Teaser poster Cô gái từ quá khứ: Lan Ngọc tơi tả, Kaity Nguyễn cười ranh mãnh

(VOH) - Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đầu bù tóc rối, toàn thân bê bết máu trên teaser poster của Cô gái từ quá khứ.

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn đã khiến dân mạng xôn xao khi tag nhau vào một bài đăng với thông tin “Đừng tin lời nó nói!”, hé lộ những kế hoạch truyền thông cho phim điện ảnh chung của cả hai - Cô Gái Từ Quá Khứ.

Và mới đây, nhà sản xuất MAR6 Pictures đã công bố teaser poster đầu tiên có hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Teaser poster lập tức tạo sự bất ngờ cho công chúng khi nhấn mạnh màu sắc, thể loại với dòng phim tâm lý, li kì, giật gân. Phim cũng chính thức công bố lịch khởi chiếu vào 18/11/2022.

Teaser Poster Cô Gái Từ Quá Khứ
Teaser Poster Cô Gái Từ Quá Khứ

Ánh mắt của nhân vật Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) trên tấm teaser poster đỏ ngầu đầy căm phẫn nhưng lại ngấn nước mắt với nhiều uất ức. Trong khi đó Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai, người đang trong tình thế bị giữ chặt phần cổ thì ánh mắt không một chút hoảng hốt, trái lại cô ta còn nở một nụ cười ma mãnh, xảo quyệt.

Được xây dựng là tuyến vai phản diện của Cô Gái Từ Quá Khứ, Kaity Nguyễn gây nhiều bất ngờ cho công chúng. Với vai diễn Quỳnh Yên, Kaity Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến một “ác nữ thơ ngây” ấn tượng của màn ảnh Việt thông qua dự án điện ảnh này.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất Cô Gái Từ Quá Khứ, bộ phim xoay quanh Đại mỹ nhân Showbiz Ms. Q/Hoàng Quyên. Trong khi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô của mình cùng chàng Jack thì Quyên bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên - một cô em gái đã mất liên lạc từ lâu. Tiếp đó, những rắc rối bí ẩn và đen tối ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật khủng khiếp của cả hai cô gái này dần bị lột trần.

Lan Ngọc trong vai Ms Q/Hoàng Quyên với nhiều bí mật đen tối trong quá khứ
Lan Ngọc trong vai Ms Q/Hoàng Quyên với nhiều bí mật đen tối trong quá khứ

“Vai diễn Hoàng Quyên trong Cô Gái Từ Quá Khứ hoàn toàn mới mẻ và khác biệt với Ms Q trong Gái Già Lắm Chiêu. Đây cũng là vai diễn khác lạ so với tất cả các vai diễn trong sự nghiệp điện ảnh của tôi suốt 12 năm qua. Tôi rất hào hứng và cũng khá lo lắng bởi đây là một vai diễn nặng tâm lý và đầy thử thách mà hai đạo diễn tiếp tục tin tưởng giao cho tôi!” – Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về nhân vật mà cô vô cùng tâm đắc.

Nói về vai diễn Quỳnh Yên trong Cô Gái Từ Quá Khứ, Kaity Nguyễn cho hay: “Vai diễn Quỳnh Yên có rất nhiều cái “mới” và “lần đầu” đối với Kaity. Đây là một dạng vai mới, thể loại phim mới mà Kaity rất mong được đóng. Đây cũng là lần đầu tiên Kaity đóng vai phản diện với hình ảnh ác nữ và còn được hợp tác cùng chị Lan Ngọc nên Kaity đã rất tập trung và hào hứng với Cô Gái Từ Quá Khứ.”

Kaity Nguyễn trong vai “ác nữ thơ ngây” Quỳnh Yên
Kaity Nguyễn trong vai “ác nữ thơ ngây” Quỳnh Yên

Sát cánh cùng hai ngọc nữ trong dự án lần này là NSND Lê Khanh với vai trò hướng dẫn diễn xuất. Bằng tất cả kinh nghiệm và chuyên môn của mình, NSND Lê Khanh đã hết sức truyền đạt để đưa Lan Ngọc và Kaity hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

Cô Gái Từ Quá Khứ của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sẽ chính thức ra rạp vào 18/11/2022 với thể loại tâm lý, li kì, giật gân. Là cú bắt tay giữa 3 nhà sản xuất phim lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay là MAR6 Pictures, Lotte Entertainment và Galaxy Play, cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực đình đám bậc nhất là Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân… phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu điện ảnh Việt.