The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi Của Tôi) tập 4: Lee Do Hyun tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ

VOH - Sau 3 năm kể từ 18 Again, khán giả lại có dịp được thấy chemistry đáng yêu của "ông bố trẻ" Lee Do Hyun và các diễn viên nhí.

Tập 4 của The Good Bad Mother vừa lên sóng tối 4/5 đã cho thấy một bước nhảy vọt nữa về rating khi tăng từ 5,7% lên 7%. Trong khi vẫn tiếp tục kể về cuộc sống mới của nhân vật Kang Ho (Lee Do Hyun) sau tai nạn thập tử nhất sinh, phim cũng tiết lộ thêm những tình tiết đầy bất ngờ khác liên quan đến khoảng thời gian trong quá khứ của nhân vật.

Những diễn biến chính của tập 4

Kể từ khi mất hết ký ức trong quá trình trưởng thành, Kang Ho ngày càng thân thiết và dựa dẫm vào mẹ Young Soon (Ra Mi Ran) nhiều hơn. Young Soon cũng đối xử với con trai ân cần và dịu dàng hơn năm xưa rất nhiều. Hàng xóm và dân làng luôn cố gắng giúp đỡ hai mẹ con trong nhiều chuyện.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 1
 

Với độ tuổi trí não và tinh thần nay đã trở về con số 7, Kang Ho bắt đầu kết thân với các "bạn cùng lứa" gần nhà là hai bé song sinh Seo Jin và Ye Jin - hai bé con của Mi Joo (Ahn Eun Jin). Cặp song sinh tính tình giống mẹ, lanh lợi và nghịch ngợm nên nhiều lần khiến Kang Ho lâm vào tình cảnh rắc rối. Dù vậy, Kang Ho vẫn chơi với các "bạn" rất vui.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 2
 

Young Soon lên Seoul để dọn dẹp lại những đồ đạc còn sót của Kang Ho ở nhà riêng và ở văn phòng công tố. Bà tình cờ biết được những việc xấu mà con trai mình đã làm nên hết sức bối rối và thất vọng.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 3
 

Sau khi trở về, bà nổi nóng, khóc lóc mắng Kang Ho. Nhưng Kang Ho nào có nhớ được điều gì. Anh chỉ biết khóc xin lỗi mẹ. Nhìn thấy con như vậy, bà Young Soon cũng không thể nào nặng lời thêm, vì bà biết rõ dạy con trở thành một công tố viên tệ như thế là lỗi của bà. Thế là một lần nữa, bà an ủi Kang Ho. Thay vì trách móc con, trách móc chính mình, Young Soon quyết định sẽ cùng Kang Ho bắt đầu lại mọi thứ.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 4
 
The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 5
 
The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 6
 

Sau khi bị người chị thân thiết lừa sạch tiền, Mi Joo tìm đến gia đình chị ta và biết được cô không phải nạn nhân đầu tiên của chị. Túng thiếu, nợ nần, không còn cách nào khác, Mi Joo đành cuốn gói về Jowoori. Vô tình, cô gặp lại Kang Ho - mối tình đầu một thời đầy nhiệt thành của mình.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 7
 

Xem thêm: The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) review: Sự kết hợp của Lee Do Hyun và Ra Mi Ran có đặc sắc như kỳ vọng?

Tương tác ăn ý của Lee Do Hyun và 2 diễn viên nhí

Năm 2020, Lee Do Hyun có vai nam chính đầu tiên với 18 Again. Vai của anh là Hong Dae Young - ông bố trẻ có con khi chỉ mới 18 tuổi. Trùng hợp là ở 18 Again, Hong Dae Young có một cặp song sinh nam nữ và sau 3 năm, ở The Good Bad Mother, Choi Kang Ho lại gặp một cặp song sinh nam nữ.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 8
 
