Nhân Duyên Tiền Định tung đoạn clip ngắn khiến fan bấn loạn, rục rịch chuẩn bị ra rạp?

(VOH ) – Cặp đôi màn ảnh đắt giá của showbiz Thái sắp trở lại rồi chăng?

Bộ phim Nhân Duyên Tiền Định là một trong những bộ phim mang lại niềm từ hào cực lớn cho điện ảnh Thái Lan trong nhiều năm qua. Vì vậy, đơn vị làm phim điện ảnh Thái Lan là GDH đã có quyết định sản xuất một phiên bản điện ảnh “xịn mịn” để người xem có thể tận hưởng phim ở nhiều khía cạnh khác nhau vào đầu năm 2021. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã hoàn tất mọi công đoạn và chỉ chờ ngày được ra rạp chính thức.

1

Hình ảnh do chính GDH đăng tải vào đầu năm 2022. Ban đầu, phim vốn được ấn định ngày ra mắt là ngày 04.05 tới đây nhưng lịch trình này đã bị hủy bỏ

Tuy nhiên, chỉ vừa mới đây thôi, một đoạn video ngắn nhỏ vừa được ekip làm phim Nhân Duyên Tiền Định bản điện ảnh tung ra đã khiến dân tình được một phen “quắn quéo”. Cặp đôi nam nữ chính Pope Thanawat Bella Ranee vẫn rất ngọt ngào và vô cùng lãng mạn như ngày nào. Được biết, bản điện ảnh sẽ có nội dung hoàn toàn tách biệt với bản truyền hình vào năm 2016 và cả phần 2 mang tên Định Mệnh đang khởi quay.

Xem thêm: 9 'cặp đôi vàng' trên màn ảnh nhỏ Thái Lan: Ngoài Pope Thanawat và Bella Ranee còn có ai?

Đoạn video được ekip Nhân Duyên Tiền Định hé lộ:

2
Khun Pee cùng với Mae Ying Karakade đã tạo nên làn sóng làm dân tình chao đảo vào 2016
3
 
4
Ngoài đời, cả Pope và Bella còn chứng tỏ mức độ ăn ý với nhau thông qua các hoạt động như quảng cáo, tổ chức fanmeeting.

Xem thêm: Phim Thái 'Yêu Nhầm Chị Dâu' tạo nên cơn sốt mới lạ, dàn cast là ai mà khiến dân tình lùng sục info?

Nếu như đã là fan của điện ảnh Thái Lan thì chắc chắn ai nấy đều biết đến sự thành công của Nhân Duyên Tiền Định phần 1. Bộ phim đã làm biết bao nhiêu con tim “chết mê chết mệt” nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó chắc chắn không thể không kể đến phản ứng hóa học tuyệt với của Pope - Bella.

Cho đến thời điểm hiện tại, dẫu đã qua 6 năm nhưng hiện vẫn chưa có bộ phim truyền hình Thái Lan nào có thể xô đổ được những thành tích mà tác phẩm tiền nhiệm đã đạt được. Chắc chắn rằng với phiên bản điện ảnh và màn tái hợp của Pope Thanawat và Bella Ranee chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.