Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Wo 'phim giả tình thật' và sắp kết hôn

VOH - Nữ diễn viên Hàn Quốc Uhm Hyun Kyung và nam tài tử Cha Seo Won từng đóng chung với nhau trong phim truyền hình "Người chồng thứ hai" và cùng đoạt giải thưởng tại MBC Drama Awards 2021.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Uhm Hyun Kyung và nam tài tử Cha Seo Won từng đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình "Người chồng thứ hai" và cùng đoạt giải thưởng về diễn xuất tại MBC Drama Awards 2021.

Trong phim, Uhm Hyun Kyung đóng vai Bong Seon Hwa, một cô gái bị người chồng đâu tiên phản bội nhưng vẫn luôn kiên trì cố gắng vươn lên trong cuộc sống và hạnh phúc tiếp với người chồng thứ hai Jae Min (Cha Seo Won đóng), con trai một chủ tịch tập đoàn giàu có.

Sau bộ phim trên, Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won nảy sinh tình cảm và giữ mối quan hệ tốt từ trong phim ra ngoài đời thật.

Ngày 5/6, truyền thông Hàn Quốc xác nhận thông tin về mối quan hệ ngoài đời thật giữa hai người khi nói rằng cặp đôi này 'phim giả tình thật'.

Ngay sau đó, công ty quản lý của 2 diễn viên cũng hỏa tốc xác nhận chuyện yêu đương của cả hai, thậm chí còn báo tin vui khi tiết lộ nữ diễn viên Uhm Hyun Kyung đã có thai và họ dự định sẽ tổ chức đám cưới sau khi Cha Seo Won hoàn thành nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ vào sang năm.

Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Wo 'phim giả tình thật' và sắp kết hôn 1
 Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Wo 'phim giả tình thật' và sắp kết hôn

"Người chồng thứ hai" là dự án phim thứ 2 mà Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won hợp tác với nhau sau bộ phim "Miss Lee".

Khi đó, cả hai đều bày tỏ đáng tiếc khi lần hợp tác đầu tiên không có sự tiến triển tình cảm trong phim, và họ cảm thấy rất vui khi có dịp hợp tác với nhau lần nữa và cùng đóng cặp trong bộ phim tình cảm, làm tan biến những tiếc nuối trước đây.

Trong lần cùng tham gia làm khách mời trong chương trình talkshow "Radio Star" vào năm ngoái, nam tài tử từng tiết lộ chính nữ diễn viên Uhm Hyun Kyung  đã giới thiệu anh tham gia bộ phim "Người chồng thứ hai".

Cha Seo Won cho biết ban đầu khi nhận cuộc điện của Uhm Hyun Kyung, anh cứ nghĩ rằng cô ấy muốn hẹn anh cùng nhau đi ăn uống, "nào ngờ cô ấy giới thiệu tôi đóng phim, khiến tôi có chút thất vọng".

Nam diễn viên thừa nhận Uhm Hyun Kyung chính là mẫu người lý tưởng của anh ấy.

Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Wo 'phim giả tình thật' và sắp kết hôn 2
Cha Seo Won từng tiết lộ Uhm Hyun Kyung chính là mẫu người lý tưởng của mình

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, cả Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won dường như chưa từng vướng vào scandal.

Trong một tuyên bố đưa ra vào ngày 5/6, công ty quản lý của 2 diễn viên có đề cập đến việc cặp đôi này trở thành người yêu của nhau sau khi quay xong bộ phim "Người chồng thứ hai".

Cả hai đến với nhau với mong muốn có thể nên duyên chồng vợ và gắn bó với nhau trong suốt cuộc đời. Giờ đây, họ đang rất mong chờ sự ra đời của kết tinh tình yêu của hai người và mong nhận được những lời chúc mừng của mọi người.

Hiện tại, bộ phim "Người chồng thứ hai" đang được phát sóng trên đài truyền hình tại Đài Loan.

Uhm Hyun Kyung sinh năm 1986, xuất hiện lần đầu trong bộ phim "Rainbow romance" vào năm 2005, từng có những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim truyền hình như "Miss Lee", "Bí mật sau người đàn ông " (Man In A Veil) … Trong khi Cha Seo Won sinh năm 1991, là gương mặt đang lên của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.