Chờ...

Quách Tấn An tham gia bộ phim đầu tiên sau ly hôn, đóng cặp với Hoa hậu Hồng Kông

VOH - Tài tử Hồng Kông Quách Tấn An chuẩn bị tham gia phim mới của TVB Kim Thức Sâm Lâm. Đây là bộ phim đầu tiên của anh kể từ khi ly hôn với ca sĩ kiêm diễn viên Âu Thanh Di vào đầu tháng 5.

Trong phim, Quách Tấn An sẽ đóng cặp với diễn viên trẻ Trần Hiểu Hoa, người từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 2018. Cả hai sẽ vào vai đôi tình nhân lệch tuổi.

Ngoài ra, Quách Tấn An cũng đóng chung với một người đẹp khác là Trang Tử Tuyền - đương kim Hoa hậu Hồng Kông - nhưng với vai trò là hai cha con.

Đây là lần đầu tiên Trang Tử Tuyền tham gia đóng phim kể từ khi cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 2023.

Được biết, bộ phim Kim Thức Sâm Lâm dài 25 tập, hiện đang chuẩn bị khởi quay tại Trung Quốc. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền thừa kế giữa những thành viên trong một gia đình giàu có.

Quach Tan An 290524 hinh 1
Quách Tấn An và hoa hậu Trần Hiểu Hoa sẽ đóng cặp trong phim Kim Thức Sâm Lâm - Ảnh: Internet

Đây là bộ phim TVB đầu tiên mà Quách Tấn An tham gia kể từ anh ly hôn. Các tác phẩm TVB gần đây nhất mà anh góp mặt gồm có phim Trở Về, Người Hùng Blouse Trắng 2, phát sóng cách đây 2 năm.

Mặc dù vừa mới trải qua sự đổ vỡ trong hôn nhân nhưng Quách Tấn An đã sẵn sàng vào vai diễn mới. Trong phim, anh đóng vai chủ tịch một công ty, có 3 người con trai.

Các diễn viên Hà Quảng Bái, Trần Tuấn Đình và La Thiên Vũ sẽ vào vai những người con của Quách Tấn An, còn các nữ diễn viên Hà Y Đình, Trần Tinh Dư và Quách Bá Nghiên sẽ đóng vai con dâu anh.

Kể từ khi chính thức ly hôn vào đầu tháng 5, cả Quách Tấn An và Âu Thanh Di đều không thấy xuất hiện trước công chúng.

Quach Tan An 290524 hinh 2
Quách Tấn An và Âu Thanh Di lúc còn bên nhau - Ảnh: Instagram

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Quách Tấn An cho biết khi nhận lời tham gia bộ phim Kim Thức Sâm Lâm, anh đã xin đoàn phim cho anh được nghỉ phép 2 tuần để đưa cậu con trai cả 16 tuổi sang nước Anh du học nhân dịp khai giảng năm học mới vào cuối tháng 8.

Anh hy vọng những cảnh quay của mình trong phim mới có thể hoàn thành trước khi anh đưa con đi du học, nếu không kịp hoàn thành vào trước cuối tháng 8, anh sẽ quay bù sau khi trở về từ nước Anh.

Quách Tấn An sinh năm 1964, là một trong những tài tử hàng đầu của TVB những năm 1990 - 2000. Anh từng gây sốt với bộ phim Đôi Đũa LệchChuyện Về Chàng Vượng.

Hai bộ phim này đã giúp tên tuổi của anh tỏa sáng sau khi đoạt giải "Nam diễn viên được yêu thích nhất", "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất"…

Quach Tan An 290524 hinh 3
Quách Tấn An từng 3 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Quách Tấn An còn tham gia loạt tác phẩm nổi tiếng như Hồ Sơ Trinh Sát 4, Thử Thách Nghiệt Ngã, Nhật Nguyệt Thần Kiếm, Thề Không Cúi Đầu, Bí Mật Gia Tộc

Trong sự nghiệp diễn xuất, Quách Tấn An từng 3 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB, ngang hàng với diễn viên La Gia Lương và Lê Diệu Tường.

Quách Tấn An và Âu Thanh Di bén duyên với nhau khi cả hai đóng phim chung vào năm 1999, sau đó cặp đôi tổ chức hôn lễ vào năm 2006 và có với nhau hai người con, gồm một trai một gái.

Sau khi lập gia đình, Âu Thanh Di dần ít ca hát và đóng phim, chuyên tâm lo cho gia đình.

Giờ đây, mặc dù đã đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống, nhưng cả hai đều dành cho nhau những lời tốt đẹp khi nói về nhau.