Nguyên nhân khiến Lưu Đức Hoa nổi tiếng bền lâu trong làng giải trí Hoa ngữ

(VOH) - Lưu Đức Hoa là tài tử chưa từng vướng những thông tin tiêu cực. Có lẽ đây là lý do nổi tiếng bền lâu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoại hình, sự nỗ lực và may mắn là điều kiện cần đối với những ai hoạt động trong ngành giải trí, nhưng để nổi tiếng bền lâu thì nhân cách và phẩm chất đạo đức là điều quan trọng, bởi đây là ngành nghề có nhiều cám dỗ.

Có những nghệ sĩ do không vượt qua được những cám dỗ nhất thời nên đã mắc phải sai lầm không đáng có, khiến hình ảnh mình gầy dựng bao lâu nay cuối cùng bị sụp đổ trong tích tắc, sau đó bặt vô âm tín. Tuy nhiên, cũng có những nghệ sĩ rất coi trọng danh dự nên họ luôn rất thận trọng trong mọi việc nhằm tránh ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa là tài tử chưa từng vướng những thông tin tiêu cực

Đọc thêm: Lưu Đức Hoa bị đạo diễn tiết lộ nỗi khổ khi dạy con làm bài

Nói đến những nghệ sĩ coi trọng danh dự, người đầu tiên được mọi người nghĩ đến chính là "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa, trong 40 năm hoạt động nghệ thuật, chưa từng xuất hiện những thông tin tiêu cực về anh.

Mới đây, có cư dân mạng bất ngờ đào bới lại những hình ảnh trước đây của anh khi đóng chung với nữ diễn viên xinh đẹp Vương Tổ Hiền trong bộ phim "Thần bài" (God of Gamblers) năm 1989, và chỉ một động tác nhỏ của nam diễn viên cũng đủ để mọi người thốt lên câu: "Thảo nào anh ấy nổi tiếng".

Vương Tổ Hiền
Vương Tổ Hiền lúc trẻ từng được xem là 'nữ thần' trong mắt mọi người

Vào thời điểm lúc bấy giờ, Vương Tổ Hiền được xem là 'nữ thần' trong mắt mọi người bởi nhan sắc và nét quyến rũ đặc biệt của cô ẩn chứa trong từng cử chỉ, không chỉ khán giả mà ngay cả các nam tài tử cũng đem lòng yêu mến.

Với ngoại hình nổi trội như Vương Tổ Hiền chắc chắn có những lúc bị các nam đồng nghiệp "lợi dụng" khi đóng phim chung, bởi điều này là khó tránh khỏi đối với các diễn viên nữ có nhan sắc khi họ hoạt động trong ngành giải trí, nhưng Lưu Đức Hoa thì rất khác.

Trong bộ phim "Thần bài", có cảnh Vương Tổ Hiền ngồi trên đùi của anh, nếu soi kỹ cảnh quay kinh điển này, có thể thấy khi thực hiện động tác ôm Vương Tổ Hiền, hai tay của Lưu Đức Hoa chỉ "đặt" lên cánh tay của cô ấy mà không hề dùng sức.

lưu đức hoa
Khi ôm Vương Tổ Hiền, hai tay của Lưu Đức Hoa chỉ "đặt" lên cánh tay của cô ấy

Lúc buông tay ra, hai tay của nam diễn viên đặt xuống đầu gối của chính mình và cơ thể anh luôn giữ khoảng cách nhất định với Vương Tổ Hiền chứ không hề có chút lợi dụng để chạm vào chỗ này chỗ nọ của nữ diễn viên.

Lưu Đức Hoa
Lúc buông tay ra, Lưu Đức Hoa đặt tay xuống đầu gối của chính mình

Cũng chính vì có nhân cách tốt và là người có lòng tự trọng nên kể từ khi vào nghề đến nay, Lưu Đức Hoa chưa từng vướng vào những thông tin tiêu cực, thậm chí những scandal mà đa phần các nghệ sĩ đều vướng phải cũng rất ít khi xảy ra với anh, đây cũng chính là nguyên nhân khiến tên tuổi của anh nổi tiếng bền lâu trong làng giải trí Hoa ngữ.