Lý Hùng và Diễm Hương bất ngờ hội ngộ sau 30 năm mất liên lạc

(VOH) – Câu chuyện cảm động này được chính Lý Hùng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Anh và Diễm Hương đã gặp lại nhau trong buổi hẹn họp lớp gần đây.

Hiện tại, màn ảnh Việt dường như đã có nhiều nhân tố mới mẻ và được công chúng đón nhận nồng nhiệt không thua kém gì các thế hệ đàn anh, đàn chị đi trước. Tuy nhiên, những tên tuổi gạo cội vẫn được khán giả nhớ đến và thường xuyên hoài niệm về những tác phẩm cũ.  

Trong số đó, Lý Hùng - Diễm Hương là cặp đôi màn ảnh khắc sâu trong lòng khán giả nhất khi cùng đóng cặp với nhau trong bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa.

Lý Hùng và Diễm Hương bất ngờ hội ngộ sau 30 năm mất liên lạc 1
Lý Hùng và Diễm Hương là cặp đôi diễn viên được khán giả yêu thích vào các những năm 90
ly-hung-diem-huong-gap-lai-nhau-sau-30-nam-2
Cả hai được yêu thích khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm Phạm Công - Cúc Hoa

Như đã biết, nam diễn viên Lý Hùng vẫn hoạt động nghệ thuật và thường cập nhật những hình ảnh đời tư trên trang cá nhân thì người đẹp màn ảnh ngày nào dường như im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên mới đây, cô đã bất ngờ xuất hiện trong bữa tiệc cùng với bạn diễn ăn ý ngày nào khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Theo đó, cả hai diễn viên Lý Hùng, Diễm Hương cùng có mặt tại buổi họp lớp Diễn viên khoá 1 của trường Điện ảnh Việt Nam tại TP.HCM. Nam tài tử một thời không khỏi xúc động vì sự xuất hiện của người bạn lâu năm. Được biết, đây là lần đầu cả hai gặp nhau sau gần 30 năm mất liên lạc.

ly-hung-diem-huong-gap-lai-nhau-sau-30-nam-3
Cặp đôi đã có dịp gặp lại nhau trong dịp họp lớp vừa qua sau 30 năm mất liên lạc
ly-hung-diem-huong-gap-lai-nhau-sau-30-nam-5
Trông thấy Diễm Hương với mái tóc ngắn khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cô vẫn rất xinh đẹp
ly-hung-diem-huong-gap-lai-nhau-sau-30-nam-6
Lý Hùng đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài khi nhắc về người bạn, bạn diễn ăn ý năm xưa

Nam diễn viên Dòng máu anh hùng bồi hồi chia sẻ: “Trưa hôm qua Họp lớp Diễn Viên khoá 1 Trường Điện ảnh Việt Nam, tại TP.HCM. Tuy thiếu 1 vài anh em trong lớp không đến dự được, nhưng bất ngờ Diễm Hương từ nước ngoài về nước dịp này đến dự luôn. Lý Hùng và các bạn lớp đều bất ngờ vì rất lâu không gặp Diễm Hương!”

Lý Hùng tiết lộ thêm không khí buổi tiệc diễn ra rất ấm áp, tràn đầy niềm vui khi các anh em trong lớp hàn thuyên về kỷ niệm xưa, vào bếp nấu ăn rồi ca hát với nhau. Đặc biệt, Lý Hùng và Diễm Hương cùng song ca bài hát Say You Will, ca khúc mà cả hai từng sử dụng song ca cùng nhau ở các tỉnh thành thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

ly-hung-diem-huong-gap-lai-nhau-sau-30-nam-7
Lý Hùng và Diễm Hương còn song ca bài "tủ" tại buổi họp lớp
ly-hung-diem-huong-gap-lai-nhau-sau-30-nam-8
Sự hội ngộ của cả hai khiến khán giả rất phấn khích vì có thể nhìn thấy "cặp đôi màn ảnh" một thời trở lại

Có thể nói, sự trở về của Diễm Hương sau nhiều năm xa Việt Nam khiến không chỉ đồng nghiệp bất ngờ mà còn có cả công chúng. Ở tuổi ngũ tuần, nữ minh tinh màn bạc một thời vẫn vô cùng xinh đẹp, đoan trang và toả ra khí chất nữ chính ngời ngời. Cô còn gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính thay vì hình ảnh tóc dài từng gắn bó với cô thời còn làm nghề.

ly-hung-diem-huong-gap-lai-nhau-sau-30-nam-9
Diễm Hương từng là cái tên đắt giá của màn ảnh Việt khi liên tục được mời gọi đóng các dự án lớn
ly-hung-diem-huong-gap-lai-nhau-sau-30-nam-10
Được biết, Diễm Hương rất ít khi xuất hiện trước truyền thông mỗi khi có dịp về Việt Nam

Xem thêm: Việt Trinh tố 'Lý Hùng hơi dê' khi đóng phim chung vào năm 17, 18 tuổi

Quay về thập niên 90, Diễm Hương gần như phủ sóng khắp các ấn phẩm và lịch tường. Ngoài ra, người đẹp còn góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ như: Phạm Công - Cúc Hoa, Kiều Nguyệt Nga, Sơn Thần - Thủy Quái, Hai Lúa Phiêu Du, Vòng Vây Tội Lỗi, Tình Xa, Tình Yêu Một Thuở, Nước Mắt Học Trò. Ở thời đỉnh cao, Diễm Hương đã tham gia vào rất nhiều vai diễn đa dạng.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet