"Ma nữ" Mai Davika hội ngộ Hanni trong show của Gucci

VOH - Mai Davika gây chú ý khi tái ngộ thần tượng Kpop Hanni (NewJeans) tại tuần lễ thời trang danh giá Milan Fashion Week.

Mới đây, "ma nữ" Mai Davika - nữ chính trong bộ phim điện ảnh đình đám Tình Người Duyên Ma của Thái Lan, và Hanni đều có mặt tại show diễn Thu Đông 2024 của nhà mốt Gucci ở Milan, Ý để xem các thiết kế mới nhất. Hai mỹ nhân cùng nhau tạo dáng chụp hình tình cảm, thân thiết trước ống kính.

"Ma nữ" Mai Davika hội ngộ Hanni trong show của Gucci 1
Mai Davika và Hanni đứng chung khung hình gây sốt

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ. Sự xuất hiện của Mai Davika và Hanni tại cùng một sự kiện thời trang lớn đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Đây được coi là màn đọ sắc vô cùng xứng đôi giữa nhan sắc đỉnh cao xứ Chùa Vàng và tân binh sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, thu hút của Kpop. Với nhan sắc rực rỡ cùng thân hình đồng hồ cát quyến rũ, Mai Davika là cái tên gây sự chú ý không kém cạnh thần tượng tuổi teen Hanni.

Trước đó, Mai Davika đã "gây sốt" trên mạng xã hội khi tiết lộ hình ảnh đầu tiên từ chiến dịch hợp tác với thương hiệu nội y nổi tiếng thế giới Calvin Klein. Đi kèm với loạt ảnh là lời chú thích viết ngắn gọn nhưng đủ gây chú ý: "My first campaign with @calvinklein" (Tạm dịch: Chiến dịch đầu tiên của tôi với Calvin Klein).

"Ma nữ" Mai Davika hội ngộ Hanni trong show của Gucci 2
Mai Davika trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng nội y Calvin Klein

Trên trang Instagram cá nhân, Mai Davika đăng tải bức hình gây "bỏng mắt" với tạo dáng gợi cảm khi chỉ mặc nội y hai mảnh màu đen của Calvin Klein. Cô nàng khoe đường cong quyến rũ với vòng một rực lửa, làn da trắng muốt không tì vết.

Chỉ sau một giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 70.000 lượt tương tác từ người hâm mộ, đồng thời kéo theo hơn 400 bình luận. Hầu hết đều là những lời khen ngợi, ủng hộ và ngưỡng mộ nhan sắc hoàn hảo cũng như thân hình đầy đặn gợi cảm của mỹ nhân xứ Chùa Vàng.

"Ma nữ" Mai Davika hội ngộ Hanni trong show của Gucci 3
Bài đăng trên trang cá nhân của Mai Davika

Sự kiện này là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp của Mai Davika khi lần đầu được làm đại sứ quảng bá cho một nhãn hàng nội y lớn như Calvin Klein. Trước đó, cô từng nhiều lần được truyền thông ca ngợi vì chọn lựa trang phục ăn ý từ thương hiệu này trên mạng xã hội hay tham dự đầy ấn tượng sự kiện ra mắt bộ sưu tập giới hạn của Calvin Klein tại Hàn Quốc vào tháng 5/2022.

Mai Davika sinh năm 1994 tại Bangkok, Thái Lan. Cô sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng nét duyên dáng đặc trưng của phụ nữ Thái.

"Ma nữ" Mai Davika hội ngộ Hanni trong show của Gucci 4

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Mai Davika đã gặt hái được nhiều thành công qua các dự án phim truyền hình như Vết Sẹo Cũ (2014), Bắt Cóc Trái Tim (2015), Bà Nội Tuổi 20 (2016). Đỉnh cao là bộ phim Tình Người Duyên Ma ra mắt năm 2020 và nhận được đánh giá tích cực từ khán giả Thái Lan lẫn quốc tế.

Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất trong các phim truyền hình, Mai Davika còn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân tình cảm". Cô sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng quyến rũ và là một mỹ nhân giàu có khi sở hữu dinh thự xa hoa 138 tỷThái Lan.

"Ma nữ" Mai Davika hội ngộ Hanni trong show của Gucci 5
Mai Davika sở hữu dinh thự trăm tỷ

Về mối quan hệ với Calvin Klein, trước khi chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu nội y này, Mai Davika đã nhiều lần được săn đón bởi các nhiếp ảnh gia khi diện những bộ trang phục gợi cảm từ Calvin Klein. Đặc biệt trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập giới hạn của nhãn hàng hồi tháng 5/2022 tại Hàn Quốc, cô đã gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc rực rỡ cùng vóc dáng "đẹp miễn chê".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!