20 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay

VOH - Những bóng hồng trong nền điện ảnh Việt không chỉ sở hữu một ngoại hình thu hút, mà còn chinh phục khán giả bằng kỹ năng diễn xuất ấn tượng của mình.

Trong một bầu trời đầy sao của màn ảnh Việt thì 20 cái tên dưới đây là những gương mặt vô cùng ấn tượng, được đông đảo khán giả yêu thích. Cùng VOH điểm qua những diễn viên nữ Việt Nam đang được yêu thích nhất nhé!

Quỳnh Lương

  • Tên thật: Lương Thị Mai Quỳnh
  • Năm sinh: 1995
  • Phim: Đừng Làm Mẹ Cáu, Lối Nhỏ Vào Đời, Gara Hạnh Phúc, Mưu Kế Thượng Lưu, Gái Ngàn Đô,...

Quỳnh Lương hiện tại đang là gương mặt thu hút nhiều sự chú ý của khán giả yêu mến phim truyền hình. Kể từ khi tham gia phim Đừng Làm Mẹ Cáu, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh bởi cách diễn tự nhiên, giàu cảm xúc. Mặc dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, song Quỳnh Lương cho biết cô luôn cố gắng hoàn thiện khả năng diễn xuất, tự học hỏi để “làm mới” bản thân.

Trước đó, Quỳnh Lương từng thừa nhận cô làm mẹ đơn thân từ năm 18 trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nữ diễn viên cho biết bản thân cảm thấy hài lòng với những quyết định của mình.

Quỳnh Lương là diễn viên tay ngang
Quỳnh Lương là diễn viên tay ngang

Bên cạnh vai trò diễn viên phim truyền hình, Quỳnh Lương còn hợp tác với các ca sĩ trong nhiều dự án âm nhạc như: Tự Tâm, Màu Nước Mắt, Nếu Như Ngày Đó. Nữ diễn viên thường đảm nhận vị trí nữ chính với đa dạng tính cách từ hiền lành, ngây thơ hay thủ đoạn, độc ác. Nhờ sự năng động và linh hoạt trong cách diễn đã giúp Quỳnh Lương có được thành công như hiện tại.

Lê Giang

  • Tên thật: Nguyễn Thị Lê Giang
  • Năm sinh: 1972
  • Phim: Bố Già, Chị Chị Em Em 2, Nhà Bà Nữ, Em Là Của Em, Mến Gái Miền Tây,...

Tham gia showbiz từ những năm 1987, Lê Giang có trong tay gia tài phim đồ sộ. Nữ nghệ sĩ là một trong những “ngôi sao phòng vé” của làng điện ảnh Việt Nam. Dù đảm nhận vai diễn chính hay phụ, Lê Giang vẫn chiếm trọn trái tim khán giả với nhiều miếng hài duyên dáng.

Trước đó, Lê Giang từng khiến nhiều khán giả khó chịu với cách diễn ồn ào, biểu cảm quá đà. Sau phản ứng gay gắt từ công chúng, nữ diễn viên khẳng định bản thân đã tiếp thu và tiết chế nhiều hơn trong cách diễn.

Lê Giang sở hữu
Lê Giang sở hữu "gia tài" vai diễn đồ sộ trong hành trình sự nghiệp

Trước khi gia nhập hội phim Việt, Lê Giang được biết đến với vai trò diễn viên hài. Tuy nhiên sau nhiều biến cố trong đời, nữ nghệ sĩ quyết định từ bỏ showbiz để sang Úc sinh sống. Sau 5 năm làm việc nơi đất khách quê người, vì quá nhớ nghề nên nữ diễn viên quay về quê hương và trở lại showbiz nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp.

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống cá nhân của Lê Giang lại gặp nhiều trắc trở. Cô trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Năm 2017, nữ nghệ sĩ vướng ồn ào đời tư với chồng cũ Duy Phương. Thậm chí, Duy Phương còn kiện Lê Giang tội vu khống khi cô kể chuyện từng bị chồng cũ bạo hành trên sóng truyền hình.

Xem thêm: 
Top 28 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất đình đám một thời
Danh sách 45+ bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất

Uyển Ân

  • Tên thật: Huỳnh Uyển Ân
  • Năm sinh: 1999
  • Phim: Bố Già, Nhà Bà Nữ, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ, Ba Có Phải Gangster,...

