Bella Ranee hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại, tiết lộ quá bận rộn để yêu ai

(VOH ) – Nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Thái Lan vừa có những chia sẻ về tình hình cuộc sống hiện tại sau khi chia tay mối tình 10 năm.

Mới đây, cô nàng Bella Ranee vừa có dịp xuất hiện trên một chương trình talkshow đình đám có tên 3ZAAP của đài CH3. Sự xuất hiện của nữ diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm vì đây là một trong những sự kiện đầu tiên mà Bella tham gia sau khi khỏi bệnh Covid-19. Tại đây, cô nàng đã có những chia sẻ thành thật về tình hình cuộc sống độc thân hiện tại cũng như các dự định trong tương lai.

1
Cách đây không lâu Bella Ranee thông báo dương tính với Covid-19 và tự chữa trị tại nhà. Sau khi khỏe lại, cô nàng dần hoạt động trở lại

Cụ thể, khi được MC Noom của chương trình dành những lời khen có cánh rằng cô trông xinh đẹp hơn, tự do tự tại và yêu đời nhiều hơn sau khi gác lại câu chuyện tình yêu 10 năm với nam diễn viên Weir Sukollawat. Đáp lại, Bella Ranee thừa nhận rằng hiện tại cô đang có nhiều thời gian hơn cho bản thân và hoàn toàn tận hưởng cuộc sống, công việc ở thời điểm này.

Đứng trước câu hỏi có thể mở lòng với ai không, nữ diễn viên cho hay bản thân cũng đang không đặt nặng vấn đề này vì công việc vốn đang rất bất rộn.

Xem thêm: Bella Ranee - cái tên đình đám trong showbiz Thái và những điều cần biết về cô nàng

2
Nữ diễn viên được khen ngợi trông xinh đẹp, yêu đời hơn sau khi độc thân. Bella cũng thừa nhận hiện tại cô đang độc thân 100% và vẫn chưa "nói chuyện đặc biệt" với ai
3
Cô cho hay rằng bản thân thật sự không có thời gian nghĩ tới chuyện riêng lúc này vì công việc bận rộn. Mỗi ngày nữ diễn viên đều tan làm rất trễ khi về đến nhà lại phải tất bật chuẩn bị cho ngày tiếp theo

Sau cùng, Bella Ranee còn tiết lộ hiện cô đang rất tất bất ghi hình cho bộ phim Định Mệnh - phần 2 của Nhân Duyên Tiền Định. Theo đó, nàng nữ chính thừa nhận kịch bản lần này có phần thử thách khi một lúc phải đóng cả hai vai và đòi hỏi sự tập trung rất cao. Ngoài ra, Bella cũng gửi gắm đến quý khán giả tác phẩm Nhân Duyên Tiền Định bản điện ảnh đóng cặp cùng Pope Thanawat cũng chuẩn bị ra rạp.

4
Nữ diễn viên nói thêm đang tất bật ghi hình cho phần 2 của Nhân Duyên Tiền Định
5
Bella còn tiết liệu khả năng rất lớn khán giả sẽ được xem phần 2 vào năm sau

Bella Ranee là một trong những diễn viên hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng khi sở hữu hàng loạt thành tích vô cùng đáng nể. Trong đó, cô nàng sinh năm 1989 được xem là “át chủ bài” của đài CH3 ở thời điểm hiện tại vì mỗi khi đóng phim nào là tác phẩm ấy lại có rating cao ngất ngưởng và nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khán giả.