Người Thầy Y Đức mùa 3 hé lộ dàn cast chính: Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop và Han Suk Kyu

(VOH) - Truyền thông Hàn đưa tin, tuyệt tác Người Thầy Y Đức mùa 3 sẽ lên sóng vào năm 2023. Dàn cast vừa được công bố thu hút sự quan tâm của các mọt phim.

Sáng ngày 15/09, thông tin về bộ phim Người Thầy Y Đức sẽ lên sóng phần 3 đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới yêu phim. Đặc biệt, dàn cast chính với những gương mặt Han Suk Kyu, Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung của phần 2 sẽ một lần nữa tái hợp. Bên cạnh đó, bộ phim vẫn được cầm trịch bởi cặp bài trùng là biên kịch Kang Eun Kyung và đạo diễn Yoo In Suk.

Người Thầy Y Đức khởi động mùa 3 hé lộ dàn cast chính: Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop và Han Suk Kyu 1
Dàn cast chính của phần 2 sẽ một lần nữa tái hợp.

Hai phần trước của Người Thầy Y Đức đã thành công tạo được làn sóng ủng hộ mãnh liệt từ khán giả, với độ phủ sóng lan rộng từ toàn quốc ra đến sân chơi quốc tế rất ấn tượng. Năm 2016, bộ phim lên sóng phần 1 và đạt được rating vượt bậc với 27,6%. Tiếp nối sự thành công vang dội, phần 2 chính thức được phát sóng vào năm 2020 và đạt được lượt rating 27,1%.

Trong phần 1, nội dung phim chủ yếu xoay quanh vị bác sĩ tài giỏi Boo Yong Joo (Han Suk Kyu), người duy nhất tại Hàn Quốc sở hữu 3 chứng chỉ phẫu thuật. Sau một biến cố trong sự nghiệp, ông bị điều về công tác tại một bệnh viện địa phương. Nơi đây, bằng tài trí và tâm huyết của bản thân, ông đã cứu giúp không biết bao nhiêu mạng người và còn truyền dạy cho thế hệ sau những kinh nghiệm, bài học quý báu. 

Người Thầy Y Đức khởi động mùa 3 hé lộ dàn cast chính: Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop và Han Suk Kyu 2
Áp phích dàn cast mùa 1 với sự góp mặt của Yoo Yeon Seok, Han Suk Kyu và Seo Hyun Jin (từ trái qua).

Ở phần 2, nội dung phim vẫn đem đến cho người xem một câu chuyện đậm tính nhân văn như thế cộng thêm việc xây dựng thành công hơn nữa các phân cảnh loveline rụng tim của bộ đôi chính Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung. Ngoài ra, yếu tố góp sức làm nên sự ấn tượng của bộ phim còn là tính thực tế, bóc trần những mặt tối của xã hội mục nát. Tất cả đã mang lại cho khán giả những thước phim vô cùng xuất sắc cả phần nhìn lẫn phần nghe cùng nhiều thông điệp đắt giá.

Người Thầy Y Đức khởi động mùa 3 hé lộ dàn cast chính: Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop và Han Suk Kyu 3
Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung liên tục phát "cẩu lương" chất lượng cho người xem.

Người Thầy Y Đức khởi động mùa 3 hé lộ dàn cast chính: Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop và Han Suk Kyu 4
Nữ chính đứng hình, người xem rụng tim là đây chứ đâu.

Sự trở lại của dàn diễn viên chính trong phần 2 cũng chính là một trong những yếu tố gây tò mò và phấn khích cho khán giả. Bên cạnh đó, nam diễn viên gạo cội Han Suk Kyu được biết đến là gương mặt xuất hiện liên tiếp trong cả 3 phần và cũng chính là nhân vật cốt lõi của bộ phim. Nhiều bộ phận khán giả cũng hy vọng trong phần 3 này dàn diễn viên phụ cũng được giữ nguyên vì đều từng thể hiện quá đạt.

Người Thầy Y Đức khởi động mùa 3 hé lộ dàn cast chính: Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop và Han Suk Kyu 5
Nam diễn viên Han Suk Kyu góp mặt liên tiếp trong 3 mùa phim.

Ngoài ra, bộ đôi Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung đã gặt hái được rất nhiều thành công thông qua siêu phẩm Người Thầy Y Đức. Tên tuổi của hai diễn viên thăng hạng một cách nhanh chóng và tích lũy được lượng fan cứng hùng hậu gia nhập fanclub. Cũng nhờ tác phẩm này mà nam diễn viên Ahn Hyo Seop đã thành công giật giải Nam Diễn Viên Mới Xuất Sắc Nhất tại lễ trao giải Beaksang lần thứ 56.

Hiện phần 3 của bộ phim Người Thầy Y Đức đang trong giai đoạn khởi động quay để kịp phát sóng trong khoảng nửa đầu năm 2023.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet