Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn

VOH - Hiện tại những hình ảnh hẹn hò của Dương Dương và Vương Sở Nhiên khiến fan xôn xao. Cặp nghệ sĩ vướng tin hẹn hò từ tháng 2.

Tối 9/5, Lưu Đại Chùy tuyên bố sẽ bóc tin hẹn hò của một nam đỉnh lưu Cbiz, đánh cược toàn bộ danh tiếng của mình. Đúng lời hẹn, trưa 10/5, blogger này đã đăng loạt bằng chứng bóc Dương Dương và Vương Sở Nhiên đang hẹn hò.

Thông tin trên đã gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc bởi cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó Dương Dương là một trong "tứ đại đỉnh lưu" (nhóm 4 sao nam có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất một thời).

Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 1
Dương Dương và Vương Sở Nhiên khiến fan xôn xao vì thông tin hẹn hò

Theo Lưu Đại Chùy, Dương Dương và Vương Sở Nhiên cùng đến một khách sạn tại Thượng Hải trong 4 ngày 3 đêm từ 22 - 25/4. Người đẹp sinh năm 1999 được trợ lý của Dương Dương đón vào, còn nam diễn viên không xuất hiện. Đến ngày 25/4, hai người lần lượt rời khách sạn.

 

Khoảnh khắc cả hai nghệ sĩ cùng bước ra từ một khách sạn

Trước đó vào tháng 4, Dương Dương và Vương Sở Nhiên cũng từng bị một fan cứng tung loạt ảnh có cử chỉ thân mật tại khu trượt tuyết. Dù cả hai trùm kín, nhưng với "đôi mắt thần" của netizen, nhiều người đã soi ra được một số bộ phận của 2 nhân vật trong ảnh bị lộ ra ngoài. Chẳng hạn như tay của chàng trai trong ảnh có nốt ruồi cùng vị trí trên tay của Dương Dương, còn cô gái có bộ nail giống hệt chi tiết và màu sắc với bộ nail Vương Sở Nhiên đăng lên mạng xã hội.

Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 2
Nốt ruồi ở vị trí tay Dương Dương và chàng trai trong ảnh hoàn toàn trùng khớp
Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 3
Móng tay của cô gái trong ảnh cũng khớp với bộ móng mà Vương Sở Nhiên từng chia sẻ lên mạng xã hội

Chưa hết, hồi giao thừa đầu năm nay, Dương Dương từng bị fan phát hiện đi trượt tuyết cùng hội bạn. Trong những bức ảnh mà bạn thân của "nam thần" đăng tải, Dương Dương từng dùng ván trượt hệt như chàng trai trong bức ảnh mà fan cứng tung ra.

Về phía Vương Sở Nhiên, cô cũng từng chia sẻ một khoảnh khắc trên mạng xã hội với bối cảnh tuyết rơi vào những ngày đón năm mới 2023. Những chi tiết trùng hợp này khiến fan không thể không nghi ngờ tin đồn cặp đôi đang hẹn hò là có thật.

Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 4
Dương Dương sử dụng ván trượt hệt như chàng trai trong ảnh mà "trạm tỷ" đăng tải
Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 5
Vương Sở Nhiên cũng từng khoe khoảnh khắc ở khu trượt tuyết vào cuối năm 2022

Đáng chú ý, vào ngày 15/2, một tài khoản cho biết nhìn thấy cặp đôi cùng vài người bạn đến du lịch tại một khu nghỉ dưỡng ở Maldives. Thậm chí, cả hai còn "khóa môi" nồng cháy bên bờ biển. 

Hai nghệ sĩ còn bị cư dân mạng soi dùng cùng chung một kiểu vỏ điện thoại, chung kiểu kính râm. Lịch trình làm việc của cặp đôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt, trong ngày Cá tháng Tư, chính fan ruột của Dương Dương đã công bố bức ảnh nam nghệ sĩ thân thiết bên bạn gái. Sau đó, danh tính cô gái trong bức ảnh bị khui ra là Vương Sở Nhiên.

Xem thêm: Sau nhiều năm chia tay, Dương Dương và Lý Thấm bất ngờ lộ ảnh thân mật

Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 6
Cả hai nhiều lần bị bắt gặp sử dụng đồ đôi

Trước nhiều bằng chứng hẹn hò, đến nay, Dương Dương và Vương Sở Nhiên chưa lên tiếng. Tuy nhiên, những chủ đề về tin hẹn hò, lịch sử tình trường của hai ngôi sao đang gây sốt mạng xã hội Weibo.

Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 7
Hot search hẹn hò của Dương Dương và Vương Sở Nhiên nằm ở Top 1 

Dương Dương và Vương Sở Nhiên từng hợp tác trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Đây không phải là lần đầu tiên "nam thần" vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn. Khi đóng Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Dương từng bị đồn hẹn hò diễn viên Lý Thấm. Sau đó, anh lần lượt bị nghi ngờ hẹn hò bạn diễn Trương Thiên Ái, Tống Thiến, Triệu Lộ Tư... Song, diễn viên chưa từng xác nhận yêu ai. 

Dương Dương được yêu mến nhờ đời sống riêng ít scandal. Anh từng có các bộ phim như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Vũ Động Càn Khôn... nổi tiếng khắp châu Á.

Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 8
Dương Dương từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân Cbiz

Tương tự "bạn trai tin đồn", Vương Sở Nhiên cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn. Cô từng bị bóc hẹn hò với bạn diễn Vương Tử Kỳ vào tháng 6/2021 khi cả 2 đang quay Ngọc Cốt Dao. Tuy nhiên ngay khi mối quan hệ giữa Vương Sở Nhiên và Vương Tử Kỳ bị bóc thì cả 2 đã nhanh chóng chia tay trong vội vã. Phía Vương Sở nhiên cũng đăng bài ám chỉ "Tiểu Vương độc thân xinh đẹp".

Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 9
Vương Sở Nhiên từng hẹn hò với Vương Tử Kỳ

Vương Sở Nhiên nhỏ hơn Dương Dương 8 tuổi. Nữ diễn viên thường được nhắc đến với cái tên "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" nhờ nhan sắc nổi bật và có khí chất khá giống với Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, danh xưng "Tiểu muội quốc dân" cũng từng giúp Vương Sở Nhiên nổi lên một thời.

"Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" cũng được đánh giá là minh tinh tiềm năng, có diễn xuất tốt và được nhà sản xuất nâng đỡ. Cô được khán giả Việt Nam yêu thích qua các phim như Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, Thanh Bình Nhạc, Nghe Nói Em Thích Tôi.

Lộ ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở khách sạn 10
Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài giống Lưu Diệc Phi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!