BXH diễn viên truyền hình Hàn tháng 5: Lee Je Hoon dẫn đầu, Uhm Jung Hwa tái xuất đầy hứa hẹn

VOH - Lee Je Hoon, Uhm Jung Hwa và Ahn Hyo Seop là 3 diễn viên phim truyền hình hàng đầu về bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng qua.

Sáng ngày 5/5, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố Bảng xếp hạng Danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình tháng 5. Trong đó, thứ hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 5/4 đến ngày 5/5. 

BXH diễn viên truyền hình Hàn tháng 5: Lee Je Hoon dẫn đầu, Uhm Jung Hwa tái xuất đầy hứa hẹn 1
BXH được sắp xếp dựa trên độ thảo luận của công chúng, hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng

Dựa trên kết quả phân tích, vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về Lee Je Hoon với 5.232.935 tổng điểm giá trị thương hiệu. Vai diễn Kim Do Gi của anh trong bộ phim Taxi Driver 2 đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Trong suốt thời gian bộ phim lên sóng, mức độ thảo luận dành cho phim cũng như diễn xuất của Lee Je Hoon cũng rất dày đặc. Phân tích tích cực - tiêu cực của Lee Je Hoon cũng cho thấy anh nhận được 82,07% phản ứng tích cực từ công chúng. 

BXH diễn viên truyền hình Hàn tháng 5: Lee Je Hoon dẫn đầu, Uhm Jung Hwa tái xuất đầy hứa hẹn 2
Lee Je Hoon dẫn đầu BXH với số điểm hoàn toàn thuyết phục

Vị trí số 2 trong danh sách thuộc về Uhm Jung Hwa với tổng số điểm là 2.919.343. Tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 5 năm vắng bóng, Uhm Jung Hwa vào vai Cha Jung Sook của Doctor Cha (Bác Sĩ Cha). Vai diễn của cô nhận được nhiều lời khen của công chúng bởi lối diễn tự nhiên, chân thực, giúp người xem dễ dàng đồng cảm với những câu chuyện của nhân vật.   

BXH diễn viên truyền hình Hàn tháng 5: Lee Je Hoon dẫn đầu, Uhm Jung Hwa tái xuất đầy hứa hẹn 3
"Nữ hoàng sexy" Uhm Jung Hwa có màn tái xuất ấn tượng sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ

Đúng ở vị trí thứ ba thuộc về nam diễn viên Ahn Hyo Seop với tổng điểm là 2.551.863. Trong tháng 5 vừa qua, bộ phim Dr. Romantic 3 (Người Thầy Y Đức) do anh đóng chính là chính thức lên sóng và nhận về nhiều phản hồi tích cực của người xem. Trong phim, Ahn Hyo Seop vào vai Seo Woo Jin, một bác sĩ trẻ nhiệt huyết với công việc và hết mình trong tình yêu. Sau 2 mùa gắn bó, vai diễn này cũng góp phần đưa tên tuổi của Ahn Hyo Seop đến gần hơn với công chúng. 

BXH diễn viên truyền hình Hàn tháng 5: Lee Je Hoon dẫn đầu, Uhm Jung Hwa tái xuất đầy hứa hẹn 4
Ahn Hyo Seop ngày càng được nhiều khán giả yêu thích

Ngoài Ahn Hyo Seop thì một ngôi sao khác của Người Thầy Y Đức cũng lọt Top BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên tháng 5 là Han Suk Kyu. Nam diễn viên sinh năm 1964 theo sát phía sau với tổng số điểm là 2.405.283.

BXH diễn viên truyền hình Hàn tháng 5: Lee Je Hoon dẫn đầu, Uhm Jung Hwa tái xuất đầy hứa hẹn 5
Ngôi sao Người Thầy Y Đức đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH

Cái tên còn lại trong Top 5 diễn viên phim truyền hình có Danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 5 là Pyo Ye Jin. Nữ chính Taxi Driver 2 đạt 2.400.997 tổng điểm, con số khá ấn tượng với một nữ diễn viên trẻ tuổi. 

BXH diễn viên truyền hình Hàn tháng 5: Lee Je Hoon dẫn đầu, Uhm Jung Hwa tái xuất đầy hứa hẹn 6
Pyo Ye Jin là nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng

Dưới đây là Danh sách 30 nam/nữ diễn viên phim truyền hình trong BXH giá trị thương hiệu tháng 5: Lee Je Hoon, Uhm Jung Hwa, Ahn Hyo Seop, Han Suk Kyu, Pyo Ye Jin, Cha Joo Young, Woo Do Hwan, Lee Do Hyun, Yoo In Na, Lee Sung Kyung, Jang Na Ra, Shin Jae Ha, Min Woo Hyuk, Shin Ye Eun, Ahn Jae Hyun, Baek Jin Hee, Kim Byung Chul, Lee Si Woo, Jang Dong Yoon, Myung Se Bin, Seol In Ah, Kim Seo Hyung, Jang Hyuk, Lee Chae Young, Kim Ji Yeon, Kim Jae Won, Choi Yoon Young, Lee Joo Woo, Kim Min Jae và Choo Young Woo .

BXH diễn viên truyền hình Hàn tháng 5: Lee Je Hoon dẫn đầu, Uhm Jung Hwa tái xuất đầy hứa hẹn 7
BXH Giá trị thương hiệu diễn viên phim truyền hình tháng 5

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Soompi, beyondpost