Chờ...

Thực hư chuyện Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60

VOH - Thông tin về chuyện tình cảm của Lý Hùng xuất phát từ diễn viên Y Phụng - tình cũ đình đám một thời của nam tài tử.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin Lý Hùng chuẩn bị lập gia đình ở tuổi U60. Nguyên nhân sự việc xuất phát từ một bài viết trên trang cá nhân của diễn viên Y Phụng.

Trong bài đăng nói trên, Y Phụng viết: “Ngày trước tôi chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng quá đẹp trai nên tôi chia sẻ lại, tặng những ai là fan của "ông hoàng phòng vé”.

Nói thật, nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không đăng lên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa không thể "cua" tôi dễ dàng. Tôi biết lát nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin mắng tôi nữa cho mà xem”.

Thực hư chuyện Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60 1
Lý Hùng và Y Phụng thời còn trẻ

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Y Phụng đề cập đến đời tư tình cảm của Lý Hùng. Trước đó, cô từng nhiều lần "úp mở" chuyện nam diễn viên đã có bạn gái. Ngôi sao sinh năm 1979 còn tiết lộ Lý Hùng cố tình giấu danh tính bạn gái với công chúng.

Cô khẳng định: "Đến giờ phút này bạn vẫn tin anh Lý Hùng độc thân à? Trời ơi, đừng nằm mơ nhé! Anh Hùng kín tiếng thôi. Lý Hùng mà, giàu có, đẹp trai, chiều chuộng phụ nữ làm sao mà ế được.

Tại bạn không biết, nhiều bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook tìm tôi. Anh ấy đang bắt chước Lưu Đức Hoa giấu người tình đấy. Để rồi xem, khi trái cây đã chín muồi sẽ tự động báo tin thôi. Riêng tôi, anh Hùng vẫn là một người mà tôi luôn quý và trân trọng. Tình cảm của tôi và anh Hùng là một mối tình đẹp, để giờ này trở thành tri kỷ cùng nhau".

Thực hư chuyện Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60 2
Nữ diễn viên khẳng định đồng nghiệp không còn độc thân

Sau khi tin tức này lan rộng trên các diễn đàn, phần lớn fan của Lý Hùng đều ngỡ ngàng. Nhiều người hâm mộ nam diễn viên đồng loạt gửi lời chúc mừng anh vì đã tìm được ý trung nhân.

Tuy nhiên, Lý Hùng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin tức này. Anh khẳng định bản thân quả thật vẫn "độc thân vui tính" và chuyện kết hôn còn do duyên nợ, duyên số, không phải muốn là được. “Tôi chưa kết hôn và khi nào khi nào có thông tin tôi sẽ trả lời với mọi người. Tôi còn rủ em gái ở vậy để phụng dưỡng mẹ già cho tròn đạo hiếu”, sao nam sinh năm 1969 nhấn mạnh.

Xem thêm: Em gái Lý Hùng mong muốn anh trai sớm tìm được tình yêu như mong ước

Thực hư chuyện Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60 3
Nam diễn viên nhanh chóng phủ nhận tin đồn

Nam tài tử còn chia sẻ thêm: "Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu 'thiên đường ở trái tim ta'. Nên thôi, tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy".

Trong thập niên 90, Lý Hùng từng là một trong những ngôi sao được săn đón nhất Việt Nam, danh tiếng sánh ngang với Lê Tuấn Anh, Diễm Hương và Việt Trinh. Ở thời hoàng kim, anh nhiều lần vấp phải tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân đình đám của Vbiz. Tuy nhiên, đa số tin đồn đều bị chính chủ phủ nhận. Anh cho biết bản thân xem họ như đồng nghiệp thân thiết.

Một trong những mối tình hiếm hoi được Lý Hùng công khai thừa nhận chính là mối tình với Y Phụng. Thời đó, cặp đôi Lý Hùng - Y Phụng rất được khán giả ngưỡng mộ bởi "trai tài gái sắc, xứng lứa vừa đôi".

Thực hư chuyện Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60 4
Lý Hùng và Y Phụng từng yêu nhau sâu đậm

Thế nhưng sau 4 năm bên nhau, Y Phụng và Lý Hùng tuyên bố chia tay. Mặc dù cả hai được đồng nghiệp và gia đình ủng hộ tuyệt đối nhưng vẫn quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người. Lý Hùng tâm sự: "Cuộc sống có những ngã rẽ và chuyện tình của Lý Hùng và Y Phụng cũng theo những ngã rẽ đó mà Hùng không tiện nói ra".

Kể từ khi công khai yêu nhau và xác nhận thông tin chia tay Y Phụng, tính đến thời điểm này, Lý Hùng vẫn giữ kín chuyện tình cảm và cũng chưa lập gia đình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!