Đầu năm 2023, Uyển Ân được nhiều khán giả để ý hơn khi trở thành nữ chính trong tác phẩm điện ảnh Nhà Bà Nữ. Mặc dù được biết đến là em gái út của Trấn Thành, nhưng Uyển Ân không dựa vào hào quang của anh trai để được nổi tiếng. Cô nàng 24 tuổi dành nhiều thời gian nghiên cứu, trau dồi cảm xúc để theo đuổi sự nghiệp bằng thực lực. Nữ diễn viên cho biết bản thân từng đi casting nhiều phim nhưng không thành công vì kinh nghiệm diễn xuất còn non trẻ.

Uyển Ân không muốn bị gán mác là
Uyển Ân không muốn bị gán mác là "Em gái Trấn Thành"

Sau 2 năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, kỹ năng diễn xuất của Uyển Ân đã có sự tiến bộ rõ rệt. Người đẹp 9x cũng biết cách trau chuốt hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Giờ đây, sau thành công của Nhà Bà Nữ, Uyển Ân được dự đoán sẽ là gương mặt vàng trong làng phim ảnh Việt Nam sắp tới.

Ninh Dương Lan Ngọc

  • Tên thật: Ninh Dương Lan Ngọc
  • Năm sinh: 1990
  • Phim: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu Và Gái Già Lắm Chiêu 3,..
Vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của Ninh Dương Lan Ngọc
Vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên nữ Việt Nam đang được nhiều đạo diễn “chiêu mộ” nhất hiện nay. Cô góp mặt cho rất nhiều siêu phẩm ăn khách như: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Gái Già Lắm Chiêu,...

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thường xuyên tham gia các gameshow truyền hình và được nhiều khán giả yêu thích bởi tính cách hài hước, duyên dáng của mình. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã gặt hái được rất nhiều thành tựu và giải thưởng ấn tượng. 

Xem thêm: 
Top 50+ bộ phim Việt Nam hay nhất, đa dạng, hấp dẫn năm 2022
12+ phim truyền hình Việt Nam hay nhất được khán giả công nhận

Ngô Mai Phương

  • Tên thật: Ngô Mai Phương
  • Năm sinh: 1997
  • Phim: Đừng Làm Mẹ Cáu, Yêu Hơn Cả Bầu Trời

Xuất phát điểm là một MC chuyên nghiệp của Đài Truyền hình Việt Nam, Ngô Mai Phương tình cờ bén duyên với lĩnh vực phim ảnh nhờ bộ phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời. Khi đó, cô nàng 9x khiến khán giả bất ngờ về khả năng diễn xuất ấn tượng dù chỉ là một diễn viên tay ngang.

Ngô Mai Phương mong muốn lấn sân sang phim ảnh
Ngô Mai Phương mong muốn lấn sân sang phim ảnh

Với mong muốn được lấn sân sang phim ảnh, MC Ngô Mai Phương không ngại thử sức với bộ phim đình đám hiện nay -  Đừng Làm Mẹ Cáu. Trong phim, nữ MC duyên dáng của chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ có dịp hội ngội với Bình An. Mặc dù đóng vai phản diện, trái ngược với tính cách nhưng Ngô Mai Phương vẫn hoàn thành tốt và được khán giả dành nhiều lời khen có cánh.

Năm 2021, Ngô Mai Phương hạnh phúc thông báo tin vui với người hâm mộ sau 2 năm hẹn hò. Nữ diễn viên kiêm MC đình đám tổ chức đám cưới ngọt ngào cùng bạn trai. Sau khi kết hôn, Ngô Mai Phương thay đổi phong cách ngoạn mục. Cô ưa chuộng style quyến rũ, gợi cảm.

Thùy Anh

  • Tên thật: Nguyễn Thùy Anh
  • Năm sinh: 1995
  • Phim: Tình Yêu Và Tham Vọng, Rừng Thế Mạng, Nhỏ To Chốn Văn Phòng, Đừng Nói Khi Yêu,...

Trước khi được khán giả nhớ mặt qua các vai phản diện, Thùy Anh từng là cô gái được nhiều đạo diễn lựa chọn vai chính diện. Tuy nhiên sau thành công của phim Đừng Nói Khi Yêu, Thùy Anh chia sẻ cô nhận nhiều phản hồi tích cực từ công chúng nên quyết định theo đuổi nhân vật phản diện trong phim.

Thùy An phù hợp với vai phản diện
Thùy An phù hợp với vai phản diện

Ngoài đời, Thùy Anh là cô gái cá tính, xinh đẹp. Nữ diễn viên theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Đầu năm 2023, cô tham gia chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ để lại ấn tượng mạnh trong mắt công chúng bởi sự lăn xả, liều lĩnh của mình.

