Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất

VOH - Dù đang mang thai, “bé heo” Minh Hằng vẫn thu hút sự chú ý tại sự kiện mới với vẻ ngoài sang trọng.

Vào tối ngày 9/6, nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám đã có mặt tham gia sự kiện của Bulgari tại TP HCM. Đáng chú ý, dù đang mang thai tháng thứ 6, bụng bầu đã hiện rõ nhưng Minh Hằng vẫn khẳng định gu thời trang đỉnh cao bằng set váy đen sang chảnh.

Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất 1
Minh Hằng khoe visual đỉnh cao

Minh Hằng chọn cho mình mẫu váy cut out độc đáo tại chân ngực và thân váy được sử dụng bằng voan bồng bềnh. Kiểu váy này giúp người đẹp “ăn gian” chiếc bụng bầu tháng 6 của mình. Kết hợp phong cách makeup sắc sảo, Minh Hằng không hề kém cạnh những celeb nổi tiếng góp mặt trong sự kiện hôm nay.  

Trong thai kỳ, Minh Hằng may mắn không tăng cân quá nhiều. Điều nay khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ, rất nhiều bình luận được để lại trên trang cá nhân của Minh Hằng xin bí quyết mang bầu nhưng mặt vẫn thon gọn. Hình tượng hiện tại của nữ diễn viên đã chứng minh rằng việc mang bầu không làm giảm đi sự quyến rũ và sức hút của một người phụ nữ.

Thấu hiểu được tấm lòng của các khán giả, Minh Hằng không chia sẻ bí quyết giúp cô luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống khi mang thai chính là nhờ chăm chỉ tập luyện, vận động. Theo cô, luyện tập thể dục thể thao với cường độ vừa phải giúp mẹ bầu duy trì sắc vóc và tinh thần thư giãn, tích cực.

Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất 2
 
Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất 3
Nữ nghệ sĩ lựa chọn layout make up đơn giản nhưng rất ấn tượng

Tại sự kiện lần này của Bulgari còn có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân khác. Trong đó, hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý với kiểu tóc Hime độc đáo. Nàng hậu chọn thiết kế váy trắng hai mảnh với phần trên là croptop cut ôm ngực quyến rũ. Chân váy tua rua bên dưới khiến nhiều người liên tưởng đến một nàng tiên cá xinh đẹp, thướt tha. Điểm nhấn lớn nhất chính là vòng hai thon gọn, săn chắc của người đẹp.

Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất 4
Thùy Tiên xinh đẹp với kiểu tóc Hime mới lạ

Bộ ba super mentors Thanh Hằng - Hương Giang - Hồ Ngọc Hà cũng xúng xính váy vóc tham gia sự kiện. Hồ Ngọc Hà - Hương Giang diện thiết kế khá tương đồng là những chiếc đầm đen dài ôm body quyến rũ. Còn Thanh Hằng khẳng định được đẳng cấp siêu mẫu khi chọn một chiếc đàm ngắn đính đá lấp lánh, khoe trọn đôi chân dài của mình.

Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất 5
Bộ ba mentors thu hút sự chú ý với màn catwalk ngay tại sự kiện
Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất 6Ba người đẹp khẳng định vị thế mentor với khả năng “bắn” ảnh như chớp
Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất 7
Dàn celeb tham dự sự kiện của Bulgari
Minh Hằng thần thái ngút ngàn, khoe visual mẹ bầu đỉnh cao tại sự kiện mới nhất 8
 

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như: Tóc Tiên, Diễm My, Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh… Ai cũng tỏa sáng theo cách riêng, chiêu đãi khán giả bữa tiệc visual mãn nhãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!