The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 9
 

Tuy không có nhiều cảnh diễn chung, nhưng các phân đoạn Lee Do Hyun xuất hiện với hai con trong 18 Again từng rất được yêu thích. Bởi nam diễn viên có ngoại hình ấm áp, tạo cảm giác người cha trẻ tuổi gần gũi với các con rất tự nhiên. Thêm vào đó, khán giả nữ nào lại không thích cảnh tượng mỹ nam bên cạnh các em bé đáng yêu cơ chứ.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 10
 

Sau 3 năm, lần đầu tiên người xem lại lần nữa có cơ hội được chứng kiến tương tác của Lee Do Hyun với trẻ em trên phim, nhưng với những thiết lập khác mới mẻ hơn. Không còn là mối quan hệ cha con đơn thuần, Kang Ho mang tâm trí của đứa trẻ lên 7, cơ thể không tiện hoạt động, tính tình lại có phần rụt rè hơn nên hay bị cặp song sinh lấn át, bày trò trêu chọc.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 11
 
The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 12
 

Nhờ khả năng hóa thân tốt mà ở các cảnh diễn chung, Lee Do Hyun hoàn toàn toát ra khí chất của một đứa trẻ tầm tuổi Seo Jin - Ye Jin. Bởi vậy, nhìn cả 3 trong cùng một khung hình mang đến cảm giác hòa hợp, đáng yêu và cuốn hút đến khó cưỡng. Bộ ba phối diễn với nhau ăn ý, khiến người xem cứ muốn có thêm nhiều cảnh chung giữa họ hơn nữa.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 13
 
The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 14
 

Những tiết lộ mới và những bí ẩn còn để ngỏ

Thông qua tập 4, chúng ta biết được Woo Byuk sớm đã biết tường tận về thân phận của Kang Ho. Nhưng ông vẫn bắt tay cùng Kang Ho, để cơ thể đã nhúng chàm của Kang Ho ngày càng lún sâu vào bóng tối. Như vậy thì anh sẽ không thể lập tức lật đổ Woo Byuk được, mà trước khi Kang Ho kịp làm điều đó, ông định sẽ lợi dụng anh đến hết mức rồi vứt bỏ anh.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 15
 

Thế nhưng, Kang Ho có thực sự thực hiện hết mọi mệnh lệnh xấu xa từ Woo Byuk không? Những vụ án mà người khác kêu oan, liệu có uẩn khúc gì phía sau chưa được tiết lộ chăng? Lẽ nào Kang Ho lại thực sự vì đạt được mục đích riêng của bản thân mình, dù là vì tham vọng hay vì báo thù, mà làm hại đến người vô tội khác sao?

Một bí ẩn khác là danh tính cha của cặp song sinh. Trong tập phim này, giai đoạn yêu đương nồng cháy của Kang Ho - Mi Joo thời đại học ở đất Seoul đã được tiết lộ một phần thông qua đoạn hồi tưởng của Mi Joo. Có thể thấy cặp đôi bên nhau một cách rất chân thành, giản đơn, còn dọn vào sống với nhau suốt thời gian ấy.

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 16
 
The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 17
 
The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi) tập 4: Lee Do Hyun và màn tương tác cực đáng yêu với trẻ nhỏ 18
 

Khả năng Kang Ho là cha của cặp song sinh khá cao, nhưng Kang Ho có biết chuyện Mi Joo mang thai không? Vì sao hai người họ lại đi đến bước đường chia tay, lại còn có vẻ cắt đứt mọi liên lạc nữa? Giờ đây Mi Joo đã về làng Jowoori, gần bên Kang Ho nên có lẽ trong vòng vài tập tới, bí ẩn này sẽ dần dần được tiết lộ.

Với kịch bản và diễn xuất đặc sắc, The Good Bad Mother đang là một trong số ít phim Hàn được khán giả đón nhận tích cực trong tháng này. Rating tăng liên tục chính là một dẫn chứng. Tiếp tục đón xem bộ phim trên Netflix vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần để vén màn những bí ẩn và đồng hành cùng mẹ con Kang Ho trên hành trình viết lại cuộc đời nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh và video: JTBC, chụp màn hình