Jun Vũ

  • Tên thật: Vũ Phương Anh
  • Năm sinh: 1995
  • Phim: 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Tháng Năm Rực Rỡ, Gái Già Lắm Chiêu V
Jun Vũ khởi nghiệp bằng hình ảnh của một cô nàng hotgirl
Jun Vũ khởi nghiệp bằng hình ảnh của một cô nàng hotgirl

Jun Vũ là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng, sở hữu ngoại hình nóng bỏng với nhan sắc đúng chuẩn nàng thơ kiều diễm. Những bộ phim mà cô vào vai chính có thể kể đến như: Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Chuyến Đi Của Thanh Xuân,... tuy nhiên lúc này cô vẫn chưa tạo được điểm nhấn trong lòng khán giả. Sau vai phụ trong phim Tháng Năm Rực Rỡ tên tuổi của Jun vũ mới thật sự thăng hạng, cô dần thể hiện được khả năng diễn xuất của mình. 

Tuy chỉ vào tuyến vai phụ trong các siêu phẩm phim nhưng có thể thấy Jun Vũ đã thể hiện rất tốt cho các nhân vật mà mình hóa thân, từ vai chính diện cho đến phản diện đều được cô “biến tấu” phù hợp với phong cách diễn xuất của mình.

Jun Vũ cũng từng chia sẻ với giới truyền thông trước đó rằng cô không cho phép bản thân dính vào những scandal không đáng có để đánh bóng tên tuổi. Đó cũng là lý do vì sao mà một cô gái xinh đẹp như cô dù đã tham gia đóng phim khá lâu trước đó nhưng mãi đến tận 2018 mới có được những thành công đầu tiên.

Khả Ngân 

  • Tên thật: Trần Thị Kim Ngân
  • Năm sinh: 1997
  • Phim: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Lật Mặt 2, Nàng Tiên Có 5 Nàng Tiên, 100 Ngày Bên Em, Hậu Duệ Mặt Trời (phiên bản Việt), 11 Tháng 5 Ngày
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 3
 

Khả Ngân sinh năm 1997 từng là một hotgirl mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt follow. Năm 2018, cô tham gia vào vai chính trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt được đông đảo người xem biết đến. Đây cũng là cột mốc giúp cô khẳng định tên tuổi trong vai trò là một diễn viên chuyện nghiệp.

Tiếp nối thành công, năm 2021 Khả Ngân trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày tạo ra cú hit đầy ấn tượng đối với khán giả truyền hình. Ở vai diễn lần này cô được đánh giá là có tiến bộ vượt bậc, giảm hẳn những phân cảnh “đơ” và không cảm xúc mà thay vào đó là sự tự nhiên, chân thật trong từng chi tiết nhỏ.

Xem thêm: 
Top 22 phim về gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa để lại bài học quý giá cho người xem
15 phim mẹ chồng nàng dâu Việt Nam hay nhất, cứ xem là 'dính'

Minh Hằng

  • Tên thật: Lê Ngọc Minh Hằng
  • Năm sinh: 1987
  • Phim: Chị Chị Em Em 2Gọi Giấc Mơ Về, Giải Cứu Thần Chết, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc, Bẫy Ngọt Ngào
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 4
 

Bén duyên với nghệ thuật khi chỉ mới là cô thiếu nữ ở độ tuổi trăng tròn, Minh Hằng là một trong những diễn viên nữ Việt Nam đa tài, thành công trong nhiều lĩnh vực. Ban đầu, Minh Hằng ra mắt với khán giả ở vai trò ca sĩ với nhiều bài hit nổi bật như: Một Vòng Trái Đất, Sắc Môi Em Hồng,.. Không lâu sau đó, cô mạnh dạn thử sức với diễn xuất và nhanh chóng thành công với vai diễn Phụng trong bộ phim Gọi Giấc Mơ Về. 

Không chỉ dừng lại đó, nữ diễn viên còn là một trong những gương mặt quen thuộc của các bộ phim nổi tiếng một thời như: Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc,... Sau này cô lấn sân sang phim điện ảnh chiếu rạp và cũng tạo được ấn tượng nhất định. Dù chỉ mới hơn 30 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ đã gặt hái được rất nhiều thành công. 

