Cảnh khóc của Triệu Lộ Tư vs Dương Tử vs Ngu Thư Hân, ai khiến bạn xúc động nhất?

(VOH) – Mỗi người một vẻ, cảnh rơi nước mắt của 3 diễn viên xinh đẹp hiển nhiên chiếm trọn tình cảm của khán giả. Triệu Lộ Tư, Dương Tử và Ngu Thư Hân đều đang thể hiện khá trọn vẹn nhân vật của mình.

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong thời gian gần đây liên tục xuất hiện những tác phẩm cổ trang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mọt phim. Hiện tại Tinh Hán Xán Lạn, Trầm Vụn Hương PhaiThương Lan Quyết trở thành ba cái tên nổi bật nhất liên tục được thảo luận và tất nhiên không tránh khỏi việc được đưa lên bàn cân so sánh.

Cảnh khóc của Triệu Lộ Tư vs Dương Tử vs Ngu Thư Hân, ai khiến bạn xúc động nhất? 1
Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân

Đáng chú ý nhất khi cả ba đều sở hữu cốt truyện ngược tâm, những cảnh rơi nước mắt bi thương đến nao lòng của nữ chính, lần lượt theo thời gian phim phát sóng là Triệu Lộ Tư, Dương Tử và Ngu Thư Hân. Vậy đâu là nữ diễn viên thể hiện nhập tâm đến mức khiến bạn phải cảm động?

Triệu Lộ Tư vai Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn

Trở lại trong tựa phim cổ trang thần tượng truyền kỳ lần này, hợp tác vô cùng ăn ý với "em trai quốc dân" Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư đã không làm khán giả thất vọng khi mang đến một Triệu Lộ Tư hoàn toàn khác. Vẫn là một nhân vật hoạt bát, ngây thơ ngay từ đầu, nhưng sâu bên trong nhân vật Trình Thiếu Thương dần xuất hiện những khóc khuất mang nhiều màu sắc khác nhau có sự tươi tắn xán lạn nhưng cũng chất chứa đầy những nỗi niềm u uất.

 

Nếu những ai đã theo dõi ngay từ những tập đầu tiên và không bỏ lỡ quá nhiều tình tiết sẽ thấy Thiếu Thương là một cô gái chịu nhiều ấm ức ngay từ khi mới lọt lòng. Cho nên, dù có nhiều tình tiết gây cười nhưng đâu đó lại phảng phất những nỗi niềm chua chát và bi thương. Dường như, đây là bộ phim mà Triệu Lộ Tư đã phải khóc rất nhiều và mỗi phân cảnh khóc của nữ diễn viên trẻ đều dễ dàng len lỏi vào cảm xúc của khán giả, khiến họ đồng cảm một cách mạnh mẽ và rồi cũng vô thức rơi nước mắt trước màn hình.

Cảnh khóc của Triệu Lộ Tư vs Dương Tử vs Ngu Thư Hân, ai khiến bạn xúc động nhất? 2
Nét mặt khi khóc xong cho cảm giác đầy thương cảm
Cảnh khóc của Triệu Lộ Tư vs Dương Tử vs Ngu Thư Hân, ai khiến bạn xúc động nhất? 3
Khi cơ mặt co rúm cũng là lúc nước mắt chảy dài xuống liên tục

 

Không thể phủ nhận một điều, Triệu Lộ Tư rất có khiếu diễn xuất khi chưa từng trải qua một trường lớp đào tạo chuyên môn nào. Ngay cả đạo diễn Phí Chấn Tường cũng từng đưa ra những lời nhận xét chân thành nhất khen ngợi "thánh nữ xuyên không". Ông nói rằng cô là một diễn viên rất có thiên phú được tổ nghiệp ưu ái, có thể khống chế nước mắt một cách tài tình, thậm chí có thể một bên mắt chảy 1 giọt một bên rơi 3 giọt, máy quay lia đến mắt bên nào bên đó sẽ lập tức rơi lệ...

Xem thêm: Diễn xuất của Triệu Lộ Tư leo hot search Weibo, vai diễn Trình Thiếu Thương liệu có thật sự đột phá?

Dương Tử vai Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai

Nếu sự trở lại lần này của Triệu Lộ Tư là một "vương bài" thì Dương Tử lại nhận "quả đắng" khi tái xuất trong một bộ phim tiên hiệp "ngược, ngược nữa, ngược mãi" mang tên Trầm Vụn Hương Phai (đóng chính cùng Thành Nghị) sau thành công ấn tượng của Hương Mật Tựa Khói Sương năm 2018. Dù quả thật tựa phim cổ trang huyền huyễn này vẫn có sức ảnh hưởng siêu khủng, nhưng đa phần nữ diễn viên Dương Tử nhận về toàn phản ứng trái chiều.

