Những điều đặc biệt ở Love Songs Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà

VOH - 3/6 vừa qua, show diễn Love Songs của Hồ Ngọc Hà thành công rực rỡ, thu hút hơn 2000 khán giả tham gia.

Love Songs là show âm nhạc mang đậm dấu ấn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong suốt 14 năm đi diễn của mình. Mỗi khi thông báo trở lại, show nhạc luôn khiến khán giả và người hâm mộ xôn xao chờ đợi. 

Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà gây tiếng vang lớn 1
Không gian sân khấu hoành tráng. 

Show diễn lần này của cô ca sĩ tổ chức tại Quảng trường Ánh Trăng (Đà Nẵng). Sự đầu tư của Hồ Ngọc Hà lần này biến Love Songs sánh ngang với show âm nhạc du lịch đẳng cấp quốc tế.  

Love Songs vào tháng 11 năm ngoái của ca sĩ diễn ra ở Đà Lạt thu hút hơn 1000 người, nhưng không được đánh giá cao. Nhưng lần trở lại đầy hoành tráng lần này, show diễn của nữ ca sĩ đã được đầu tư hoành tráng hơn, trau chuốt giọng hát hơn. Điều đó dẫn đến thành công vượt mong đợi. 

Quá trình biểu diễn Love Songs

Trước thời gian biểu diễn, khán giả đã có một buổi trà chiều giao lưu thân mật cùng nữ ca sĩ. Dù trời mưa nặng hạt nhưng không ngăn được những con người kết nối với nhau. 

Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà gây tiếng vang lớn 3
Khán giả tập trung tại nơi biểu diễn. 

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc màn trình diễn bắt đầu. Ở phần 1 của show nhạc, như những Love Songs trước, ca sĩ tái hiện lại những hít của chính mình. Mở đầu với Chơi vơi được cô ra mắt vào năm 2015, bản nhạc lần này đã được phối mới với nhiều cao trào hơn. 

Tiếp đó nữ ca sĩ trình diễn loạt bài hát làm nên tên tuổi cô từ Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi,.. Nhận thấy sự hào hứng và những ánh đèn từ khán giả, Hồ Ngọc Hà đã xuống tận những hàng ghế cuối để hát cùng. 

Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà gây tiếng vang lớn 4
Nữ ca sĩ xuống khán đài hát cùng khán giả.

Sau những hoài niệm, Hồ Ngọc Hà  khuấy động sân khấu bằng những bài hát sôi động, bốc lửa. Giọng hát đầy nội lực, khỏe khoắn của nữ ca sĩ khiến khán giả “hú hét” khắp khán đài. Đặc biệt, với Cả một trời thương nhớ Hồ Ngọc Hà xuống tận chỗ ông xã Kim Lý, ngồi vào lòng để hát. Kết phần 1 là ca khúc Cô đơn trên sofa đang làm mưa làm gió hiện nay. 

Nối tiếp phần 2 là những ca khúc cover (hát lại) của các ca sĩ khác được Hồ Ngọc Hà lựa chọn tỉ mỉ. Không còn cô đơn trên sân khấu, ở phần này Hồ Ngọc Hà có những màn trình diễn cùng với các ca sĩ khác như Giang Hồng Ngọc, Gigi Hương Giang và đặc biệt là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà gây tiếng vang lớn 5
Hồ Ngọc Hà hát cùng Giang Hồng Ngọc và Gigi Hương Giang.
[đặt heading-đánh mục lục] Những điều đặc biệt Love Songs tại Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà 5
Noo Phước Thịnh song ca cùng Hồ Ngọc Hà.

Đêm diễn kết thúc với liên khúc Trống vắng - Trả nợ tình xa. Hồ Ngọc Hà đã cho khán giả thấy được thành quả sự tập luyện của cô, nhiều đoạn ca sĩ gằn giọng, phô diễn những quãng cao. Sự bùn nổ khói lửa - pháo hoa và giọng hát đi vào lòng người của nữ ca sĩ khiến khán giả hò reo khen ngợi, đêm nhạc khép lại trong sự thành công viên mãn. 

Show diễn với "thiên thời - địa lợi - nhân hòa"

Giọng hát Và em đã yêu chia sẻ trên trang cá nhân rằng show diễn có thể thuận lợi một phần nhờ "thiên thời". Ba tiếng trước khi show diễn bắt đầu, trời mưa nhu trút nước, nhưng khi sát giờ biểu diễn thì tạnh hẳn. Mây tan đi, trời trong vắt khiến cả quảng trường trở nên lung linh hơn. 

Đối với Hồ Ngọc Hà biểu diễn ở một nơi cao như Quảng trường Ánh Trăng tại Bà Nà Hills là một sự mạo hiểm. Dàn ekip đã làm việc chăm chỉ, thiết kế sân khấu tối giản nhưng chú trọng phần hậu cảnh. Khán giả đã phải trầm trồ khi thấy một lâu đài Châu Âu kiểu cách trung cổ khi đến nơi đây. 

Đằng sau màn biểu diễn mãn nhãn là một đội ngũ ekip chất lượng. Cô ca sĩ bật mí rằng đạo diễn mình hợp tác cùng là Trần Thanh Trung. Được biết trước Love Songs, Trung từng là đạo diễn show có nhóm nhạc Hàn Quốc BTS diễn ra tại Việt Nam. Anh đã áp dụng nhiều thứ từ show ấy để Love Songs sử dụng. 

Hiệu ứng sân khấu mãn nhãn người xem 

Dàn đèn hoành tráng, hiệu ứng 3D mapping ấn tượng tạo được điểm nhấn trong lòng khán giả. Hiệu ứng sân khấu kết hợp với khói, pháo hoa tầm thấp tạo nên một sân khấu linh linh kỳ ảo, mãn nhãn người xem. 

Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà gây tiếng vang lớn 8
Hiệu ứng sâu khấu sống động. 

Tất cả khán giả phải choáng ngợp và không thể rời mắt khỏi sân khấu đầy lung linh. Giọng ca thăng hạng của Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng, sân khấu tạo nên một bữa tiệc trình diễn huyền ảo. Có thể nói Love Songs được đầu tư hết sức tỉ mỉ, thông báo sự trở lại hoàn hảo hơn của nữ ca sĩ kỳ cựu này. 

Trang phục lấp lánh ánh nhìn 

Hồ Ngọc Hà khiến khán giả hò reo với màn catwalk chào sân đầy ấn tượng. Cô xuất hiện với một chiếc đầm dài lấp lánh, mang kính đen và khoác lên mình áo choàng hoàng kim rực rỡ.    

Trong suốt Love Songs, Hồ Ngọc Hà diện nhiều trang phục độc đáo, gợi cảm. Nữ ca sĩ hầu như chỉ mặt một bộ đầm lấp lánh và thay đổi những phụ kiện bên người như áo khoác, găng tay, trùm đầu. 

Một số khách mời nói về đêm diễn của Hồ Ngọc Hà.