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì cuộc sống của Minh Hằng cũng rất viên mãn. Theo đó, cô và bạn trai doanh nhân sẽ chính thức kết hôn sau khoảng thời gian hẹn hò. Vốn là người kín tiếng, những thông tin về hôn lễ vẫn được Minh Hằng giữ bí mật đến phút cuối cùng. Dù thế nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng gửi những lời chúc phúc đến cho cô. 

Tăng Thanh Hà

  • Tên thật: Tăng Thanh Hà
  • Năm sinh: 1986
  • Phim: Dốc Tình, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Mỹ Nhân Kế
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những diễn viên nữ Việt Nam đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch mà cô còn có tài năng diễn xuất ấn tượng. Cô nổi tiếng qua các bộ phim như: Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Cánh Đồng Bất Tận, Mỹ Nhân Kế.

Trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển thì cô đột ngột thông báo kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Giờ đây, nữ diễn viên dành trọn thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh. Mặc dù ít xuất hiện trong giới giải trí, nhưng mọi thông tin về Tăng Thanh Hà đều thu hút sự chú ý của NHM.

Vân Trang

  • Tên thật: Nguyễn Ngọc Thùy Trang
  • Năm sinh: 1990
  • Phim: Gia Đình Phép Thuật, Dù Gió Có Thổi, Cô Dâu Đại Chiến, Thiên Mệnh Anh Hùng, Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ.
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 6
 

Diễn viên nữ Việt Nam Vân Trang nổi tiếng với những bộ phim như: Lối Sống Sai Lầm, Bí Mật Thảm Đỏ, Cô Dâu Đại Chiến, Thiên Mệnh Anh Hùng,.. Cô sở hữu gương mặt khả ái phù hợp với nhiều vai diễn. Trong sự nghiệp của mình cô cũng đã gặt hái được rất nhiều thành tựu, trở thành một gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả.

Những giải thưởng tiêu biểu của nữ diễn viên Vân Trang có thể kể đến như: Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất - Mai Vàng 2010, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - LHP Việt Nam Tại Pháp 2014,..

Xem thêm: 
Top 15 Web drama Việt có nội dung lôi cuốn nhất mà khán giả không nên bỏ qua
Top phim bộ Việt Nam hay và đáng xem nhất từ trước đến nay

Nhã Phương

  • Tên thật: Trần Thị Nhã Phương
  • Năm sinh: 1990
  • Phim: Gia Đình Số Đỏ, Vừa Đi Vừa Khóc, Tuổi Thanh Xuân, Cây Táo Nở Hoa
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 7
 

Nữ diễn viên trẻ Nhã Phương nổi tiếng với biệt danh Nabi Nhã Phương là một trong những gương mặt thân thuộc với mật độ đóng phim khá thường xuyên. Năm 18 tuổi, Nhã Phương thi đậu vào Trường Đại Học Sân khấu Điện ảnh và theo nghiệp diễn từ đó. Vào năm 2013, cái tên Nhã Phương đã thực sự được nhiều người biết đến qua bộ phim ngắn nổi tiếng Xin Lỗi Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò.

Thời cơ đến, nữ diễn viên tiếp tục gây sốt với loạt phim ăn khách như: Tuổi Thanh Xuân, Khúc Hát Mặt Trời, Zippo Mù Tạt Và Em, Tình Khúc Bạch Dương, Cây Táo Nở Hoa,.. Đặc biệt, chuyện tình cảm và hôn nhân với Trường Giang càng giúp cái tên Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý. Giờ đây dù đã sinh con và lo cho gia đình nhỏ, nhưng Nhã Phương vẫn tích cực hoạt động để có thêm cơ hội gặp gỡ khán giả của mình. 

Diễm My 9x

  • Tên thật: Vũ Phạm Diễm My
  • Năm sinh: 1995
  • Phim: Váy Hồng Tầng 24, Mỹ Nhân Kế, Gái Già Lắm Chiêu , Chạy Đi Rồi Tính , Cô Ba Sài Gòn, Ống Kính Sát Nhân, Tình Yêu Và Tham Vọng.
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 8
 

Diễm My 9x là một trong những mỹ nhân của nền điện ảnh Việt Nam. Nữ diễn viên sở hữu một ngoại hình ấn tượng với gương mặt vô cùng thần thái, nên việc lọt top gương mặt diễn viên nữ Việt Nam đẹp nhất trong thời điểm hiện tại là một điều vô cùng dễ hiểu. Nhắc đến Diễm My 9x, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những bộ phim nổi tiếng như: Mỹ nhân kế, Váy hồng tầng 24, Kungfu Phở, Gái già lắm chiêu,..

Bước qua độ tuổi 30, Diễm My 9x ngày càng thành công trong công việc và cuộc sống, mới gần đây nữ diễn viên đã danh dự được xướng tên trong hạng mục Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh, qua vai diễn trong bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng.

Ngô Thanh Vân

  • Tên thật: Ngô Thanh Vân
  • Năm sinh: 1979
  • Phim: Dòng máu anh hùng, Lửa Phật, Cô Ba Sài Gòn, Song lang, Thanh Sói
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 9
 

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân không chỉ là một diễn viên nữ Việt Nam với tài năng diễn xuất ấn tượng mà cô còn là một đạo diễn tài ba sở hữu nhiều sản phẩm phim để đời. Cô được biết đến với nhiều vai trò khác như: ca sĩ, vũ công, người mẫu và từng đoạt giải Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 1999.

Sau khi trở về hẳn Việt Nam, Ngô Thanh Vân dấn thân vào showbiz với nhiều lĩnh vực nổi trội. Thử sức ở vai trò diễn viên cô vẫn chưa thật sự tạo được ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả, cô nhanh chóng chuyển hướng sang sản xuất phim kiêm vai chính cho các siêu phẩm của mình và tạo được sự bùng nổ với các bộ phim như: Thanh Sói, Hai Phượng, Trạng Tí,..

Mới đây nhất, hôn lễ ngọt ngào giữa Ngô Thanh Vân và bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần đã diễn ra. Dù được tổ chức kín đáo với sự tham gia của vỏn vẹn 50 khách mời đặc biệt, nhưng rất đông người hâm mộ đã không ngừng dõi theo mọi diễn biến. Có thể thấy rằng sau nhiều năm nhìn Ngô Thanh Vân lẻ bóng, người hâm mộ đều rất hạnh phúc khi cô tìm được bến đỗ cho mình. 

Xem thêm: 
Top 15 phim hành động Việt Nam hay nhất ghi khắc dấu ấn trong lòng khán giả
Top 20 phim xã hội đen Việt Nam hấp dẫn đến từng phút giây

Quỳnh Kool

  • Tên thật: Nguyễn Thị Quỳnh
  • Năm sinh: 1995
  • Phim: Đừng Bắt Em Phải Quên, Nhà Trọ Balanha, Hướng Dương Ngược Nắng, Hãy Nói Lời Yêu
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 10
 

Quỳnh Kool là gương mặt còn khá mới của nền điện ảnh Việt Nam. Gần đây cô thường xuyên sánh vai với các soái ca Việt trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Hướng Dương Ngược Nắng, Đừng Bắt Em Phải Quên, Hãy Nói Lời Yêu…

Cô theo học tại Trường Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội và được người thầy Trần Nhiệm một tay rèn dũa và truyền nghề, cũng nhờ người này mà nữ diễn viên có được vai diễn đầu tiên khi chỉ mới là sinh viên. Quỳnh Kool được đánh giá là rất có triển vọng trong sự nghiệp, trước đó cô từng nổi tiếng với vai phụ trong phim Quỳnh Búp Bê bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. 

Kaity Nguyễn

  • Tên thật: Kaity Nguyễn
  • Năm sinh: 1999
  • Phim: Em Chưa 18, Hồn Papa Da Con Gái, Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu,...
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 11
 

Trong danh sách diễn viên nữ đẹp nhất Việt Nam không thể không nhắc đến Kaity Nguyễn - một trong những nhân tố ấn tượng của màn ảnh Việt khi chỉ vừa đôi mươi. Cô nổi tiếng qua bộ phim Em Chưa 18 và nhanh chóng trở nên “viral” ngay sau đó. Được biết nữ diễn viên trước đây chỉ đi casting cho vui theo dạng trải nghiệm nhưng không ngờ lại được đạo diễn đánh giá cao và tuyển chọn.

Dù là gương mặt trẻ còn khá mới nhưng nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các nhà sản xuất phim, cô thường xuyên vào vai chính trong các bộ phim càn quét phòng vé, gần đây nhất có thể kể đến Gái Già Lắm Chiêu, Hồn Papa Da Con Gái, Tiệc Trăng Máu,...

