Tóc Tiên và 'ma nữ' Mai Davika chung khung hình, ai hơn ai?

VOH - Đứng cạnh 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika, Tóc Tiên không hề 'lép vế'. Nữ ca sĩ tự tin khoe vóc dáng và khả năng 'bắn' tiếng Anh cực đỉnh.

Mới đây, Tóc Tiên đã có chuyến công tác ở Hàn Quốc theo lời mời của một thương hiệu nổi tiếng. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ có cơ hội gặp gỡ "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika.

Xuất hiện trong sự kiện, Tóc Tiên gây sốt với diện mạo táo bạo cùng mái tóc cam cực nổi bật. Bà xã "nhà sản xuất - phù thủy âm nhạc" Touliver gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, vóc dáng quyến rũ và vòng eo siêu nhỏ của giọng ca 906090 trong BST Calvin Klein mới nhất khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

Tóc Tiên đọ sắc cùng 'ma nữ' Mai Davika trong show thời trang 1
Nhan sắc của Tóc Tiên khiến nhiều người trầm trồ

Từ trước đến nay, Tóc Tiên luôn được nhận xét là một nghệ sĩ “đa-zi-năng” khi không chỉ hoạt động ở vai trò ca sĩ mà gu thời trang cũng được đánh giá cao. Phong cách mix&match (phối/trộn) giữa chất liệu jean/denim với một chiếc tất đen và giày cao gót đã giúp Tóc Tiên vừa toát lên vẻ năng động, vừa phá cách.

Xem thêm: Lễ trao giải Cống hiến 2023: Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay

Tóc Tiên đọ sắc cùng 'ma nữ' Mai Davika trong show thời trang 2
Nữ ca sĩ luôn khiến fan tự hào vì nhan sắc đỉnh cao

Trái ngược với style năng động của mỹ nhân người Việt, Mai Davika khoe eo thắt, hông nở, vai ngang thon gọn với váy bodycon màu vàng. Thân hình của cô được khen tựa cổ chai Coca - chuẩn mực vóc dáng các sao châu Á theo đuổi. Với thần sắc lạnh lùng, Mai Davika xứng đáng là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan".

Tóc Tiên đọ sắc cùng 'ma nữ' Mai Davika trong show thời trang 3
Mai Davika được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan"

Trong loạt ảnh được truyền thông đăng tải, 2 mỹ nhân Thái - Việt đã đem đến khung hình đọ sắc cực gắt, "gấp đôi visual" mãn nhãn khán giả. Không hẹn mà gặp, cả Tóc Tiên và Mai Davika đều để tóc cam rực rỡ, tôn lên visual sắc sảo và cá tính. Chụp hình cùng ở sự kiện, cặp chị em được các khách mời nhận xét không có nhiều chênh lệch về nhan sắc. Tóc Tiên cho biết cô ngưỡng mộ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của đàn em.

Tóc Tiên đọ sắc cùng 'ma nữ' Mai Davika trong show thời trang 4
Cả hai khiến fan bấn loạn vì nhan sắc "một chín một mười"

Những hình ảnh của cả hai đã được tạp chí Vogue Thái Lan đăng tải trên kênh Instagram Story chính thức và thu hút nhiều lượt tương tác của netizen hai nước. Bên cạnh đó, tính cách hòa đồng, thân thiện và khả năng “bắn” ngoại ngữ của Tóc Tiên cùng các sao quốc tế khiến netizen Việt tự hào.

Tóc Tiên đọ sắc cùng 'ma nữ' Mai Davika trong show thời trang 5
Vogue Thái Lan hào hứng chia sẻ khoảnh khắc của các mỹ nhân

Theo thông tin từ phía truyền thông sự kiện, Tóc Tiên chính là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự buổi ra mắt BST giới hạn của Calvin Klein và Jennie (thành viên nhóm nhạc BLACKPINK). Những hình ảnh đầu tiên của Tóc Tiên khi diện trên người trang phục giới hạn do chính tay giọng ca Solo thiết kế nhanh chóng nhận về “cơn mưa lời khen” của khán giả.

Tóc Tiên đọ sắc cùng 'ma nữ' Mai Davika trong show thời trang 6
Tóc Tiên là sao Việt duy nhất tham gia sự kiện này

Hiện tại, trên các diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh tại sự kiện thời trang của Tóc Tiên đang được fan chia sẻ rộng rãi. Trong khoảng thời gian tham dự show quốc tế, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc "xuất thần" của mình.

Tóc Tiên đọ sắc cùng 'ma nữ' Mai Davika trong show thời trang 7
Các hình ảnh của nữ ca sĩ luôn được cập nhật trên trang cá nhân

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!