Nữ chính phim 'Doctor Cha' Uhm Jung Hwa thừa nhận mình bị ung thư

VOH - Uhm Jung Hwa thừa nhận bản thân từng bị mắc bệnh ung thư khiến nhiều fan bất ngờ.

Kể từ khi tham gia phim Doctor Cha, cái tên Uhm Jung Hwa bắt đầu được công chúng "để mắt" trở lại. Nữ diễn viên được yêu thích bởi cách diễn tự nhiên, gần gũi với đời sống hằng ngày.

Đảm nhận vai nữ chính Cha Jung Sook, Uhm Jung Hwa thừa nhận cô hoàn toàn sống đúng với tính cách của nhân vật. Nữ diễn viên khẳng định vai diễn như cuộc đời của mình. Cô cảm thấy đồng cảm với Cha Jung Sook.

Xem thêm: Bác Sĩ Cha (Doctor Cha): Eun Seo có thực sự hiểu chuyện? Yi Rang có thực sự vô tâm?

Nữ chính phim 'Doctor Cha' Uhm Jung Hwa thừa nhận mình bị ung thư 1
Nữ chính phim "Doctor Cha" Uhm Jung Hwa

Trả lời phỏng vấn tờ Sports Chosun, Uhm Jung Hwa cho biết cô mắc bệnh ung thư. Đây là một thông tin vô cùng bất ngờ vì trước giờ, công chúng luôn thấy một nữ ca sĩ năng lượng và vui tươi. 

Giọng ca sinh năm 1969 chia sẻ rằng khi diễn những cảnh quay trong phòng mổ, cô cảm thấy xúc động. Uhm Jung Hwa tiết lộ mỗi khi quay các phân cảnh này, cô luôn nhớ đến khoảng thời gian bản thân phải nằm bệnh viện điều trị căn bệnh quái ác.

Nữ diễn viên nhớ lại vào năm 2010, cô phải thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật suốt 8 năm để trị bệnh ung thư tuyến giáp. Trong quá trình điều trị, nữ ngôi sao không thể nói chuyện trong vòng 8 tháng vì dây thanh quản của cô bị liệt. Quá trình điều trị kéo dài khiến cho “Madonna Hàn Quốc” nghĩ rằng bản thân không thể trở lại với ánh đèn sân khấu.

Nữ chính phim 'Doctor Cha' Uhm Jung Hwa thừa nhận mình bị ung thư 2
Uhm Jung Hwa từng mắc bệnh ung thư tuyến giáp

Mặc dù được các bác sĩ tư vấn nhiều phương pháp điều trị tích cực và cách nghỉ ngơi tốt nhất nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng sợ hãi. Khi đó, Uhm Jung Hwa suy sụp và có ý định buông xuôi. Tuy nhiên em trai của người đẹp U60 đã nhanh chóng động viên và an ủi cô.

Hiện tại, "bác sĩ Cha" đã hồi phục sau điều trị và chuẩn bị cho nhiều dự án mới của mình. Sau khi trải qua khoảng thời gian kinh hoàng đó, Uhm Jung Hwa cho biết cô thường suy nghĩ tiêu cực nhưng không dám nói với ai. Diễn viên Doctor Cha bộc bạch: "Trước khi vào phòng phẫu thuật, tôi cảm thấy sợ hãi lắm. Trong đầu tôi luôn có ý nghĩ rằng "Nếu mình không qua khỏi thì sao?", "Cuộc đời của mình chỉ đến đây thôi sao?".

Nữ chính phim 'Doctor Cha' Uhm Jung Hwa thừa nhận mình bị ung thư 3
Cô cảm thấy thất vọng về căn bệnh của mình

Dù đã ở tuổi 54, nhưng Uhm Jung Hwa vẫn là đại diện tiêu biểu cho những "phù thuỷ sắc đẹp". Mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên gây ấn tượng với làn da mịn màng. Điều này khiến nhiều khán giả không tin rằng người đẹp đã ở tuổi U60.

Theo Uhm Jung Hwa tiết lộ, để sở hữu bí kíp "không tuổi" là điều không phải dễ ở tuổi trung niên. Uhm Jung Hwa luôn chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc da mặt. Cô thừa nhận chỉ trang điểm khi đi quay phim, đi diễn trên sân khấu và tẩy trang kỹ càng trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng "bật mí" thêm cách chăm sóc da bằng rượu. Uhm Jung Hwa cho biết cô có thói quen tắm bằng rượu sake để lưu thông khí huyết và thư giãn trong lúc ngâm mình. Theo đó, nữ diễn viên U60 tiết lộ đây cũng là cách làm giảm phù nề hiệu quả mà cô đã từng thử.

Nữ chính phim 'Doctor Cha' Uhm Jung Hwa thừa nhận mình bị ung thư 4
Hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đã hồi phục

Tính đến thời điểm này, bộ phim Doctor Cha do Uhm Jung Hwa thủ vai chính đã đạt được mức rating 16%. Con số này giúp tác phẩm tái xuất màn ảnh của người đẹp 54 tuổi đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Top phim truyền hình ăn khách nhất trên kênh truyền hình JTBC. Công chúng đang hy vọng Doctor Cha sẽ tiếp tục sản xuất thêm phần 2.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!