Xem thêm: 
Top 20+ bộ phim hài Việt Nam hay nhất - giúp bạn cười thả ga

Top phim tình cảm Việt Nam hay: ‘Bỗng dưng muốn khóc’ và ‘Về nhà đi con’ gây xúc động mạnh

Thu Quỳnh

  • Tên thật: Nguyễn Thu Quỳnh
  • Năm sinh: 1988
  • Phim: Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Ngược Chiều Nước Mắt, Yêu Thì Ghét Thôi, Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 12
 

Diễn viên nữ Việt Nam Thu Quỳnh là một cái tên vô cùng thân thuộc với khán giả Việt. Trong sự nghiệp của cô hầu như không ai là không biết đến vai diễn My Sói trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Cô cũng được bình chọn là nữ diễn viên sở hữu nhiều vai diễn "đáng ghét" nhất màn ảnh Việt, khi liên tục góp mặt vào các vai như người thứ ba, kẻ phản bội phá hoại,.. 

Trong những năm gần đây, Thu Quỳnh liên tục nhận được lời khen bởi khả năng diễn xuất “đa zi năng” của mình, không còn là những vai diễn quá gai góc, cô đem đến cho khán giả một Thu Huệ đầy thùy vị dịu dàng trong Về Nhà Đi Con, một Khánh Thy sắc sảo nhưng đầy đáng thương trong Hương Vị Tình Thân. Được biết thêm nữ diễn viên từng lọt top 30 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008, vì vậy không quá khó hiểu tại sao cô lại có mặt trong danh sách những diễn viên nữ đẹp nhất Việt Nam.

Bảo Thanh

  • Tên thật: Vũ Thị Phương Thanh
  • Năm sinh: 1990
  • Phim: Chỉ Có Thể Là Yêu, Hợp Đồng Hôn Nhân, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Về Nhà Đi Con
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 13
 

Bảo Thanh tên thật là Vũ Thị Phương Thanh, cô tham gia diễn xuất từ khi còn rất bé. Tuy nhiên đến năm 2017 cô mới thật sự tạo được ấn tượng với khán giả qua bộ phim nổi tiếng Sống Chung Với Mẹ Chồng.

Thừa thắng xông lên, cô liên tiếp góp mặt trong nhiều siêu phẩm phim của VTV, với nét diễn tự nhiên duyên dáng cô nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Trong 2 năm trở lại đây, cô tạm gác lại sự nghiệp và dành trọn thời gian để chăm sóc gia đình.

Xem thêm: 
TOP 15+ bộ phim cổ trang Việt Nam hay nhất mọi thời đại

Những phim ngắn Việt Nam hay và ý nghĩa, từng khiến giới trẻ mê mẩn khôn nguôi

Hồng Diễm

  • Tên thật: Nguyễn Hồng Diễm
  • Năm sinh: 1983
  • Phim: Cầu vồng tình yêu, Mátxcơva - Mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 14
 

Diễn viên nữ Việt Nam Hồng Diễm là một gương mặt quen thuộc với nhiều fan cứng của VTV. Cô được mệnh danh là bạn gái màn ảnh với nam diễn viên Hồng Đăng bởi số lượng phim mà hai người đóng cặp quá nhiều.

Tuy chưa có được vai diễn đột phá trong sự nghiệp nhưng Hồng Diễm vẫn rất thành công ghi điểm với khán giả qua nhiều bộ phim hay. Nhờ tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trong 2 năm 2020 và 2021 cô liên tiếp giật giải Nữ diễn viên Ấn tượng của Ấn tượng VTV, Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc của Cánh Diều Vàng.

Ngọc Lan

  • Tên thật: Nguyễn Ngọc Lan
  • Năm sinh: 1985
  • Phim: Kiều Nữ Và Đại Gia, Cổng Mặt Trời, Thuyền Giấy, Âm Tính Và Bán Chồng, Luật Trời, Trói Buộc Yêu Thương, Mặt Nạ Gương
Bật mí top 15 diễn viên nữ Việt Nam đang chiếm sóng nhiều nhất hiện nay 15
 

Trong những nă trở lại đây, diễn viên nữ Việt Nam Ngọc Lan liên tục gây sốt với những vai diễn ấn tượng. Số lượng phim mà cô từng tham gia đến nay có thể tính lên gần 100 bộ, nhờ sự chăm chỉ đó mà cô cũng thu về rất nhiều thành tựu. Một trong những vai phản diện tạo đẩy tên tuổi cô lên tầm cao mới có thể kể đến như dì Trang trong phim Luật Trời hay gần đây nhất là bà Diễm trong Mặt Nạ Gương.

Trong số những nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay, bạn cảm thấy ai là người xứng đáng với sự yêu thương của khán giả nhất? 

Ảnh: Internet