Lý Hùng tái ngộ 3 "người tình màn ảnh" trong cùng một khung hình

(VOH) - Sau khoảng thời gian dài xa cách, Lý Hùng cùng Mộng Vẫn, Diễm Hương và Thanh Trúc đã có dịp ngồi lại hàn huyên. Dàn diễn viên đã gợi nhớ rất nhiều kỉ niệm của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Lý Hùng từng là một trong những diễn viên nam đào hoa nhất màn ảnh Việt lúc bấy giờ. Anh không chỉ nên duyên cùng các nữ diễn viên đồng trang lứa mà còn được đóng cặp cùng nhiều gương mặt trẻ tuổi. Trong buổi hẹn tại Sài Gòn sau nhiều năm cách biệt, dàn diễn viên một thời đã có buổi tái ngộ đầy xúc động với 3 "người tình màn ảnh" Mộng Vân, Diễm Hương, Thanh Trúc.

Lý Hùng tái ngộ 3
Mộng Vân - Diễm Hương - Lý Hùng - Thanh Trúc

Trong đó, Diễm Hương có lẽ là cái tên để lại nhiều dấu ấn đặc biệt hơn cả. Cô cùng Lý Hùng từng "gây mưa gọi gió" qua tựa phim Phạm Công Cúc Hoa vào những năm 80 - 90. Đây cũng dấu mốc đưa tên tuổi của cả hai lên một tầm cao mới, được khán giả yêu mến và săn đón nhiệt tình.

Lý Hùng tái ngộ 3 "người tình màn ảnh" trong cùng một khung hình 2
 

Mộng Vân là "người tình" kế tiếp đóng chung cùng Lý Hùng trong rất nhiều bộ phim có thể kể đến như: Sóng Tình, Bông Hồng Đẫm Lệ, Tình Ngỡ Đã Phôi Pha,.. Còn Thanh Trúc là nữ diễn viên trẻ tuổi thuộc thế hệ 8x cùng Lý Hùng tạo nên câu chuyện tình yêu thú vị trong bộ phim nổi tiếng Mưa Thủy Tinh. 

Lý Hùng tái ngộ 3 "người tình màn ảnh" trong cùng một khung hình 3
 

Cả bốn người đã có buổi trò chuyện vui vẻ, thân tình dường như không có khoảng cách dù đã rất nhiều năm trôi qua. Lý Hùng chia sẻ: "Tôi được ngồi giữa 3 người đẹp thuộc 2 thế hệ. Tôi và Diễm Hương, Mộng Vân vừa gặp hôm nọ, đến nay mới được gặp Trúc. Dù vậy, tôi và Trúc trò chuyện rất thoải mái, tự nhiên dù hơn 10 năm chưa gặp nhau". 

Được biết hiện nay trong 4 người chỉ có Thanh Trúc tiếp tục hoạt động nghệ thuật, vẫn đi đóng phim liên tục. Lý Hùng thỉnh thoảng mới xuất hiện nếu có dự án phù hợp, còn Diễm Hương và Mộng Vân đều chuyển hướng đã lâu.

Lý Hùng tái ngộ 3
 

Lần tái ngộ này đã gợi nhắc trong họ rất nhiều cảm xúc, nam diễn viên Lý Hùng xúc động chia sẻ: "Tôi thấy trong mình lâng lâng như sống lại những năm tháng tuổi trẻ. Những năm 17 - 18 tuổi tụi tôi đã cùng nhau đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, gắn bó suốt 10 năm thanh xuân rồi đường ai nấy đi. Gần 30 năm gặp lại, ai cũng có tuổi nhưng tình cảm thì vẫn như ngày nào, anh em cười nói rất thoải mái."

Thời gian qua đi, nhan sắc của dàn diễn viên thay đổi ít nhiều, dấu vết thời gian ẩn hiện trên từng gương mặt của họ nhưng không vì thế mà làm mờ đi vẻ đẹp năm nào. Các diễn viên nữ Diễm Hương, Mộng Vân và Thanh Trúc ngày càng mặn mà sau hơn 10 năm trôi qua.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao mới nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet