Chờ...

Nữ diễn viên từ chối quan hệ tập thể, phải tạm dừng đóng phim

(VOH) - Chuyện xảy ra khiến nữ diễn viên sốc và rất buồn. Danh tính của người đưa ra lời đề nghị khiếm nhã ấy không được tiết lộ.

Gần đây, trong một buổi livestream trên nền tảng Twitch, sao nữ Grace Van Dien - được biết đến nhiều nhất qua vai Chrissy Cunningham trong series đình đám Stranger Things của Netflix đã lên tiếng với các fan về lý do mình không nhận dự án nào mới trong thời gian qua.

Cô chia sẻ: "Tôi biết có nhiều người thất vọng khi thấy tôi từ chối các dự án phim và quyết định xuất hiện nhiều hơn thông qua hình thức livestream. Nhưng vấn đề thật sự là vì trong số các dự án cuối cùng mà tôi đã tham gia, có một số người đã khiến tôi có những trải nghiệm tồi tệ." Grace Van Dien sau đó đã đưa ra lời tố cáo cụ thể hơn, theo đó, một nhà sản xuất giấu tên đã đề nghị cô quan hệ tập thể.

Nữ diễn viên từ chối quan hệ tập thể, phải tạm dừng đóng phim 1
Grace Van Dien

"Đó là một trong số những phim cuối cùng tôi đóng. Một trong số các nhà sản xuất đã thuê một cô gái mà ông ta từng ngủ cùng, rồi bảo cô ấy đến gặp tôi và đề nghị tôi quan hệ tập thể cùng với hai người họ. Ông ta là cấp trên của tôi. Tất nhiên là tôi từ chối làm theo yêu cầu. Tôi đã khóc và buồn rất nhiều bởi chuyện đó." - Nữ diễn viên bộc bạch.

Nữ diễn viên từ chối quan hệ tập thể, phải tạm dừng đóng phim 2
Grace Van Dien trong vai Chrissy Cunningham (Stranger Things)

Xem thêm: Ngôi sao Stranger Things công khai là người đồng tính sau 18 năm che giấu

Vụ việc này có lẽ đã ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần của Grace Van Dien. Bởi đó là lý do chính khiến cô từ chối hết các lời mời đóng phim và lựa chọn tạm thời rút lui khỏi showbiz. Việc làm của cô gây nên sự khó chịu cho các đối tác, nhưng theo ngôi sao Stranger Things, đây là điều tốt nhất cho bản thân cô hiện tại.

"Tôi được ở trong nhà của mình, tự do chơi game và không bị cấp trên quấy rối. Những điều đó giúp ích hơn cho sức khỏe tinh thần tôi. Với hình thức livestreaming, tôi có thể tự quyết định sẽ trò chuyện với ai, sẽ kết bạn với ai,..." - Grace Van Dien giải thích..

Nữ diễn viên từ chối quan hệ tập thể, phải tạm dừng đóng phim 3
Cô quyết định tạm dừng đóng phim sau sự cố

Bên cạnh đó, cô cho biết mình đã báo cáo lại mọi chuyện cho đội ngũ quản lý. Cô tin rằng đó là cách xử lý đúng đắn. Ngôi sao 27 tuổi cũng kể rằng khi ấy đã tâm sự với một bạn diễn và người nọ rất bất ngờ. Cả hai sau đó đã cùng nhau khóc rất nhiều.

Kết lại vấn đề, Grace Van Dien nói: "Đó là lý do tại sao tôi dự định sẽ tiếp tục tập trung vào livestream trong thời gian tới. Tôi hy vọng quyết định này không khiến các bạn cảm thấy quá khó chịu. Tôi cảm thấy vui vẻ khi livestream. Ngoài ra, tôi cũng đang phát triển các dự án của riêng mình và tôi mong sẽ có ai đó lựa chọn đầu tư cho các dự án này. Vì theo đó, tôi có thể tự kiểm soát quá trình sản xuất và cũng sẽ không có chuyện tôi đề nghị diễn viên ngủ cùng mình."

Vào ngày 10/3 vừa qua, sao nữ đã đăng một trạng thái trên Twitter cá nhân của mình rằng: "Theo thời gian, các ưu tiên trong công việc của tôi cũng thay đổi. Tôi đang chờ những dự án và đối tác phù hợp để hợp tác cùng. Cảm giác bình tĩnh này thật tuyệt."

Nữ diễn viên từ chối quan hệ tập thể, phải tạm dừng đóng phim 4
 

Grace Van Dien là một diễn viên Hollywood sinh năm 1996, từng góp mặt trong những bộ phim như Stranger Things, Sleeping Beauty, What Comes Around, V for Vengeance, The Village,... Cô xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật với cha là diễn viên Casper Van Dien, mẹ là diễn viên Carrie Mitchum. Các chị em ruột và cả gia đình bên ngoại của cô bao gồm ông cố Robert Mitchum, ông ngoại Christopher Mitchum và những ông bà, chú bác khác đều là diễn viên cả.

Nữ diễn viên từ chối quan hệ tập thể, phải tạm dừng đóng phim 5
Casper Van Dien và Carrie Mitchum - cha mẹ của Grace Van Dien thời còn mặn nồng

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.