Sao nam Nhật Bản gây sốc khi thừa nhận qua lại cùng lúc 7 cô gái

(VOH) - Ngôi sao người Nhật bất ngờ gây sốc vì tự công khai mối quan hệ yêu đương với 7 cô gái cùng lúc khiến dư luận phẫn nộ. Được biết, đây là nam diễn viên đình đám của quốc gia này.

Mới đây, nam diễn viên Shinichi vừa bị paparazzi bắt gặp đang hẹn hò cùng lúc với nhiều cô gái lạ mặt. Được biết, ngôi sao người Nhật đã lên tiếng xác nhận vụ việc.

Cụ thể, mọi chuyện bị phanh phui khi Shinichi thường xuyên lén lút đi chơi riêng với một người phụ nữ lạ, không thuộc giới showbiz vào ban đêm. Vào ngày 3/8, nam diễn viên đã lái xe hơi màu đen đến điểm hẹn ở Tokyo và cả hai cùng nhau về nhà riêng của Shinichi. 

Sao nam Nhật Bản gây sốc khi thừa nhận qua lại cùng lúc 7 cô gái 1
Nam diễn viên Shinichi đang hẹn hò

Sau đó khoảng 2 tiếng, cặp đôi nhanh chóng rời khỏi căn hộ và Shinichi đã lái xe đến một khu dân cư yên tĩnh trong cùng thành phố. Tại đây, anh vội vã xuống xe để mở cửa và có những hành động thân mật với cô gái. Thậm chí, cặp đôi còn dành cho nhau một nụ hôn lãng mạn trước khi người đẹp vào nhà.

Chưa dừng lại ở đó, sau chuyến lưu diễn 3 ngày của Shinichi, anh đã về nhà và liên hệ với bạn gái. Cặp đôi cùng nhau đi ăn tối và quay lại căn hộ của nam diễn viên. Đến 9 giờ sáng ngày hôm sau, người phụ nữ lạ mặt đã bước ra khỏi phòng và một mình trở về nhà.

Sao nam Nhật Bản gây sốc khi thừa nhận qua lại cùng lúc 7 cô gái 2
Nam diễn viên đưa bạn gái về nhà vào giữa đêm

Ngay sau đó, cánh phóng viên đã nhanh chóng phỏng vấn diễn viên hài để xác nhận mối quan hệ giữa anh và cô gái kể trên. Mặc dù ban đầu, Shinichi tỏ ra ngạc nhiên về vấn đề này, song anh không thể hiện sự giận dữ mà thậm chí còn thừa nhận bản thân đang yêu và tiết lộ bạn gái chỉ mới 19 tuổi khiến nhiều người hâm mộ sốc nặng.

Xem thêm: SỐC: Tài tử nổi tiếng lộ ảnh khỏa thân, thác loạn bên dàn chân dài

Đáng chú ý, trong quá trình phỏng vấn, Shinichi đã khẳng định ngoài bạn gái hiện tại thì anh vẫn đang quen cùng lúc với 7 cô gái khác. Thậm chí, ngôi sao nổi tiếng còn không quên nhấn mạnh rằng các người đẹp mà anh đang hẹn hò đều biết sự tồn tại của nhau.

Sao nam Nhật Bản gây sốc khi thừa nhận qua lại cùng lúc 7 cô gái 3
Anh thoải mái thể hiện tình cảm với những bạn gái khác

Đoạn phỏng vấn độc quyền của nam diễn viên nhanh chóng nhận làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Các khán giả cho rằng Shinichi đã có đời sống quá phức tạp. Bên cạnh đó, công ty quản lý của danh hài đình đám đã thẳng thừng từ chối trả lời các bài viết liên quan đến nam diễn viên. Tuy nhiên, đại diện công ty chỉ nhấn mạnh họ luôn mong muốn xây dựng một hình ảnh tích cực, năng lượng và vui vẻ dành cho Shinichi ngay cả khi biết anh có tính đào hoa.

Được biết, Shinichi sinh năm 1985, hiện đang là diễn viên hài triển vọng của Nhật Bản. Gần đây, anh giành chiến thắng trong cuộc thi hài nổi tiếng ở xứ Phù Tang R-1 Grand Prix lần thứ 20. Qua đó, Shinichi gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi mái tóc vàng, đeo guitar và gây cười bằng cách hát bất cứ thứ gì mình thích theo phong cách ballad.

Sao nam Nhật Bản gây sốc khi thừa nhận qua lại cùng lúc 7 cô gái 4
Ngôi sao người Nhật thu hút sự chú ý của công chúng với phong cách thời trang độc lạ

Hiện tại, các thông tin liên quan đến nam diễn viên Shinichi đều nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Tuy nhiên, đời tư bê bối và hỗn loạn của ngôi sao danh tiếng vẫn đang là chủ đề nóng nhất trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Mặt trời mọc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.