Mew Suppasit yêu thầm Mai Davika trong “Yêu Là Đau”

(VOH) - Hợp tác cùng nhau trong dự án Yêu Là Đau, Mai Davika và Mew Suppasit hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cảm xúc cho khán giả.

Yêu Là Đau (Love Hurts) là bộ drama tình cảm, xã hội khai thác chủ đề hôn nhân gia đình vốn đã làm nên thương hiệu cho những bộ phim truyền hình Thái Lan. Phim kể về nữ doanh nhân, triệu phú trẻ tuổi Venika (Mai Davika thủ vai). 

Mew Suppasit yêu thầm Mai Davika trong “Yêu Là Đau” 1
 

Sau đám cưới hoành tráng, Venika nhận được một tấm thiệp chúc mừng với bản sao giấy chứng nhận kết hôn của hôn phu Teerakit (Jes Jespipat thủ vai) với một người phụ nữ bí ẩn. Trong khi bí mật tìm ra người phụ nữ trong giấy kết hôn, Venika thậm chí còn sốc hơn khi biết rằng Teerakit và người vợ bí ẩn của anh ta đang lên kế hoạch lừa đảo nhằm tiếp quản công việc kinh doanh của mình. Cô phải làm mọi thứ cần thiết để tự cứu lấy chính mình.

Đồng hành cùng Venika trong hành trình này chính là Bantao (Mew Suppasit thủ vai) - người bạn thân với chỉ số thông minh cao đã giúp cô có thể gây dựng tài sản. Đặc biệt, Bantao đã yêu thầm Venika từ những ngày còn đi học nên anh càng nỗ lực và sẵn sàng bảo vệ cô hơn bao giờ hết. 

Mew Suppasit yêu thầm Mai Davika trong “Yêu Là Đau” 2
 
Mew Suppasit yêu thầm Mai Davika trong “Yêu Là Đau” 3
 

Dựa trên cốt truyện trả thù cùng với những mối quan hệ mơ hồ và phức tạp, Yêu Là Đau (Love Hurts) là cơ hội để dàn diễn viên bùng nổ khả năng diễn xuất.

Mai Davika có lẽ là gương mặt không còn quá xa lạ với những khán giả yêu thích điện ảnh xứ Chùa Vàng. Cô nàng từng góp mặt trong nhiều dự án đình đám như: Tình Người Duyên Ma, Mùa Hè Của Hồ Ly, Đêm Đếm Sao,... Đảm nhận vai nữ chính, mỹ nhân sinh năm 1992 sẽ dẫn dắt người xem qua loạt tình tiết gây cấn về con đường tình yêu chông chênh mà cô đã chọn.

Mew Suppasit yêu thầm Mai Davika trong “Yêu Là Đau” 4
 

Trong khi đó, Mew Suppasit cũng là một trong những mỹ nam nổi tiếng của xứ Thái. Dù vào nghề khá muộn nhưng anh chàng đã có cơ hội tham gia rất nhiều dự án lớn. Trong đó, bộ phim đam mỹ TharnType: The Series đã góp phần xây dựng tên tuổi của anh trong lòng công chúng. 

Mew Suppasit yêu thầm Mai Davika trong “Yêu Là Đau” 5
 

Ngoài ra, Yêu Là Đau còn sở hữu dàn diễn viên tài sắc như: Mam Kathaleeya, Lily Pantila, Nana Sawanya, Jazzy Chewter, Pompam Niti, Warapun Nguitragool, Gumpuns Koravich, Oat Pasakorn Sanrattana, Muay Angsana, Co Khunakorn Kirdpan, Jo Moleewan Phantharak, Sukkarin Phuangkhemkao,...

Dù mới phát sóng, song Yêu Là Đau (LoveHurts) đã nhanh chóng nhận được nhiều sự tâm quan của đông đảo khán giả nhờ nội dung đặc sắc, dàn diễn viên thực lực bậc nhất xứ Chùa Vàng. Tác phẩm được kỳ vọng sẽ có rating cao, rất đáng để thưởng thức trong thời gian tới.

Để giải đáp cho loạt câu hỏi ai sẽ yêu, ai sẽ ác, cùng đến và chiến thắng mời các bạn đón xem bộ phim được phát sóng trên VieON với phụ đề/thuyết minh vào lúc 22h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: VieON