Dương Dương "hạ phàm tu tiên" trong dự án IP khủng Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

(VOH) – Xuất hiện tin đồn Dương Dương sẽ diễn chính trong dự án Phàm Nhân Tu Tiên, fan hâm mộ phấn khích trước việc “nam thần giờ đây phải hạ phàm làm người thường”.

Theo Sina, hiện tại người dùng mạng đang xôn xao trước thông tin “nam thần cổ trang” Dương Dương sẽ tham gia dự án cổ trang IP khủng Phàm Nhân Tu Tiên Truyện (2024). Trang Douban cũng đã xuất hiện thông tin cơ bản của tác phẩm này và từ khóa liên quan nằm trong top 10 tìm kiếm hot nhất bảng giải trí Weibo.

Dương Dương
Dự án cổ trang tiên hiệp Phàm Nhân Tu Tiên Truyện sẽ do Dương Dương thủ vai chính?

Nếu theo dõi giới giải trí Hoa ngữ, tin chắc mọi người đều từng nghe qua cái tên Dương Dương, một trong những gương mặt lưu lượng sở hữu nhan sắc xuất thần. Tuy không được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất, chủ yếu gây chú ý nhờ visual đẹp bất chấp nhưng Dương Dương vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả bằng một sức hút vô hình.

Mỗi khi nam thần sinh năm 1991 tham gia vào dự án phim mới đều nhận về sự ủng hộ và theo dõi sát sao từ người hâm mộ.

Dương Dương
Phàm Nhân Tu Tiên – Dương Dương ở vị trí no.10 bảng hot search Weibo

Xem thêm: Top 9 nam thần cổ trang phim Trung Quốc năm 2022: Dương Dương, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ,... ai mới là no.1 trong lòng bạn?
 

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện là tiểu thuyết nổi tiếng sở hữu lượng fan đông đảo, do Vong Ngữ (Đinh Lăng Đào) sáng tác. Nội dung chủ yếu xoay quanh nhân vật Hàn Lập xuất thân khốn khó. Không ngờ, cậu có cơ hội đến với một môn phái nhỏ trên giang hồ. Mặc dù vốn có tư chất bình thường, nhưng Hàn Lập đã dựa vào nỗ lực của bản thân và những tính toán hợp lý để cuối cùng tu luyện thành tiên.

Dương Dương
Nhân vật Hàn Lập trong bản hoạt hình

Bộ tiểu thuyết không chỉ có sức ảnh hưởng trong giới IP sáng tác văn học mà còn dẫn đầu trong bảng xếp hạng sức ảnh hưởng IP chuyển thể năm 2020. Phiên bản hoạt hình Phàm Nhân Tu Tiên đã sản xuất và phát hành mùa đầu tiên vào năm 2020, hiển nhiên nhận về hiệu ứng phát sóng và đánh giá cao hơn cả mong đợi.

Dương Dương
 

Nếu Dương Dương có thể đảm nhận vai diễn này chắc chắn sẽ mang đến sự bùng nổ mới. Bởi anh chàng sở hữu nhan sắc mỹ nam cổ trang hiếm có, hình thể và khí chất được rèn giũa từ nhỏ khi có nền tảng theo học khoa múa tại Học viện Quân sự Thượng Hải.

Dương Dương
Tạo hình càng chật vật lại càng đẹp khó tin

Tạo hình cổ trang của Dương Dương luôn trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mọt phim. Ngoài những lời khen cũng chỉ là những lời cảm thán trước vẻ đẹp gần như không góc chết, khó bị lấn át hay giảm sút vì hiệu ứng từ phục hóa trang.

Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ mở điểm 7.5 trên Weibo, Dương Dương đẹp bất chấp trong tạo hình 'bệnh nặng'

Trong phim Thả Thí Thiên Hạ, phân cảnh yếu ớt, nhợt nhạt khi sức khỏe kém của nhân vật Hắc Phong Tức lại trở thành khoảnh khắc "phong thần" của Dương Dương. Nhiều mọt phim còn đưa ra nhận xét anh chẳng chút thua kém gì trong những lúc anh tuấn, khí chất ngời ngời. Tóm lại là một mỹ nam tuấn lãng, có nét cổ đại, đẹp đến rung động lòng người.

Dương Dương
Mỹ nam Dương Dương trong phim Thả Thí Thiên Hạ
Dương Dương
Thiếu niên đậm chất cổ phong, võ hiệp
Dương Dương
Dương Dương được cho là rất hợp với nhân vật Hàn Lập

Hiện tại, dự án phim truyền hình chuyển thể Phàm Nhân Tu Tiên Truyện đã hiển thị tên dàn cast chính với sự tham gia của Dương Dương, Ngao Thụy Bằng, Từ Hải Kiều và Lâm Duẫn. Đạo diễn Dương Dương (người đã mang đến một Mộng Hoa Lục để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem và nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ) cầm trịch kịch bản và Lưu Kinh Bình sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo mỹ thuật.

Dương Dương
Trang Douban hiển thị dàn nhân lực của dự án 

Hy vọng, đoàn phim sẽ sớm công bố chính thức với khán giả và mong Dương Dương có thể thể hiện thật tốt nếu thật sự tham gia dự án IP khủng này.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Sina