Dàn sao 'Cổng mặt trời' hội ngộ sau 12 năm, Hiền Trang chiếm spotlight vì điều này

(VOH) - Hiền Trang hiếm hoi lộ diện trước đám đông. Tại sự kiện lần này, cô nàng vẫn khoe trọn nhan sắc mặn mà của mình dù sắp 40 tuổi.

Diễn viên truyền hình Hiền Trang, từng đóng khán giả yêu thích bởi vai Mai phim Cổng Mặt Trời và hiện đamh làm mẹ đơn thân của hai con sau khi ly hôn với diễn viên Thái Huy. Vừa qua, Hiền Trang có dịp hội ngộ dàn diễn viên từng đóng Cổng Mặt Trời cùng cô 12 năm trước như Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh, Tú Vi, Hùng Thuận tại một sự kiện. 

Có thể nói sự hội ngộ khá đầy đủ của các diễn viên trong bộ phim truyền hình nổi tiếng đã khiến cho khán giả trở nên thích thú và phấn khích.

hien-trang-hau-ly-hon-4-nam-nhan-sac-1
Hiền Trang ngồi cùng với Thanh Trúc và Tú Vi tại sự kiện vừa qua 
hien-trang-hau-ly-hon-4-nam-nhan-sac-2
Ngoài các diên viên đóng phim Cổng Mặt Trời hội ngộ tại đây, sự kiện còn có sự tham gia của vợ chồng Việt Hương

Hiếm hoi tham dự sự kiện, nữ diễn viên đã xuất hiện trước đám đông vô cùng lộng lẫy và thanh lịch. Bà mẹ 2 con dường như vẫn giữ được nét trẻ và nhan sắc ngày càng mặn mà hơn dù đang ở độ tuổi U40.

hien-trang-hau-ly-hon-4-nam-nhan-sac-3
Hiền Trang vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi sáng ở tuổi U40

Chia sẻ đôi chút về đời tư với cánh báo chí đặc biệt quan tâm và cô cũng tiết lộ 4 năm qua cuộc sống mình có nhiều thay đổi. Hiền Trang bồi hồi chia sẻ hiện 2 con năm nay bé gái lớn đã 11 tuổi, con trai út gần 5 tuổi. Làm mẹ đơn thân là điều không dễ dàng nên cô vừa đóng phim, ca hát vừa tranh thủ chăm sóc con cái.

Xem thêm: Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn Lương Thế Thành ‘cặp kè’ đàn em

Đi diễn xa cô nàng cũng cố gắng về sớm để lo cho con, hạn chế đi dài ngày. Cô bày tỏ lòng biết ơn với mẹ và một người giúp việc đỡ đần mình khi những lúc Hiền Trang quá bận rộn.

hien-trang-hau-ly-hon-4-nam-nhan-sac-4
Nữ diễn viên tiết lộ cô nàng vì phải chăm lo cho các con nên vừa phải đi hát và đóng phim
hien-trang-hau-ly-hon-4-nam-nhan-sac-5
Nữ diễn viên còn bày tỏ lòng biết ơn đến mẹ và chỉ giúp việc đã phụ cô trông các con

Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ nhờ vào sự thành công của phim Cổng Mặt Trời. Đến nay đã hơn 12 năm nhưng khi đi diễn vẫn có khán giả nhận ra và gọi cô bằng tên nhân vật Mai trong phim.

Năm 2010, Hiền Trang được khán giả biết đến với vai Mai, một cô gái thông minh nhưng thiếu tỉnh táo khi yêu trong phim truyền hình Cổng Mặt Trời nên đã nhận phải bài học đắt giá. Kể từ đó, nữ diễn viên còn đóng nhiều phim khác như: Sóng Đời, Ngõ Vắng, Xương Rồng Trên Cát, Biệt Đội Hy Vọng, Dòng Sông Thương Nhớ...

hien-trang-hau-ly-hon-4-nam-nhan-sac-5
Nhờ vào vai Mai trong phim Cổng Mặt Trời, nữ diễn viên đã trở nên nổi tiếng và hoạt động diễn xuất nhiều hơn
hien-trang-hau-ly-hon-4-nam-nhan-sac-4
Kể từ đó, cô nàng liên tục nhận được các vai diễn mới trong loạt phim truyền hình ăn khách

Cô nàng sinh năm 1985 và bước vào hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ hát nhạc dân ca  trước khi trở thành diễn viên. Hiền Trang từng giành giải xuất sắc cuộc thi Tiếng hát tỉnh Bến Tre năm 2002. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet