Chờ...

Minh Hằng tiết lộ những nỗi sợ trong quá trình thụ tinh nhân tạo

(VOH) - Để có con, Minh Hằng đã nỗ lực rất nhiều và trải qua hành trình đầy vất vả. Những chia sẻ của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người phụ nữ đang gặp khó khăn trong việc mang thai.

Minh Hằng là một trong những sao nữ có cuộc sống thành công và viên mãn nhất hiện nay. Cô không chỉ vươn đến đỉnh cao sự nghiệp mà còn có hôn nhân hạnh phúc bên chồng sau 6 năm hẹn hò. Vào đầu tháng 3 năm nay, nữ ca sĩ công bố mình hiện đã mang thai con đầu lòng và nhận được rất nhiều lời chúc từ cộng đồng mạng.

Đặc biệt, trong show Mầm Sống Nảy Sinh, nữ nghệ sĩ chia sẻ cô đã sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Lý do khiến Minh Hằng sử dụng công nghệ này là vì kỹ thuật tiên tiến, đồng thời cũng giúp người phụ nữ chủ động hơn: "Việc có con từ Thụ tinh trong ống nghiệm IVF là sự lựa chọn của tôi. Trước đây mọi người quan niệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế. Tôi quyết định dùng IVF vì kỹ thuật này tiên tiến và còn thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại".

Hành trình thụ tinh nhân tạo của Minh Hằng khiến nhiều người nể phục 1
Minh Hằng và chồng

Tuy nhiên, quá trình mang thai có quá nhiều vấn đề, khiến cô không khỏi cảm thấy bỡ ngỡ: "Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ".

Xem thêm: Trấn Thành bất ngờ đề cập đến ồn ào "riêng tư", khẳng định thích biệt danh mới

Được biết, ý tưởng này được nữ diễn viên thực hiện dựa trên tình cảm cũng như sự mong ngóng cô dành cho sinh linh trong bụng mình. Đây cũng là lần hiếm hoi "quý cô tuổi Mão" mạnh dạn chia sẻ những thông tin về đời tư, khác hẳn với một Minh Hằng kín tiếng trước đây.

Hành trình thụ tinh nhân tạo của Minh Hằng khiến nhiều người nể phục 2
Nữ nghệ sĩ chia sẻ hành trình mang thai đầy gian nan

Minh Hằng xây dựng show chia sẻ hành trình mang thai nhân tạo là vì cô muốn ghi lại những điều đáng nhớ trong suốt quá trình bầu bí. Đặc biệt hơn, Minh Hằng quyết định chia sẻ những thông tin về đời tư của mình - điều trái ngược hoàn toàn với một Minh Hằng kín tiếng của ngày trước. Qua đó cũng cho thấy sự mạnh dạn và tình cảm mà cô dành cho sinh linh đang được nuôi dưỡng trong bụng mình. Đây là một hành động đầy ý nghĩa của nữ diễn viên, cũng như là một cách để giúp đỡ những người phụ nữ khác, đặc biệt là những người có những khó khăn về mang thai và sinh con.

Nữ nghệ sĩ cũng bộc bạch những khó khăn mà mình phải đối diện để “tìm con”: “Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

Hành trình thụ tinh nhân tạo của Minh Hằng khiến nhiều người nể phục 3
May mắn, cô vẫn luôn được chồng hết mực yêu thương ủng hộ

Trong lần mang thai này, Minh Hằng đã quyết định đặt hai phôi thai sau khi đã tìm hiểu kỹ trước đó. Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy lạ lẫm và liên tục rơi nước mắt vì quá hạnh phúc khi được đưa từ phòng chuyển phôi đến phòng bệnh.

Kể từ đó, cô bắt đầu có những nỗi sợ và chú ý hơn đến việc giữ gìn cơ thể và hành động trong suốt thời gian mang thai: "Đi tắm mình cũng sợ, ngồi hay đứng cũng sợ. Thật sự đó là những cảm xúc và cảm giác chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được". 

 
Đối mặt với nhiều áp lực, song Minh Hằng vẫn luôn được chồng ủng hộ, quan tâm chăm sóc. Đặc biệt, điều khiến nhiều người bất ngờ không kém chính là sự chăm chỉ và hết mình với công việc của Minh Hằng. Dù đang mang thai nhưng nữ ca sĩ vẫn miệt mài làm việc, có khi phải ghi hình kéo dài 12 tiếng.
 
Trong những hình ảnh được chia sẻ, Minh Hằng luôn gây ấn tượng với nhan sắc gợi cảm, tươi tắn dù đang bầu bì. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì sắc vóc và sức khỏe trong quá trình mang thai. 
Minh Hằng tiết lộ những nỗi sợ trong quá trình thụ tinh nhân tạo 4
Minh Hằng chăm chỉ làm việc dù đang mang thai
Minh Hằng tiết lộ những nỗi sợ trong quá trình thụ tinh nhân tạo 5
Sắc vóc xinh đẹp của Minh Hằng trong giai đoạn mang thai

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet