưa từng được tiết lộ về cuộc sống của một “idol” (thần tượng âm nhạc - PV) từ một số ngôi sao hàng đầu của K-Pop và mang đến cho người xem một trải nghiệm hậu trường chưa từng có để khám phá cách các nhóm nhạc K-Pop và các bản hit toàn cầu được tạo ra.

Xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ được tiếp cận gần gũi với hàng loạt những cái tên huyền thoại của K-Pop bao gồm Baekhyun, BoA, Danny Im, Doyoung, Han Seung Yeon, Ha: tfelt (Yeeun), Hui, Jinho, Joon Park, Kang Daniel, KANGTA, Kino, LEETEUK, Sandara Park, Seulgi, TAEMIN, Taeyong, Tony An, các idol K-Pop khác và những người trong giới âm nhạc.  

Trailer chính thức của Hành trình phát triển của K-Pop

Với 8 phần phim, người xem sẽ tìm hiểu và khám phá lịch sử của K-Pop và các khía cạnh về văn hóa đã hình thành nên ngành công nghiệp này - nguồn gốc và sự phát triển của âm nhạc Hàn Quốc và cách nó đan xen với lịch sử của đất nước.

Thông qua các cuộc phỏng vấn và các thước phim tư liệu chưa từng được công bố, loạt phim sẽ khắc họa sự phát triển hình ảnh và âm thanh độc đáo của K-Pop, cũng như cách ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc - và các fandom (cộng đồng người hâm mộ) - đưa dòng nhạc này trở thành thế lực thống trị trên sân khấu toàn cầu

 “K-Pop Evolution” do Banger Films sản xuất. Susanne Daniels là Giám đốc Toàn cầu về Nội dung Nguyên bản của YouTube. Kohta Asakura và Ian Roth là Giám đốc phát triển của YouTube Originals, giám sát dự án trên nền tảng toàn cầu.

Kênh YouTube Originals là kênh đem đến cho người xem các bộ phim, chương trình dài tập và sự kiện nguyên gốc sáng tạo và hấp dẫn, đoạt nhiều giải thưởng thuộc nhiều các lĩnh vực từ âm nhạc đến học tập cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Với sự tham gia của những nhà sáng tạo YouTube lẫn các ngôi sao hàng đầu Hollywood, YouTube Originals mang đến một trải nghiệm mà chỉ có trên YouTube. 

Bằng cách tham gia vào một cộng đồng đang phát triển trên toàn cầu, nguồn sản phẩm thu hút nhiều người hâm mộ, và nội dung sáng tạo pha lẫn với các sản phẩm đặc biệt được tiên phong phát trực tiếp, tất cả mọi người đều có thể tìm được thứ thực sự dành cho mình. YouTube Originals khả dụng tại gần 80 quốc gia trên toàn thế giới.