Phần thể hiện cảm xúc để lộ nhiều khuyết điểm tuổi tác của nữ diễn viên

 

Kém sắc hơn nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa, thần thái kém, biểu cảm gượng gạo, không còn giữ được nét thanh thuần đáng yêu,... là những phản hồi từ phần đông khán giả. Dù tên tuổi của Dương Tử là một trong những tiểu hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhưng dường như cũng không cứu vãn được "thảm họa" của cô nàng trong Trầm Vụn Hương Phai.

 

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, dù nhận về loạt những ý kiến không hài lòng của mọt phim nhưng diễn xuất của Dương Tử vẫn được công nhận là dày dặn kinh nghiệm với xuất thân là diễn viên nhí, sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ. Những thước phim bi thương rơi lệ của cô nàng cũng ít nhiều khiến người xem phải cảm động. 

Ngu Thư Hân vai Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết

"Tự tin" cạnh tranh với tên tuổi "lớn" hơn, Thương Lan Quyết do Ngu Thư HânVương Hạc Đệ đóng chính cũng nhanh chóng gia nhập đường đua phim Hoa ngữ tháng 8 dù có đối thủ nặng ký là Trầm Vụn Hương Phai. Nam nữ chính đều là những gương mặt phải gọi là còn khá mới. Tuy nhiên, với cốt truyện lôi cuốn người xem cùng với "chiêu thức cũ ngập cẩu lương" nhưng vẫn hiệu quả thu hút được đông đảo khán giả trẻ quan tâm. 

Cảnh rơi nước mắt động lòng người của Ngu Thư Hân

 

Nội dung phim cũng là một đoạn tình yêu ngược luyến tàn tâm giữa tiểu tiên Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân đóng) và Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ đóng). Cả hai đã có không ít những phân đoạn ngọt ngào đến rụng rời ngay từ khi mở đầu phim. Tuy nhiên, dần về sau, cả hai phải bước vào giai đoạn đau khổ bởi tình yêu đan xen với hận thù và vô vàn những trắc trở khác. 

Do đó, Ngu Thư Hân cũng có không ít cảnh phải khóc trong đau đớn. Vốn sở hữu nét đẹp trong sáng và tính cách nhí nhảnh đáng yêu, khi thể hiện cảnh buồn bã rơi nước mắt cũng tự nhiên đem đến một loại cảm giác muốn che chở và cảm thấy thương xót cho nhân vật Hoa Lan nhỏ của cô nàng.

Triệu Lộ Tư, Dương Tử hay Ngu Thư Hân khiến bạn cảm động nhất?

Dù đặt lên bàn cân so sánh những khung hình rơi nước mắt của 3 nữ diễn viên xinh đẹp, nhưng tin chắc rằng sẽ không có một câu trả lời chuẩn xác nào cho câu hỏi này. Bởi lẽ, mỗi một nhân vật mà họ đảm nhận đều có thiết lập khác nhau, câu chuyện mà họ trải qua cũng không giống nhau, nguyên nhân và hoàn cảnh rơi nước mắt cũng không đồng nhất. Thêm vào đó, đối với mỗi một khán giả khi xem phim cũng sẽ có những cảm nhận riêng và chưa kể đến sự khác biệt giữa fan hâm mộ xem phim hay chỉ là "người qua đường". 

Cảnh khóc của Triệu Lộ Tư vs Dương Tử vs Ngu Thư Hân, ai khiến bạn xúc động nhất? 4
Loạt bình luận với những quan điểm khác nhau của cư dân mạng dưới đề tài thảo luận liên quan đến diễn xuất của Triệu Lộ Tư, Dương Tử và Ngu Thư Hân

Dù là Trình Thiếu Thương hay Nhan Đàm, Hoa Lan Nhỏ, mỗi nhân vật đều đã khiến người xem xúc động theo một cách riêng và không có ai gọi là làm cho mọt phim cảm động nhất. Chỉ là ai đã thành công đi vào lòng người xem, khiến họ bứt rứt, buồn bã theo nhân vật, khóc cùng nhân vật, sống cùng nhân vật và sau một thời gian dài cũng chưa hoàn toàn quên được vai diễn của họ.

Hiện tại, 3 tựa phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn, Trầm Vụn Hương PhaiThương Lan Quyết đều đã đi được hơn nửa chặn đường. Mỗi câu chuyện đều có sự hấp dẫn riêng của nó, chúng ta hãy cùng chờ đợi để xem kết cục của câu chuyện mà mình yêu thích nhé. Ngoài ra, hãy cùng chờ đợi những tác phẩm tiếp theo của những gương mặt trẻ tài năng.

Đừng quên đến với VOH Giải Trí thường xuyên để cập nhật liên tục tin tức showbiz mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.