Jennie (BLACKPINK) liên tục bị phát tán ảnh riêng tư, YG yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra

(VOH) - Sau một thời gian dài giữ im lặng, YG cuối cùng cũng đưa ra thông báo chính thức rằng sẽ yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán ảnh của Jennie.

Trong suốt thời gian qua, người hâm mộ Kpop không ngừng xôn xao về vụ việc những hình ảnh riêng tư của Jennie (BLACKPINK) liên tục bị phát tán lên mạng xã hội. Người đăng ảnh có biệt danh là Gurumi, ban đầu xuất hiện để tung ra những hình ảnh thân mật giữa Jennie và V (BTS) để rao tin rằng cặp thần tượng đình đám xứ Hàn đang hẹn hò với nhau. Nhưng sau đó, ngoài những tấm hình hẹn hò chưa rõ thật giả, người này còn tiếp tục đăng tải những hình ảnh cá nhân trong đời sống thường ngày của Jennie để chứng minh "độ đáng tin" của mình khiến người hâm mộ hết sức phẫn nộ.

YG có động thái đầu tiên sau lùm xùm leak ảnh của Jennie: Yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán 1
Tài khoản Gurumi liên tục tung ra những bức ảnh chứng minh rằng V và Jennie đang hẹn hò

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) có lịch trình trùng hợp tại Mỹ giữa tin đồn hẹn hò

Trước tình hình ấy, người hâm mộ đã rất nhiều lần yêu cầu và mong chờ công ty chủ quản YG sẽ lên tiếng và có những hành động pháp lý để bảo vệ quyền riêng tư của Jennie. Thế nhưng phía YG vẫn liên tục giữ im lặng và không có bất kì động thái nào. 

Cho đến ngày hôm nay, phía công ty mới chính thức đưa ra một thông báo về việc sẽ yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán. Điều này khiến người hâm mộ cuối cùng cũng có thể yên lòng và mong vụ việc sẽ sớm chấm dứt.

YG có động thái đầu tiên sau lùm xùm leak ảnh của Jennie: Yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán 2
Sau nhiều ngày im lặng, YG cũng chính thức đưa ra thông báo bảo vệ Jennie

Cụ thể thông báo của YG ngày hôm nay như sau:

"Xin chào, đây là YG Entertaiment. Chúng tôi xin thông báo rằng đã chính thức ủy quyền cho cảnh sát điều tra người phát tán ảnh cá nhân của Jennie BLACKPINK. Công ty đã liên tục thu thập bằng chứng  và thông tin liên quan từ tháng 9 để gửi đơn khiếu nại.

Để giảm thiểu các thiệt hại về sau, chúng tôi đã hạn chế bình luận hay nêu rõ quan điểm của mình. Tuy nhiên, gần đây việc hàng loạt tin đồn, cáo buộc, tấn công cá nhân, quấy rối tình dục và xâm phạm quyền riêng tư bằng việc tung ảnh cá nhân đã xảy ra một cách bừa bãi,, do vậy công ty có trách nhiệm không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm khắc để khắc phục tình trạng này.

Công ty đang thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng gây tổn hại đến nhân cách và danh dự của nghệ sĩ. Chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại tội phỉ báng theo Đạo luật mạng thông tin và truyền thông, vi phạm điều cấm trong phát tán thông tin bất hợp pháp và sử dụng phương tiện truyền thông vì các hành động liên tục đăng thông tin chưa được kiểm chứng và những phát ngôn ác ý trên mạng.

Cuối cùng YG cũng khẳng định rằng: "Chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ hành động pháp lý và sẽ không nhân nhượng về những tổn hại có thể xảy ra trong tương lai. Các bức ảnh lan truyền trên mạng bị phát tán 1 cách bất hợp pháp. Việc chia sẻ những ảnh này là hành vi vi phạm thứ cấp và có thể chịu sự trừng phạt của pháp luật. Do vậy chúng tôi yêu cầu các bạn hạn chế chia sẻ thông tin 1 cách bất cẩn".

YG có động thái đầu tiên sau lùm xùm leak ảnh của Jennie: Yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán 3
Fan an lòng khi YG khẳng định sẽ thẳng tay trừng trị người đã phát tán ảnh

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong rằng người đã phát tán ảnh, xâm phạm nặng nề đến quyền riêng tư của Jennie sẽ sớm được đưa ra ánh sáng và chịu hình phạt theo pháp luật. 

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh: Internet)